(Chu Giang) Ban Bác

28 0 0
                                    


[ chu giang ] loang lổ

by Sue_lotus

· chu giang, một kỳ quái tiếu hướng bát

· tuy rằng tiếu hướng biểu hiện không phải rất rõ ràng, nhưng nó đúng là cái tiếu hướng bát [.

Theo đuôi giả

Triệu Hâm Hoành chưa từng cảm thấy sinh hoạt là như vậy làm người ủ rũ.

Hắn là một nhà tư xí cao tầng nhân viên quản lý, đại học danh tiếng tốt nghiệp, nghiệp vụ năng lực rất mạnh, mỗi ngày ra vào thành phố S CBD khu hạch tâm các đại công ty đa quốc gia hiệp đàm nghiệp vụ, lương một năm dĩ nhiên quá trăm vạn, công ty còn đang suy nghĩ sang năm đề bạt hắn làm Hoa Đông khu vực khu Vực chủ quản; không chỉ có Triệu Hâm Hoành sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, hắn gia đình càng là hạnh phúc mỹ mãn, đẹp đẽ biết tính thê tử năm ngoái mới vừa cho hắn sinh cái đại tiểu tử béo, kết quả năm nay mới quá liền lại truyền ra mang thai hai thai tin tức tốt.

Sự nghiệp thành công, gia đình hoà thuận, nhân sinh Doanh gia Triệu Hâm Hoành hầu như mỗi đêm nằm mơ đều có thể cười ra tiếng.

Nhưng mà lại ngăn nắp xinh đẹp âu phục cũng chống đỡ không được trung niên nguy cơ giáng lâm —— cứ việc ba mươi mới ra đầu Triệu Hâm Hoành căn bản không tính là trung niên —— sinh hoạt vẫn vô cùng trôi chảy Triệu Hâm Hoành hai ngày nay đột nhiên bắt đầu liên tục xui xẻo.

Đầu tiên là công tác luân phiên phạm sai lầm, đệ trình đi tới báo biểu mặc kệ làm sao sửa chữa, số liệu chính là vĩnh viễn cùng thực tế không hợp, tổng giám ở ngay trước mặt hắn quăng ngã hai lần cặp văn kiện; tiếp theo chính là những công ty khác hạng mục người phụ trách bởi vì thời khắc mấu chốt không cách nào liên lạc với hắn, thẹn quá thành giận mà đem hắn bẩm báo hội đồng quản trị, chưa bao giờ thụ lướt qua phân Triệu Hâm Hoành lần thứ nhất đã trúng phê bình; liền ngay cả thuộc hạ cũng vượt cấp trách cứ hắn, ở một số không quan hệ sự tình khẩn yếu thượng lãng phí công ty lượng lớn nhân lực tài nguyên, không cần phải nói, Triệu Hâm Hoành lại ai chửi mắng một trận.

Tâm tình vô cùng gay go Triệu Hâm Hoành ở cùng ngày lái xe trên đường về nhà phát sinh nghiêm trọng truy vĩ sự cố, gánh chịu sự cố toàn bộ trách nhiệm Triệu Hâm Hoành không chỉ có bồi trước xe chủ xe một số lớn tiền bồi thường cùng tiền sửa chửa, hắn chiếc xe kia đầu bị đụng phải hoàn toàn thay đổi SUV cũng bị đưa đi xưởng sửa chữa; thật vất vả về đến nhà Triệu Hâm Hoành cả người đều bì, nằm ở có thai kỳ thê tử nhưng đối với hắn nghi thần nghi quỷ, Triệu Hâm Hoành đối thê tử loại kia ánh mắt nhìn quái vật vô cùng đến khí, kết hôn ba năm vẫn luôn rất ân ái hai người lần đầu bạo phát cãi vã, chỉ có nửa tuổi đại nhi tử ở bên cạnh khóc đến tan nát cõi lòng, đêm đó Triệu Hâm Hoành chạy đi ngủ sô pha.

Không dễ dàng nhai quá xui xẻo một ngày, có thể ngày thứ hai Triệu Hâm Hoành quá càng thêm gian nan.

Mất đi thay đi bộ xe Triệu Hâm Hoành ở chen xe bus thì bị tên móc túi trộm đi bóp tiền, bên trong có hắn hết thảy giấy chứng nhận cùng thẻ ngân hàng; hắn hôm qua mới mua người mới cơ hỏng rồi, hạng mục hợp tác người chưa nghe điện thoại xoạt đầy toàn bộ chờ thời màn hình; hắn công tác vẫn là ở nhiều lần phạm sai lầm, lãnh đạo cùng thuộc hạ đều đối với hắn bất mãn vô cùng, gián tiếp dẫn đến hắn đối thủ cạnh tranh lấy đi một lẽ ra thuộc về hắn đại hạng mục.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ