[ diệp dụ ]Virgin Blue
ling dụcfei ápn
Hiện đại không tưởng, hết thảy địa điểm, thời gian tuyến đều là tư thiết, nhân vật đến từ " toàn chức cao thủ "- Hồ Điệp Lam, tư thiết nhân vật hội có
Trường thiên
Đam mỹ
Logic suy lý
(hoặc là không logic suy lý)
Virgin Blue là tối thanh tối thuần lam, lấy đó làm tên một cái nguyên nhân là, ở AUS nhắc tới virgin blue, tất cả mọi người đều sẽ nghĩ tới một loại màu sắc —— hồng
Chapter 1
Tế lãng bay khắp, Hải Thiên một màu, hải âu dán vào mặt nước xẹt qua, lưu lại điểm điểm bóng trắng sau hoặc ở cột buồm sảo khế, hoặc ở trên boong thuyền tùy ý đi dạo, yên tâm thoải mái hưởng thụ đầu cho ăn.
Ở mọi người dùng hết sớm cơm trưa thời gian, "Mộc Vũ Tranh Phong" tao nhã lái vào công hải, chọn một chỗ rời xa đá ngầm miêu điểm.
Công hải, đối dân chúng tầm thường tới nói, có điều là một vô tri vô giác danh từ, cùng bãi cát sóng biển như thế ly cuộc sống của bọn họ rất xa xôi, xa tới có thể nói là một thế giới khác.
Ở tại bọn hắn có hạn nhận thức bên trong, cùng công hải liên hệ cùng nhau, thường thường là đánh bạc, ma tuý, các loại không thể ở bất kỳ có chủ quyền quốc thổ tiến tới hành giao dịch.
Đương nhiên, gánh chịu những này giao dịch thường thường là xa hoa du thuyền, không hề liêm sỉ cuồng hoan, ăn chơi trác táng, tiền tài mỹ nữ. Nhân loại nguyên tội — dục vọng.
Có thể đi vào công hải du thuyền không hẳn trăm phần trăm đều đang tiến hành giao dịch phi pháp, nhưng nhất định trăm phần trăm hậu trường rất cứng, thân gia đủ dày. Mà người như vậy, bọn họ xuất hiện ở công hải chỉ bởi vì bọn họ có thể, chỉ đến thế mà thôi.
Đây là một chiếc cải chế loại nhỏ du thuyền, khung xương chặt chẽ, eo tuyến tinh tế. nàng có đột phá cực hạn tốc độ, nhưng không có khiêu chiến cuồng phong sóng lớn năng lực, đây là một chuyên vì vui đùa kích thích mà sinh món đồ chơi.
Cực điểm xa hoa thư thích bố trí, hoả hồng cùng màu vàng đồ trang phách lối tuyên bố nàng thuộc về. Tô Mộc Tranh, Gia Thế tập đoàn xích của cải khổng lồ chế tạo toàn dân nữ thần, Ngọc Nữ phái đương gia hoa đán.
Nhưng mà Gia Thế một tỷ phân lượng hoặc mỹ nữ tuyệt sắc mị lực cũng không đủ đem "Mộc Vũ Tranh Phong" đưa vào công hải. nàng đi tới nơi này là bởi vì, nàng là Diệp Tu đưa cho Tô Mộc Tranh quà sinh nhật.
Tô Mộc Tranh —— Diệp Tu nữ nhân. Chỉ cần năm chữ, thì có thể làm cho nàng tải mãn hoa tươi rượu ngon Phiên Nhiên tiến vào mảnh này xanh thẳm thuỷ vực, cao quý mà cao ngạo.
"Keng, keng" tinh vi ngân chước ở ly cao cổ duyên thượng gõ ra náo động bên trong vài tiếng lanh lảnh, âm nhạc điếc tai nhức óc cũng ở đồng thời tiêu âm.
Y hương tấn ảnh tầm mắt nhìn phía cùng một phương hướng, Tô Mộc Tranh đang từ hồng hoa hồng trắng trang sức thang cuốn khoản trên bộ thập cấp mà xuống, người so hoa diễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.