[ song diệp ] thừa nhận
by Bzhyeyes
Su MMary
1. Song diệp năm thượng;
2. Nguyên hướng về, thời gian tuyến khiêu chiến tái trong lúc;
3. Nguyên danh "818 trong công ty cái kia rõ ràng là Vinh Quang Tiểu Bạch nhưng là Diệp Thần não tàn phấn boss "
Chapter 1
Chương 1:
"818 trong công ty cái kia rõ ràng là Vinh Quang Tiểu Bạch nhưng là Diệp Thần não tàn phấn boss "
Vinh Quang diễn đàn > tổng hợp bản > tạp đàm luận [ nặc danh ]
Lâu chủ
RT, tha cho ta tổ chức ngôn ngữ trước tiên.
2L:
Sô pha!
Diệp phấn lại đang sái cái gì yêu thiêu thân! !
3L:
Các ngươi diệp phấn muốn thổi diệp đi tiểu thần lĩnh thổi a, chạy tổng hợp bản khối làm gì.
4L:
Chúng ta diệp phấn làm sao , ta Diệp Thần lợi hại như vậy, thổi thổi một hơi làm sao rồi!
5L:
Ngươi diệp là lợi hại, lợi hại đến đi đánh khiêu chiến tái , còn lập tức cùng lão ông chủ giang thượng, sách.
6L:
Có thể khỏi nói khiêu chiến tái sao, trát tâm!
7L:
Trát tâm + phiền lòng.
Trong game kênh thế giới bấm gió tanh mưa máu, trong diễn đàn Gia Thế bản khối cùng tổng hợp trang đầu cũng là hoàn toàn đỏ ngầu, làm sao trốn đến tạp đàm luận khu còn có người ở bấm. Có phiền hay không!
8L:
Lâu chủ đây, làm cái đề tài dẫn chiến sao?
Lâu chủ:
Đến rồi đến rồi, ta đều nói rồi muốn tổ tiên chức ngôn ngữ.
Đừng bấm giá, đừng bấm giá, ta chính là chỉ muốn 818 khản cái núi lớn, không muốn bấm giá mới trốn đến tạp đàm luận khu.
Tuy rằng mở ra nặc danh công năng, nhưng xin mọi người làm cái người.
Lâu chủ:
Đầu tiên, đến một nhân vật giới thiệu.
Chúng ta boss năm nay xuân xanh 26, tuy nói là hàng không tới được chủ tịch tiểu nhi tử, nhưng thật sự phi thường có năng lực.
Trở xuống thật sự không là Mary Sue tiểu thuyết nhân thiết, mà là chân nhân bản tinh anh bá tổng sự tích.
Boss 16 tuổi nhảy lớp thi được Harvard thương học viện, 21 tuổi Harvard MBA tốt nghiệp, 22 tuổi trực tiếp hàng không công ty nhậm chức CEO. Lúc đó trong công ty không biết bao nhiêu người lén lút bức bức, nói hắn tuổi trẻ không kinh nghiệm chỉ có bằng cấp khẳng định không có năng lực. Kết quả, tinh anh chính là tinh anh, boss nhậm chức CEO không tới một năm liền làm lên hai cái siêu đại hạng mục, công ty cổ phần trực tiếp tăng 5%. Đám kia mù bức bức mặt người đều bị đánh sưng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.