773.
Hai người kết thúc lữ hành sau, trở về thành phố "B".
Diệp Tu trời vừa sáng đáp ứng cha mẹ hạ hưu kỳ hội trở về ở mấy ngày, Diệp mẫu nhiệt tình làm một bàn lớn món ăn chờ bọn hắn trở về. Xem ra nửa năm này Lưu Hạo cùng ba mẹ hắn ở chung rất tốt, Lưu Hạo hoàn toàn không có trước bước vào Diệp gia gia tộc thì khó chịu cảm giác cứng ngắc, thân mật gọi người, thuần thục đổi giày, còn thuận lợi bang Diệp Tu cầm song dép, vui sướng móc ra một đống thổ đặc sản cho Diệp mẫu ăn, xong còn muốn mãnh xoa nhà hắn cẩu đập cho đầu chó.
Lúc ăn cơm khuếch đại hơn, đặt ở Lưu Hạo vị trí cái khác đều là Lưu Hạo thích ăn món ăn, Diệp mẫu toàn bộ hành trình cười ha hả hỏi thăm bọn họ kỳ nghỉ chơi đến như thế nào, có gì vui sự. Lưu Hạo miêu tả đến mặt mày hớn hở, Diệp mẫu vừa nghe vừa bị chọc cho cười ra tiếng, một bữa cơm ăn được Diệp Tu cảm giác mình thất sủng .
Nhìn hắn mẹ ruột, nghiễm nhiên một bộ đây là ta tiểu nhi đập cho dáng dấp, trong mắt thương yêu quan tâm không chút nào làm bộ.
Buổi tối Lưu Hạo ngay ở Diệp Tu trong phòng nghỉ ngơi.
Chơi đến rất vui vẻ, nhưng cái khó yểm tàu xe mệt nhọc cảm giác mệt mỏi, Lưu Hạo thổi điều hòa che kín thảm, lệch qua mềm mại đệm chăn gian đang ngủ say. Diệp Tu lặng lẽ lấy ra đã sớm đưa đến gia đồng hồ đeo tay cùng nhẫn, sấn Lưu Hạo đang ngủ say, ở trên cổ tay hắn mân mê, đem Lưu Hạo cho dằn vặt tỉnh rồi.
Lưu Hạo ngủ đến mơ mơ màng màng, luôn cảm giác có người ở thao túng tay của hắn.
Bỗng nhiên trên cổ tay một băng, đột nhiên mở mắt, hắn nhìn thấy Diệp Tu mới vừa cho hắn đái tốt đồng hồ đeo tay.
Lưu Hạo có chút mộng bức.
Đón lấy, Diệp Tu móc ra nhẫn hộp để hắn càng mộng bức.
"Diệp ca, đây là cái gì."
Diệp Tu cầm mộc mạc mấy trăm ngàn nhẫn nói rằng: "Đây là ta cầu hôn đáp lại."
Lưu Hạo lại chỉ cổ tay thượng đồng hồ đeo tay: "Đây là cái gì?"
Diệp Tu thành khẩn trả lời: "Tặng phẩm."
Lưu Hạo nhất thời mắt cá chết.
Tuy rằng hắn hai đời đều đái không nổi như vậy biểu, nhưng không có nghĩa là hắn không có kiến thức a.
Bách đạt Bùi lệ tiện nghi nhất còn muốn bảy mươi, tám mươi vạn, cái này khoản hắn đời trước ở một cái nào đó đại minh tinh nhiệt sưu thượng xem qua, 2025 năm một cái nào đó lưu lượng idol mượn hàng hiệu phương trang bị ra Tịch mỗ nào đó nào đó điện ảnh tiết, có fans tế bái hắn trang phục, bái ra này chi biết điều xa hoa tinh xảo bách đạt Bùi lệ. 23 năm đem bán mùa hạ loại mới, năm đó hút hàng hàng, một nhánh biểu mấy trăm vạn.
Khá lắm, đến hắn Diệp ca trong miệng đã biến thành tặng phẩm. . .
774.
Lưu Hạo sờ sờ biểu, giác đến tay của chính mình oản bị này con biểu rơi đắc thủ đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.