(all) Chinh Phục Giả

449 2 0
                                    

[ toàn chức / lính gác hướng đạo ] chinh phục giả 01

by gọi ta hồ ly quân rồi

Hố mới xin ủng hộ nhiều, cảm tạ! Lần thứ nhất liên quan đến lính gác, hướng đạo tinh tế văn, như không đủ hoan nghênh vạch ra.

Toàn chức nhóm tượng vẫn nhiều CP, ung dung không ngược tình cờ liên quan đến tiểu âm mưu.

Bản cố sự chỉ do cá nhân hư cấu não động, thỉnh chớ tích cực, cảm tạ.

Chủ CP Hàn Diệp, phó CP, dụ hoàng, Phương vương, Chu Tường, Song Hoa, CP không nghịch không sách.

Chương 1:: Những kia quân đoàn truyền thuyết

Vũ trụ lịch 557 năm, tức Địa Cầu lịch 3030 năm, ở nhân loại bước ra Thái Dương hệ đi thăm dò xa xôi dải Ngân Hà cùng quanh thân tinh hệ, đang tìm kiếm tân nghi nơi ở cùng văn minh ở tinh cầu khác đồng thời, theo tầm nhìn trống trải cùng với vô tận khai thác đòi lấy những tinh hệ khác nguồn năng lượng sau, một tai nạn triệt để bạo phát.

Ở khoảng cách Thái Dương hệ 150 ức năm ánh sáng ở ngoài một văn minh đối Địa Cầu văn minh khởi xướng tiến công, Địa Cầu bạo phát tự sinh ra tới nay to lớn nhất một lần vật chủng tuyệt diệt, trong đó động thực vật tuyệt diệt 95%. Nhân loại do 120 ức người giảm mạnh đến 20 ức người, đồng thời theo một ít không biết bệnh độc xuất hiện, nhân loại phát sinh đột biến gien. Địa Cầu trở nên âm u đầy tử khí không thích hợp nữa ở lại, nhân loại di dân đến tân quê hương, cũng thành lập tân Liên Bang chế quốc gia, xưng là Vinh Quang Liên Bang nước cộng hòa.

Ở nhân loại rời đi Thái Dương hệ mấy trăm năm sau, lúc trước đột biến gien nhân loại một lần nữa phát sinh bệnh biến, lần này bọn họ phân hoá thành ba loại không giống Nhân tộc, phân biệt là thân thể cường tráng, thích ứng lực cực cường thích hợp chiến trường lính gác, một loại khác chính là người bình thường, bọn họ có thể bình thường sinh con dưỡng cái, là Liên Bang quan trọng nhất chống đỡ, không có bọn họ liền không cách nào dựng dục ra tân nhân khẩu. Mà một loại khác nhưng là lính gác phối hợp hướng đạo, hướng đạo nắm giữ cực cường lực lượng tinh thần, bọn họ có thể khống chế cũng động viên lính gác táo bạo thần kinh, được khen là không cần đao giải phẫu thầy thuốc.

Nhưng mà lính gác, người bình thường, hướng đạo trong lúc đó không thể cân bằng trạng thái một lần nữa bạo phát trong lịch sử xưng lần này sự kiện vì là " cổ đàm bạo động sự kiện "

Lão sư ở trên bục giảng nói nhiệt huyết sôi trào, mà dưới đài học sinh mỗi người buồn ngủ.

Kiều Nhất Phàm, Cao Anh Kiệt, Liễu Phi, Đái Nghiên Kỳ, Lô Hãn Văn đẳng người ngồi ở trong lớp nghe lão sư cho mình giảng giải Vinh Quang Liên Bang lịch sử, tất cả mọi người đang ngẩn người phân thần.

Cho đến lão sư đang giảng đến mấy cái quân đoàn phân bố thì, bọn học sinh rốt cục lên tinh thần.

"Phách Đồ quân đoàn hiện nay lão đại, Liên Bang đệ nhất thượng tướng Hàn Văn Thanh Tướng quân một lần nữa từ chối Tổng thống vì hắn đề cử hướng đạo, còn thật không biết chúng ta Hàn Văn Thanh thượng tướng tinh thần thể có thể kiên trì tới khi nào, hắn đã vì là Liên Bang chinh chiến 30 năm, nhiều lần đều xung phong ở tiền tuyến, còn có Luân Hồi quân đoàn Chu Trạch Giai trung tướng, tuy rằng tuổi trẻ thế nhưng tinh thần thể cũng kề bên tan vỡ biên giới, cùng với Vi Thảo quân đoàn Vương Kiệt Hi thượng tướng, Lam Vũ quân đoàn Hoàng Thiếu Thiên trung tướng đều là."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ