[ Diệp Vương ] bọn họ một trăm làm việc nhỏ
by Đỗ Nhược
Viết ở mặt trước: Nơi này Đỗ Nhược, cúc cung ❤ vẫn là nhân vật ooc báo động trước, bộ phận đề cập sinh tử, không có cụ thể miêu tả. Chú ý xin mọi người bỏ qua. Tư thiết có, bởi vì viết tương đối chậm vì lẽ đó một lần sẽ không càng quá nhiều, tranh thủ Chương 10: Xong xuôi đi. Chỗ không đủ còn xin mọi người chỉ giáo nhiều hơn, trở lên.
Chính văn:
Ps: Tấu chương có một câu nói dụ hoàng, không đánh tag, chú ý bảo bối môn thỉnh nhảy qua đệ 9 điều. Cảm tạ ❤
1,
Vương Kiệt Hi cùng trong nhà bộc lộ ngày đó bị ba ba phạt quỳ hơn nửa ngày, lúc thức dậy bởi vì hạ đường huyết trực tiếp ngất đến bệnh viện. Vương gia gia sợ hết hồn, "Cắt đất" lại "Đền tiền", không chỉ có đem vương ba ba mắng một lần càng công bố chỉ cần hắn tôn tử cao hứng cái gì đều được. Sát vách Diệp gia lão gia tử nắm chuyện này chuyện cười bạn cũ đã lâu.
Vương Kiệt Hi dẫn người trở về ngày đó Diệp lão chính đang nhà hắn chơi cờ, liền Diệp lão vừa ngẩng đầu liền xem thấy nhà mình Đại Tôn tử một mặt thấy quỷ vẻ mặt.
2,
Diệp Tu miễn cưỡng có thể tính được với là Vương Kiệt Hi hàng xóm ca ca, bởi vì hai nhà trụ gần, hai vị gia gia vẫn là bạn tốt. Cũng bởi vì tầng này quan hệ, ở Vương Kiệt Hi mang Diệp Tu về nhà thấy gia trưởng sau đó Diệp lão gia tử tọa ở trong phòng khách thoại không giống nhau mắng Diệp Tu đầy đủ một buổi chiều.
3,
Diệp Tu đưa cho Vương Kiệt Hi cái thứ nhất lễ vật là hắn ở Vi Thảo phụ cận tiệm bán hoa mua một bó hoa hồng trắng. hắn ở trên thẻ bài viết: Thế gian này, chỉ có ta cùng ngươi xứng đôi. Này cột hoa hồng ở hai giờ chiều thời điểm bị giao hàng nhân viên phóng tới Vi Thảo trong phòng huấn luyện . Còn này cột hoa hồng trắng ở Vi Thảo sản sinh bao lớn ảnh hưởng Diệp Tu nói này chuyện không liên quan tới hắn.
4,
Không thể ngoại lệ bọn họ cũng cãi nhau, Diệp Tu tọa ở phòng khách không nói tiếng nào hút thuốc, Vương Kiệt Hi ở phòng ngủ đỏ mắt đem mình muộn trong chăn.
Trạng thái như thế này kéo dài nửa giờ, nửa giờ sau Diệp Tu ngồi ở phòng ngủ trên giường."Vương Kiệt Hi, đừng nóng giận . Ta hò hét ngươi có được hay không, ta cầm băng có thể vui mừng, ngươi nhẫn tâm xem nó biến thành thường ôn sao, ngày hôm nay để ngươi uống một chỉnh bình."
"Hai bình." Trong chăn truyền đến giọng buồn buồn.
"Một bình, không thể lại hơn nhiều. ngươi vị không chịu được."
"Không muốn. Ta còn sinh khí đây."
"Không được, ta tuyệt không cho phép ngươi theo ta cãi nhau vượt qua nửa giờ."
"Ngươi hảo phiền nha, một bình liền một bình, có thể vui mừng đây." Vương Kiệt Hi xốc chăn đỏ mắt lên trừng hắn.
"Một bình đều không có, để ca ôm một cái."
"Cút đi, ai muốn ôm ngươi. Đêm nay ngươi ngủ phòng khách."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.