(Diệp Hoàng) Tá Cá Hỏa

109 0 0
                                    


[ diệp hoàng ] cho mượn hộp quẹt (một)

Suýt nữa trở thành py hai người.

Giới giải trí / song hướng về thầm mến

-

Hoàng Thiếu Thiên ngày này mình đi phòng thu âm, không gọi trợ lý."Bế quan" đi tới bên cạnh nhiều liếc một cái, lại miểu đến một rất giống Diệp Tu hình mặt bên.

Phản ứng đầu tiên là nhìn lầm . Huống hồ hắn cùng Diệp Tu thượng một hồi chạm mặt lại... Kết cuộc hoặc là nói đúng đoạn đến có chút lúng túng, Hoàng Thiếu Thiên đã sớm mang tính lựa chọn mất trí nhớ, lần này lại rõ ràng tới rồi mạo phạm.

Liền lại không dám xác định .

Hắn không thích công tác thì còn chịu đủ tạp niệm quấy rầy, tiến vào lều bắt được còn ở làm thiết bị điều chỉnh thử Phương Duệ, dự định để hỏi rõ ràng: "Ngày hôm nay thì còn ai ra ?"

Phương Duệ trong lòng không suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Ta a!"

"Ai quản ngươi ..." Hoàng Thiếu Thiên tự giác bị hắn lãng phí một điểm cảm tình, "Tại sao ta thật giống nhìn thấy Diệp Tu? hắn rốt cục quyết tâm đột phá mình hiến tế đại chúng lỗ tai ?"

Luôn miệng vấn đề nhô ra, hiển nhiên hắn cũng đã từng nghe nói vậy thì nghe đồn.

Thời đại này ngành nghề phát triển đều kinh tế đình trệ. Thích gặp truyền hình trời đông giá rét, tư bản bối cảnh không rất hùng hậu công ty nhỏ đổ ra đảo một mảnh; giới âm nhạc càng là hồ đến không một bên, chuyên nghiệp tiết mục không ai tình nguyện đầu tư, mời cùng lộ ra ánh sáng cũng là đã ít lại càng ít. Đúng là rất nhiều diễn viên vượt giới đến sáng một cái tảng, bán con số âm nguyên tránh điểm Tiểu Tiễn.

Hai người bọn họ tuy rằng phân biệt vị nơi truyền hình cùng âm nhạc nghiệp giới đỉnh, đều ở giới giải trí hỗn, đến cùng không thể không bị nửa phần ảnh hưởng.

Vừa vặn đại gia đều thật khó khăn, giải trí hình thức lại nhiều phía mở rộng trung, món thập cẩm dạ hội công chiếm thị trường, diễn viên ca sĩ, thậm chí chủ bá, vận động viên, phối âm đẳng cái khác văn hóa lĩnh vực danh nhân, thường xuyên tụ tập dưới một mái nhà, số lần hơn nhiều, nhìn thấy ai cũng không kỳ quái.

Ảnh đế vầng sáng gia thân Diệp Tu là các đài chế tác trong mắt người bánh bao, vì chiêu mộ được khối này bánh bao, không chỉ có mở ra đắt đỏ thù lao, còn "Tri kỷ" đưa ra có thể trước tiên ghi âm, sau khi do chuyên nghiệp tu âm sư hộ giá hộ tống, trên sàn nhảy không ra mạch đối cái miệng hình liền có thể, nhưng hết thảy bị Diệp Tu đoàn đội khéo léo từ chối.

Này làm trái lẽ thường, chỉ có một loại giải thích.

Ở đài truyền hình nơi như thế này, bát quái đều là truyện đặc biệt cấp tốc: Diệp ảnh đế ngũ âm không hoàn toàn, đi âm có thể đi ra dải Ngân Hà, là Thiết Huyết âm si một.

Phương Duệ lẽ ra nên phủ quyết hắn vấn đề, đồng thời dùng tới xem kẻ ngu si ánh mắt, dù sao người bình thường cái nào sẽ cảm thấy có thể ở phòng thu âm bên trong tìm tới Diệp Tu đây? Có thể hiện thực là, Phương Duệ ngắn ngủi mộc ngẩn người một chút, vuốt mũi hàm hồ nói: "Thật giống là có chuyện như thế... Đã quên cùng ngươi giảng."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ