[ Hàn Diệp ] ta cứu một cái rơi xuống nước long (1)
by quỷ cột Dương tử
Sung sướng sa điêu hướng về khẩu này ngọt văn
Pháp lực thấp kém tiểu Thủy Thần × biếm trích ở thế gian Thanh Long diệp
Ngược lại là yêu quái cùng Thần Tiên đàm luận luyến ái
Từng dùng tên " Đại Hải a, đều là thủy "
------------------------------------
1
Hàn Văn Thanh là một vị chưởng quản một vùng biển tiểu Thủy Thần, tuy rằng pháp lực thấp kém, nhưng hải vực mỗi ngày phát sinh nhất cử nhất động hắn cũng biết.
Ngày này, hắn cứu một người.
Cứu lúc thức dậy, người này máu me khắp người, Hàn Văn Thanh còn tưởng rằng hắn chết rồi, nhưng không nghĩ tới còn có một hơi.
Tỉ mỉ chăm sóc mấy tháng, người này thân thể một chút chuyển biến tốt.
Hắn cũng biết tên của người này, gọi Diệp Tu.
Phàm nhân đều chưa từng thấy Thần Tiên, Hàn Văn Thanh tự nhiên cũng che giấu thân phận của chính mình, hắn cùng đối phương nói mình là một người đánh cá.
Diệp Tu thấy hắn là cái nghèo khó người đánh cá, lại còn có thể đáp cứu mình, vì là mình dưỡng thương, liền cũng ẩn giấu mình kỳ thực là con rồng, hắn pháp lực vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, cũng không nhớ rõ lắm mình làm sao liền đến nơi này, đơn giản quyết định trước tiên chữa khỏi vết thương, tìm một cơ hội báo đáp Hàn Văn Thanh, sẽ rời đi nơi đây cũng không muộn.
"Ân cứu mạng liền không cần phải nói , việc nhỏ một việc."
Hàn Văn Thanh xem thân thể hắn không hảo lưu loát, nghĩ nhiều hơn nữa dưỡng mấy ngày cũng không sao, lại thấy Diệp Tu thích ăn ngư, liền nói: "Ngươi nếu như thật muốn báo đáp, đi thôi, đi với ta bắt cá."
Ngày thứ nhất bắt cá, Hàn Văn Thanh phát hiện một hiện tượng kỳ quái —— Diệp Tu tay hướng về dưới nước duỗi một cái, ngư liền đến .
Hắn chính cảm thấy buồn bực, thấy Diệp Tu không biết từ nơi nào móc ra một khối mồi câu đưa tới trước mặt hắn, nói là mình phối.
"Ta... Toàn gia đều thích ăn ngư, vì lẽ đó nhà ta trước đây yêu thích nghiên cứu mồi câu phương pháp phối chế, đây là độc môn bí phương."
Diệp Tu xem Hàn Văn Thanh phát hiện mình "Đặc thù bắt cá kỹ xảo" sau, đơn giản quyết định dùng một điểm phép thuật tặng lại cái này chất phác người đánh cá.
Hàn Văn Thanh nhìn một chút liêu mồi, trong lòng nghĩ nhưng là không nếu như để cho hắn ở nhà làm cái này liêu mồi, như vậy mình đi ra ngoài dùng pháp lực bắt cá, còn thuận tiện điểm.
Liền hai người một ở nhà biến liêu mồi, một ở bên ngoài biến ngư.
Phân công phối hợp, làm việc không mệt, đâu chỉ không mệt, so với trước dùng phàm nhân phương pháp một cái một cái bắt cá, quả thực dễ như trở bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.