[ diệp lam ] trăm ngày làm nô "
Tác giả lof ID: Claude · Triệu
Một
"Đều nói rồi, ta đối cái gì buổi đấu giá không có hứng thú." Lam Hà dựa cửa sổ mạn tàu, nhìn bên ngoài mênh mông biển sao: "Ta chỉ muốn nhanh lên một chút đến đế đô."
"Thiếu gia, ta nghe thuyền trưởng nói, lần đấu giá này không phải là những kia tùy tùy tiện tiện hàng bình thường sắc, có người nói có rất nhiều cao cấp đồ chơi, có chút... Tựa hồ vẫn là biển vũ trụ trộm cướp lướt tới tài bảo." Tất Ngôn Phi tận tình khuyên nhủ khuyên : "Đến đế đô còn phải ba lần nhảy vọt. Ngài mấy ngày nay vẫn luôn không hứng thú, cũng không hoạt động một chút, nếu như tái sinh bị bệnh, đẳng trở lại sau đó ta chuẩn bị lão gia chụp tiền lương. Van cầu ngài, coi như đi tìm điểm việc vui đi."
"Ngươi biết rõ ta không tiện, còn thúc ta đi nhiều người địa phương." Lam Hà cau mày: "Đi tới chuẩn có một đống người tới chào hỏi, phiền."
"Ta cùng thuyền trưởng nói xong rồi, cho ngài lưu lầu hai phòng riêng, sẽ không có người quấy rối. Bán đấu giá là nặc danh, hoàn toàn không cần lộ diện. Đi xem xem đi, coi như xem không trúng cái gì, xem người khác tranh đoạt cũng chơi rất vui không phải sao?"
"Ai, sợ ngươi rồi." Lam Hà nói: "Liền đi xem xem, vô vị sẽ trở lại."
"Quá tốt rồi!" Tất Ngôn Phi vội vã cầm quần áo lại đây cho tiểu thiếu gia đổi, lại cho hắn đem một con Hải Lam sắc tóc chải chỉnh tề, cột cái Tiểu Mã vĩ ở sau gáy. Lam Hà đưa tay, Tất Ngôn Phi đem hắn ôm xe đẩy, đẩy ra ngoài."Chúng ta tọa đặc biệt thang máy quá khứ, sẽ không có người nhìn thấy."
VIP đãi ngộ quả nhiên khác nhau, từ bọn họ ra ngoài đến tiến vào phòng riêng, một người cũng không đụng tới. Trong phòng sớm bày ra điểm tâm hoa quả, còn có hiếm thấy một bó màu xanh lam tiểu sồ cúc, ở này chân không Ngân Hà bên trong, có thể dưỡng thực vật tàu vũ trụ thực sự là quá hiếm có .
Bên ngoài đã sớm một mảnh náo động, buổi đấu giá nghĩ đến đã bắt đầu. Tất Ngôn Phi cầm cái che chắn nửa bên mặt mặt nạ vàng cho Lam Hà, nói rằng: "Thiếu gia đeo nó lên, không ai có thể nhận ra ngài."
Chờ Lam Hà đem mặt nạ mang theo, Tất Ngôn Phi kéo dài mành. Trung gian trên đài, người bán đấu giá chính khàn cả giọng kêu: "Dịch tủy long tích hai cái ba triệu một lần, ba triệu lượng thứ, ba lần, thành giao!"
Dịch tủy long tích là một cái nào đó xa xôi tinh hệ sản xuất quái vật trên người chủ cột sống, dùng làm chế tạo giáp máy then chốt trục. Vật này cũng coi như quý giá, nhưng Lam Hà hoàn toàn không có hứng thú. Hai chân cũng không thể động phế nhân, giáp máy đối với hắn mà nói, vốn là trò cười.
"Ám Dạ Miêu mắt thạch!"
"Thỉnh thoảng mộc!"
"Đến từ xa xôi mông Thổ tinh hệ đáng yêu sủng vật, thủy tinh dơi!"
Đủ loại món đồ đấu giá bị biểu diễn ra, lại bị dồn dập mua đi, Lam Hà ngáp một cái. Tất Ngôn Phi thấy hắn không có hứng thú, vội vã từ trên mặt bàn điều ra điện tử món đồ đấu giá sổ tay: "Thiếu gia phiên nhìn một chút, mặt sau cũng không có thiếu thứ tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.