(Diệp Lam) Vượt Ngục

40 2 0
                                    

[ diệp lam ] vượt ngục "

Tác giả lof ID: Claude · Triệu

Một

Lam Hà là bị đông cứng tỉnh.

Hắn mở mắt ra liền nhìn thấy cùng trước đây mấy giờ như thế xám xịt tường, trên tường cái kia vết rạn nứt quá chín muồi tất, lại như cái nghiêng lệch cười tự.

Ngẩng chua đau cái cổ hướng về thượng xem, tay không còn là bị dây thừng buộc, thủ đoạn cũng không bị quấn lấy nhau, trước mắt hai cái tay thượng phân biệt thủ sẵn còng tay, bị làm hết sức kéo dài, thuyên ở hai cái ống tuýp thượng. Một cái là thiết thê thụ quản, một cái là ống nước, bọn nó cái giá đều vững vàng mà cố định ở trong tường gạch diện.

Trên chân cũng có, hai cái không tính thô dây xích từ ống quần bên trong kéo dài ra đi, cố định trên mặt đất đột xuất thiết hoàn thượng, không khẩn, nhưng cũng chỉ có thể bước ra một bước. Để trần hai cái chân đông đến có chút đỏ lên, dưới lòng đất nơi này thất hơi ẩm quá nặng, thời gian lâu dài chuẩn đến viêm khớp.

Khả năng là bị cùm lại thời gian không quá dài, đầu ngón tay còn chưa bắt đầu trở nên lạnh, chỗ cổ tay cũng không như vậy mài —— tựa hồ là lót cái gì. Lam Hà thấy không rõ lắm, nhưng hắn biết mình đã không thể dựa vào dẻo dai eo người phiên trên người, lại dùng mũi giày bên trong lưỡi dao cắt đứt ràng buộc đào tẩu —— hắn bị hoàn toàn đoạt lại vũ khí. Quần áo trong vạt áo mở ra , cổ áo vạt áo bị xé ra, bên trong thanh sắt, kim tiêm lưỡi dao tất cả đều bị sưu đi. Lồng ngực bại lộ ở lạnh lẽo trong không khí, đai lưng bị rút đi, quần Tùng Tùng đổ đổ treo ở xương hông thượng, coi như hắn có thể trốn, cũng đến mang theo lưng quần trốn.

Như vậy hiệu suất, Hưng Hân bất cứ người nào đều có thể ở nửa phút bên trong đem hắn một lần nữa chế phục.

Trên đỉnh đầu chỉ có một chiếc hoàng hoàng bóng đèn, sẽ không vượt qua mười ngói. Trong phòng ngoại trừ một tấm phá bàn cùng một cái chồng chất ghế tựa ở ngoài, chỉ có cái rỉ sét loang lổ bồn rửa tay, liền thủy cái tròng cũng không có —— sáng sớm bị hắn ninh hạ xuống lấy đi, trước mắt sớm không biết cùng nơi nào đồ bỏ đi thân mật đi tới.

Lam Hà tầng tầng thở một hơi, hồi tưởng lại hôn mê trước tình cảnh.

Hắn xác xác thực thực cướp được vũ khí, Kiều Nhất Phàm đoản đao Tuyết Văn, đồng thời đem nó giá ở cái kia đái con mắt sinh viên đại học trong cổ. hắn biết đối phương chỉ là cái thầy thuốc, sinh bệnh thì còn thụ quá hắn chăm sóc, nhưng hắn không có lựa chọn.

Sao gào to hô bánh bao mang theo gạch liền đến , còn đang gọi cái gì đại tẩu không nên kích động, Kiều Nhất Phàm có chút hoảng, hiển nhiên mất vũ khí hắn rất tự trách, La Tập gấp đến độ một con hãn nói có vấn đề thì có giải pháp, vội vã tới rồi Tô Mộc Tranh giơ lên nàng Thôn Nhật, nhưng Lam Hà biết nàng không dám nổ súng.

Hắn điều khiển An Văn Dật đi ra phía ngoài, thân thể căng thẳng đến mức tận cùng. hắn biết Diệp Tu sẽ ở bất kỳ địa phương nào xuất hiện, lấy bất luận một loại nào phương thức, chỉ cần hắn đến rồi, mình liền chạy không thoát .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ