(Hàn Diệp) Trong Tiểu Thuyết Liêu Người Phương Thức Hữu Hiệu À

150 3 1
                                    

[ Hàn Diệp ·2019 Giáng sinh ] trong tiểu thuyết liêu người phương thức hữu hiệu à 01

by mục đường

Thi nghiên trở về ta mãn huyết phục sinh liêu , dựa theo trước ước định cẩn thận sa điêu hố mới

Biên tập Hàn × ngụy · tổng giám đốc diệp

Chúc đại gia Giáng sinh vui sướng!

"Lão Hàn, chúng ta kết hôn đi."

—— the begining

Lễ Giáng Sinh ngày này, cục dân chính nghênh đón một đôi chuẩn phu thê, nghiêm chỉnh mà nói, là chuẩn phu phu.

Ở trong ngày lễ lĩnh giấy hôn thú người mới nhiều vô số kể, lĩnh giấy hôn thú phu phu càng là chẳng lạ lùng gì, nhưng là đều không có cái nào một đôi người mới giống như bây giờ để viên chức nhỏ khắc sâu ấn tượng. nàng ngồi ở sau quầy, xuyên thấu qua kính mắt tinh tế đánh giá trước mặt hai người gần như có mấy phần chung, mới nhỏ giọng hướng về vị kia sắc mặt hiền lành tiên sinh nói: "Xin hỏi... Ngài là tự nguyện sao?"

Vị tiên sinh kia như là ở nín cười, gật gật đầu: "Đương nhiên đúng thế."

Nói ra có chút ngượng ngùng, trên thực tế hắn mới là ép buộc phía kia.

Nói thì nói như thế, viên chức nhỏ vẫn cứ hoài nghi nhìn một người khác một chút, trên tay tốt xấu là cái chương. nàng khép lại tiểu bản đưa cho quen mặt tiên sinh, suy nghĩ một chút, vẫn là đè thấp âm lượng nói: "Bằng không. . . Diệp tiên sinh ngài để điện thoại? Nếu như ngài sau khi muốn làm lý ly hôn thủ tục, ta có thể giúp ngươi công việc, có cái gì không tiện địa phương ta cũng có thể làm chứng."

Diệp tiên sinh liếc hắn nóng hổi ra lò bạn lữ một chút, thấy này bối một cái oa người dần dần đen mặt, rốt cục không nhịn được cười ra tiếng, hướng về phía viên chức nhỏ nháy mắt mấy cái: "Cảm ơn lòng tốt của ngươi, có điều không cần ."

"Trong ngắn hạn ta không có ly hôn kế hoạch."

Xem trong tay này bản mỏng manh, lấy vì là mình còn phải tiêu tốn rất nhiều tâm trí mới có thể bắt được tay Tiểu Hồng bản, Hàn Văn Thanh nội tâm phức tạp vạn ngàn, khe khẽ thở dài.

Hắn khả năng là bị mình lâu dài tới nay nghề nghiệp ăn mòn đại não mới hội đã từng dự đoán quá cảnh tượng như vậy, nhưng bất luận quá trình sai lệch hay không, mục đích cuối cùng lại còn là thực hiện .

Diệp Tu thấy Hàn Văn Thanh thở dài, còn tưởng rằng hắn vẫn tâm tình không lo, mình lại đuối lý trước, liền sờ sờ mũi, lúng túng nói: "Không phải vậy... Hai ta vẫn là tách ra trụ? Ngược lại ngoại trừ này một đám Lão đầu tử ở ngoài cũng không ai biết ta hai kết hôn, đối ngươi nên không có ảnh hưởng gì."

Hàn Văn Thanh lấy lại tinh thần, nhìn Diệp Tu một chút, mím mím miệng, đem giấy hôn thú bỏ vào túi áo, lạnh nhạt nói: "Không cần, nếu kết hôn, liền trang đến cùng đi."

Diệp Tu tìm đến cửa thời điểm, Hàn Văn Thanh giật mình trong lòng, còn lấy vì là ý nghĩ của chính mình bị phát hiện .

Hắn phụ trách tác giả Nhất Diệp Chi Thu gần nhất mới mở văn giảng chính là một trước tiên hôn sau yêu cố sự, Hàn Văn Thanh thông qua cái này xí hoa, trong lòng khó tránh khỏi cũng sảm điểm kế vặt.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ