[ Vương Diệp ] bằng ngươi cũng xứng bước vào ta Diệp Vương phủ? (1)
by mã hầu rượu trắng đào đại gia
* trọng độ OOC báo động trước!
* thông linh phi xem Thái thượng đầu không nhịn được viết cái sa điêu Vương Diệp hướng về cố sự.
* đại khái là bá đạo Vương gia cùng giang hồ đại hiệp cố sự.
Kinh Thành nam nữ già trẻ đều biết, có tiền Diệp Tu là cái nhàn tản Vương gia, nguyên bản liền không yêu ra ngoài, từ khi Thái tử thượng vị tiếp nhận to to nhỏ nhỏ trong triều việc vặt vãnh sau khi, hắn thì càng là không có chuyện làm , cả ngày ngoại trừ nằm vẫn là nằm, khác nhau chính là ở đâu nằm.
Giang hồ đồn đại Diệp vương gia có quyền có tiền, thịnh thế mỹ nhan, trong nhà truân đếm không hết bảo bối, đặc biệt là các loại vũ khí cực phẩm. Nam vắt hết óc muốn vào Diệp Vương phủ tầm bảo, nữ nghĩ trăm phương ngàn kế chỉ vì thấy Diệp vương gia một mặt.
Liền vô số giấu trong lòng giấc mơ giang hồ nhân sĩ, mặc kệ nam nữ đều muốn tiến vào Diệp Vương phủ tìm tòi hư thực. Tuy rằng Diệp Vương phủ hộ vệ đối với bọn họ những này người mang võ công các đại hiệp tới nói không đáng sợ, nhưng Diệp Vương phủ thực sự là quá to lớn , tất cả mọi người đều là tự tin cười đi vào, sau đó một mặt mộng bức đi ra, từ xưa tới nay chưa từng có ai có thể thành công tìm tới kho vũ khí, đương nhiên, cũng không thể nhìn thấy Diệp vương gia.
Đêm đen gió lớn đều là phạm tội tháng ngày.
Giang hồ hiệp sĩ Vương Kiệt Hi khinh công chính là nhất tuyệt, dù là ai thấy cũng phải tán thưởng một phen, ở các vị đại hiệp đều lần lượt thất bại tình huống, Vương Kiệt Hi làm cuối cùng hi vọng dứt khoát kiên quyết xông vào này Diệp Vương phủ. Vương Kiệt Hi thân mang màu đen y phục dạ hành, tận hết sức lực triển khai khinh công, thân khinh Như Yến, tư thế tiêu sái, vượt tường cùng vượt rào cản tự, rốt cục thành công đi tới , ạch, Diệp vương gia gian phòng.
Nhưng mà lộ si Vương Kiệt Hi kiên định cho rằng ốc không thể xem bề ngoài, cho dù là một gian bình thường xem ra vẻn vẹn là dùng để ngủ gian nhà cũng có thể chứa đầy vũ khí!
Liền Vương Kiệt Hi tuân theo chuyên nghiệp tinh thần, ngồi xổm ở đỉnh hất mái ngói. Giang hồ đồn đại có nói Diệp vương gia võ công cái thế, cũng có nói Diệp vương gia căn bản không biết võ công, để ngừa vạn nhất, Vương Kiệt Hi nhấc lên mỗi một mảnh ngói đều cần cầm nhẹ để nhẹ. Liền lớn như vậy khái quá một nén hương, Vương Kiệt Hi rốt cục xốc lên đầy đủ hắn xuống không gian, lập tức phi thân mà xuống.
Trong phòng đều là bình thường trang trí, bởi vậy có thể thấy được, quả nhiên sẽ không có người thật sự ở mình ngủ trong phòng bãi cái gì tuyệt thế thần binh, Vương Kiệt Hi phiền muộn nghĩ.
Vương Kiệt Hi xoay người đang chuẩn bị rời đi, vừa nhấc mắt, Diệp vương gia một mặt bình tĩnh, chính trần như nhộng ngâm mình ở trong thùng nước tắm, ánh mắt sắc bén phảng phất đang nói ngươi đã chết rồi.
Bình tĩnh như vậy Diệp Tu để Vương Kiệt Hi đột nhiên có một loại động lòng, nga không phải, hoảng hốt cảm giác. Lẽ nào hắn là cái cao thủ võ lâm, vì lẽ đó căn bản không sợ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.