(Diệp Lam) Diệp Tướng Quân Cùng Tiểu Lam

76 1 0
                                    


[ diệp lam ] Tướng quân cùng Tiểu Lam "

Tác giả lof ID: Ty thốn bạch

Đệ nhất sinh: Ta Tướng quân a

1.

Lam Vũ đế đô Lam Khê ngoài thành, có một mảnh rừng trúc, trong rừng trúc có một tiểu tự, tên là trúc hạ tự. Trúc hạ trong chùa không có tăng nhân, chỉ có một thiêu sứ nam tử, Thanh Y áo bào trắng, một cái màu lam nhạt xem ra nhiều năm rồi gấm vóc đem tóc dài buộc lên. Ra khỏi thành du ngoạn đám người, thỉnh thoảng sẽ phát hiện cái này không phải chùa miếu tiểu tự, cũng có người hội đi vào hướng về chủ nhân thảo ngụm nước uống.

"Ngươi vì sao ở đây?" Khách mời hỏi.

"Đẳng người." Chủ nhân hội cho khách mời pha một bình Bích Loa Xuân.

"Đẳng ai?"

"Ta Tướng quân."

"Hiện tại tứ phương không chiến sự, Tướng quân vì sao không trở lại?"

Chủ nhân không đáp.

"Vừa là đẳng người, ngươi vì sao ở tại trong chùa?" Khách mời nghi vấn.

"Ngươi cũng biết đẳng tự giải thích thế nào?"

Khách mời lắc đầu.

"Trúc hạ một tự, viết 'Đẳng' . Vì hắn, thanh đăng làm bạn, đêm trường tiếp khách, trừ này một người, lại không chỗ nào cầu."

Khách mời thở dài: "Này sống sót chẳng phải là quá vô vị? Thế giới lớn như vậy, phu quân nơi nào không có, tội gì..."

"Không, không phải như vậy." Chủ nhân liễm lông mày: "Tình một vật, đã từng Thương Hải làm khó thủy, ngoại trừ Vu sơn không phải vân."

Hắn nhìn ra song cách, từ từ nói: "Ở cõi đời này, chỉ một hắn." Âm thanh rất nhẹ, theo gió tung bay đi, chấn động đến mức một mảnh rừng trúc ào ào vang vọng.

2.

Từ từ, Lam Vũ Đô thành Lam Khê Các trung bách tính đều biết cái kia kỳ quái trúc hạ tự, cũng biết trong chùa chủ nhân gọi Lam Hà, một đang đợi hắn Tướng quân si người. Nhưng mà, không có ai biết Lam Hà cố sự, cũng không biết cái kia Tướng quân đến tột cùng là ai. Chỉ có rất ít người biết, toà kia chùa miếu, trước đây cũng không phải chùa miếu, mà là cái kia Tướng quân cùng Lam Hà gia.

Lam Hà mỗi ngày quét tước đình viện, dinh thự trung thu thập đến cùng người kia chạy giống như đúc, cũng đã không có người kia mùi, rêu xanh cũng bao trùm người kia ở lại trong đất bùn vết chân, vật thượng lưu lại thời gian dấu vết. Mà mỗi sáng sớm, Lam Hà soi gương, này bò lên trên tấn gian tóc bạc, khóe mắt nếp nhăn cũng làm cho Lam Hà ý thức được, hắn cũng không còn là gặp phải người kia thì mình , chỉ sợ người kia khi trở về, hội không nhận ra mình dáng vẻ.

Hội không nhận ra sao? Sẽ không. Lam Hà biết, coi như hắn không nhận ra mình, Lam Hà cũng nhất định sẽ nhận ra hắn, bởi vì hắn đã khắc ở trí nhớ của chính mình trung, dấu ấn ở linh hồn, rõ ràng dường như ngày hôm qua, bất luận hắn biến thành ra sao, Lam Hà đều biết, mình sẽ nhận ra hắn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ