(Hoàng Chu) Thiên Hạ Đệ Nhất

93 1 0
                                    

[ hoàng chu ] đệ nhất thiên hạ

by SHACHU

Su MMary

Cám ơn kim chủ ước cảo. Toàn văn 7w+, kim chủ điểm võ hiệp AU.

Đệ nhất thiên hạ kiếm khách muốn kết hôn đệ nhất thiên hạ mỹ nhân!

Chapter 1

Một trong số đó · cùng kiếm đầu vi 吷

Tháng giêng mười lăm vừa qua khỏi, sơn gian tuyết đọng còn chưa tiêu tận, một chiếc trang hoàng khảo cứu xe ngựa bay nhanh ở hoàng hôn trên sơn đạo.

Giống như vậy xe ngựa rất ít sẽ ở hẻo lánh cổ đạo thượng cất bước, bởi vì nó xem ra thực sự quá mức đẹp đẽ. Xe ngựa bốn phía đều là tơ lụa trang sức, trên cửa chạm trổ có vẻ tinh xảo cổ điển, song dũ tuy rằng dùng một khối màu lam nhạt vải thun che chắn lên, nhưng không thấy được hành khách khuôn mặt, trái lại lệnh bên trong người càng thêm thần bí, chọc người mơ màng.

Có thể cưỡi như vậy xe ngựa xuất hành người, hoặc là thân phận không giống bình thường, hoặc là trong nhà phi thường hiển hách, trên xe ngựa tài vật nhất định sẽ không quá ít.

Đặc biệt là trước đây không lâu mới vừa từng hạ xuống tuyết, tuyết thủy chưa kịp hòa tan, xe ngựa chạy tới, ngay ở mặt đường thượng lưu lại hai đạo rất sâu triệt ngân. Thường thường hành người đi lại giang hồ đều có loại này kinh nghiệm, phán đoán tiêu cục áp giải hàng hóa cùng ngân xe con số, thông Thường Tiên xem triệt ngân. Triệt ngân càng sâu, trong thuyết minh diện tài vật càng nhiều, áp tải người cũng càng cẩn thận.

Chiếc xe ngựa này chủ nhân hiển nhiên không đủ cẩn thận.

Đã là hoàng hôn, khoảng cách thành thị gần nhất còn có hơn trăm dặm, trước khi trời tối tiến vào không được thành, xe ngựa cũng chỉ có thể khách túc hoang dã. Chung quanh đây có giặc cỏ qua lại, bên dưới ngọn núi thôn xóm đã bởi vì không thể tả giặc cỏ quấy nhiễu mà di chuyển đi rồi, bốn phía vùng hoang dã không người, chỉ có cổ thụ vờn quanh, ngoại trừ phu xe ô mã, bánh xe cô cô âm thanh, tĩnh đến liền chim tiếng kêu to cũng không nghe thấy.

Thông thường tách ra quan đạo đi đường nhỏ người đều là vì vội vã chạy đi, xe ngựa bay vút qua, lái xe người xác thực dường như vô cùng tình thế cấp bách, không có nhận biết được chu vi loại này quỷ bí yên tĩnh. Bởi vậy làm cái kia bán mã tác bị mai phục tại người của hai bên từ trong đất kéo khi đến, không có một người cảm thấy này lượng đẹp đẽ xe ngựa có thể tránh thoát.

Có thể một mực xe ngựa tránh thoát đi tới. Không chỉ có tránh thoát đi tới, còn lông tóc không tổn hại, liền ngay cả trong buồng xe cũng động tĩnh hoàn toàn không có, thậm chí không có hành khách tiếng kêu sợ hãi.

Mai phục giặc cỏ thủ lĩnh trước hết dễ kích động, hắn từ hai bên đường lớn trong rừng trong đống tuyết nhảy ra, vạch trần một thân tuyết tra tử, cầm lấy cương đao đối này chính đang động viên ngựa phu xe nói: "Này!"

Phu xe xem ra tuổi cũng không rất lớn, chỉ là hắn ăn mặc màu nâu áo ngắn, mang theo đỉnh đầu đấu bồng che lấp phản xạ tuyết quang, dáng dấp liền có vẻ rất trầm ổn, so với hắn thực tế tuổi tác phải lớn hơn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ