(all Diệp) Ma Pháp Sư Sau Hiện Đại Sinh Hoạt

1.1K 10 0
                                    


(all diệp) Ma Pháp sư sau hiện đại sinh hoạt —— tìm kiếm tiểu joker(đệ 00 chương)

by Giang Nam vọng Giang Bắc

Hay là muốn tự mình động thủ, ăn no mặc ấm. Lần thứ nhất viết, muốn viết ngọt bạch ngốc, cho rằng trăm phần trăm hội OOC, có thể hội khanh.

Đệ 00 chương mạnh mẽ tâm

"... Thiếu niên, ta cảm giác được ngươi có một mạnh mẽ tâm linh."

"... Mau mau mở mắt ra ba thiếu niên! Xem thiên nhiên vì ngươi điều động!"

"... Cổ xưa mạnh mẽ sinh mệnh phép thuật năng lượng đã ở bên trong cơ thể ngươi thức tỉnh ~ "

"... Ở ta cao siêu vĩ đại phép thuật trước mặt, ngươi lại còn không tỉnh lại?"

Ngoài cửa sổ cảnh xuân vừa vặn, hai con chim hoàng oanh chính gọi đến vui vẻ, Diệp thị dưới cờ bệnh viện ICU bên trong phòng bệnh, ngủ trên giường cái kia Vô Bệnh không thống nhưng vẫn hôn mê bất tỉnh người trẻ tuổi, khuôn mặt thanh tú không thấy máu sắc, cả người trắng xám đến thật giống bất cứ lúc nào hóa đi tuyết, một mực có bốn cái vô cùng quỷ dị lại họa phong không đúng lão nhân chính vây quanh giường bệnh nghĩ linh tinh... Không! bọn họ là đang sử dụng trên đời ma pháp mạnh mẽ nhất.

Bọn họ thật sự được không?

Nghe nói, bốn vị này chính là trên thư viết nhân vật lịch sử, nên... Phải hành!

Tại sao ta giác cho bọn họ rất vô căn cứ?

...

Mười sáu tuổi thiếu nữ cùng với trên giường người giống như đúc nam tử —— Tô Mộc Tranh cùng Diệp Thu đều rất hồi hộp nhìn chằm chằm này bị bốn cái ông lão vi lên giường bệnh, sắc mặt của hai người đều rất tiều tụy, làm này bốn cái ông lão chính đang nghĩ linh tinh thì, hai người đều ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, lấy ánh mắt biểu đạt mình giờ khắc này đăm chiêu suy nghĩ.

"... Hả?"

Này một mang cho bọn họ kinh hỉ âm thanh rõ ràng không giống với trong phòng này bốn cái ông lão nghĩ linh tinh, Tô Mộc Tranh cùng Diệp Thu đều hai mắt toả sáng xông tới tiến lên.

"Diệp Tu ca!"

"Ca ca —— "

Trên giường người ý thức mới vừa từ Thụy Mộng nơi sâu xa hút ra đi ra, hai mắt còn mang theo cơn buồn ngủ, ánh mắt vẫn không có tập trung, một mảnh mờ mịt.

"May là ngài đã tỉnh lại, liền nói rõ đã không sao rồi. Hảo hảo dưỡng thân thể ba người trẻ tuổi."

Một mặt chính trực thực thành dạng lão nhân rất là vui mừng vỗ vỗ tay của hắn nói, đương nhiên, lời này phối hợp hắn một động tác, thành công gây nên Diệp Tu chú ý.

"Hắc đào K—— "

Đè lại giẫy giụa muốn ngồi dậy đến người trẻ tuổi, trang phục rất thời thượng bề ngoài rất khốc huyễn lão nhân lắc đầu nói: "Chúng ta biết ngài muốn hỏi cái gì cùng phải làm gì, thế nhưng ngươi trước tiên đem thân thể của chính mình dưỡng cho tốt trở lại làm cái khác."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ