(Diệp Hoàng) Mộng Tục

162 1 0
                                    

[ diệp hoàng ] "Mộng" kéo dài

by quế dạ hi

# thế yêu tái

# tận lực không ooc

# liều mạng không khí khanh

※※※

===(tự)===

Vẫn cho là, ở "Hắn " lựa chọn về nhà một khắc đó, ta " mộng " cũng là thời điểm kết thúc .

Nhưng mà --

"Hả? Lần này thế yêu tái sau khi dự định? Kỳ thực ta còn chưa có quy hoạch, bởi vì chúng ta gia lão đầu nói rồi, chỉ cần ta mang theo đội tuyển Quốc Gia thuận lợi nắm cái quán quân trở về, ta chính là cùng " Vinh Quang nữ thần " kết hôn, hắn cũng sẽ không quản, vì lẽ đó ta dự định xem các ngươi có thể làm tới trình độ nào mới lại nghĩ."

"Hắn " nói cho ta biết, để " mộng " tiếp tục kéo dài phương pháp.

===(một)===

Ngồi ở phòng học bên trong, Hoàng Thiếu Thiên quay về trước mắt Anh văn thư không khỏi cảm thấy đau đầu, hắn tin tưởng bên người đội viên cũng có tương đồng cảm giác.

Tuy rằng lần này thế yêu tái có bên trong khảm tức thời phiên dịch phần mềm, để lựa chọn tay ở thi đấu trong lúc cũng có thể trắng trợn phát huy mình đồ bỏ đi thoại thiên phú đồng thời đối phương cũng là đại khái hiểu này lời nói là có ý gì, nhưng chân nhân trực tiếp giao lưu thời điểm cũng không có phiên dịch nhân viên, coi như thật sự có phiên dịch nhân viên cũng chỉ giới hạn ở ký giả hội thượng, vì lẽ đó, nếu là có cái vạn nhất điện thoại di động không điện, nhân sinh không quen, đụng với chuyện gì nhưng liền giao lưu thủ đoạn đều không có chẳng phải gay go ?

Nhằm vào cái này tình hình, tuy rằng muốn các đội viên chạy đi học tiếng Đức là không có cái gì khả năng, nhưng tiếng Anh loại này tiểu học bắt đầu có tiếp xúc, ở Zurich đại bộ phận phân cư dân đều hiểu ngôn ngữ, liên minh cảm thấy các đội viên có yêu cầu đi cường bù một hồi.

Mà ngồi ở trên bục giảng Diệp Tu, hắn chính cầm " chuyển động cùng nhau du lịch tiếng Anh " lưu loát nói sách vở thượng nội dung, trung gian xen kẽ không ít đối sách vở đánh giá, còn có nhắc nhở nghe giảng bài đều cần ký trọng điểm.

Đối tình huống như vậy, đại gia đều cảm thấy rất thần kỳ, hoá ra Diệp Tu này không chỉ là " Vinh Quang sách giáo khoa ", " tứ đại tâm tạng đứng đầu ", " chuyên nghiệp mặt T ", vẫn là trình độ học vấn cao " ẩn hình học bá ".

Đến tột cùng có để cho người sống hay không ?

"—— nơi này nội dung, có đại bộ phận phân đều không có cần thiết hoàn toàn nhớ kỹ, dù sao chúng ta lần này không phải thật sự đi du lịch, mà là đi thi đấu, vì lẽ đó trọng điểm là ký một ít thông thường chào hỏi, còn có trên thực đơn mình gặp qua mẫn đồ ăn tên." Diệp Tu khép sách lại, nhìn dưới đài một mặt mờ mịt mọi người: "Được rồi, chúng ta tạm thời tới đây, đón lấy là đoàn đội rèn luyện thời gian huấn luyện, kết thúc sau khi về nhà đi cho tự mình nghĩ cái tên tiếng Anh tự."

Vừa nghe đến khiến người ta rơi vào trong sương mù lớp Anh ngữ kết thúc, mọi người lập tức như trút được gánh nặng, sau đó lập tức đến phòng huấn luyện đi mở bắt đầu luyện tập --

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ