[ đời mới diệp ] ca ca (thượng)
by số hai ký ngạnh bot lê thịnh
* toàn viên hắc hóa (khâu lô kiều cao)
* bạch thiết hắc có, tuổi tác thao tác có, độ dài nhìn ra thượng trung hạ (không nhất định)
*OOC khẳng định có (tuy rằng tận lực thế nhưng xin lỗi đồng nhân văn thật sự không thể một điểm không ooc)
* gỡ mìn viết đến , không thích thỉnh nhất định nhất định không muốn điểm đi vào cảm tạ! ! !
"Khâu Phi, ngươi ca ca tới đón ngươi ." Đồng học âm thanh từ cửa xa xa truyền đến.
Khâu Phi mới vừa thu thập xong túi sách, nghe thấy âm thanh, hắn ngẩng đầu lên nhìn sang.
Thân mang nãi màu trắng âu phục nam nhân vào lúc này chính ngậm lấy cười cùng bên cạnh với hắn tiếp lời đồng học nói chuyện, không biết nói cái gì, này đồng học lập tức liền mặt đỏ .
Khâu Phi mâu sắc tối sầm ám bọc sách trên lưng đi ra ngoài, âm thanh lạnh lùng: "Ca, đi rồi."
Đồng học khá là niệm niệm không muốn cùng Diệp Tu nói lời từ biệt.
"Yêu, làm sao đây là?" Diệp Tu đuổi tới Khâu Phi, trong thanh âm mang theo ý cười, "Ai chọc chúng tiểu Khâu Phi tức rồi?"
Mãi mãi cũng là như vậy...
Khâu Phi ngẩng đầu lên, liếc mắt nhìn Diệp Tu, lại cúi đầu âm thanh rầu rĩ : "Không hề tức giận."
"Không sinh khí làm sao không để ý tới ta? Là ta để ngươi không vui ?"
"Không có." Khâu Phi dừng một chút, "Ta sẽ không giận ngươi."
"Được rồi, không có." Diệp Tu có chút bất đắc dĩ, này phản bội kỳ đứa nhỏ thật đúng là không tốt mang a.
"Ba người bọn hắn đây?" Khâu Phi mở miệng hỏi.
"Nhất Phàm tin cho ta hay nói bạn hắn ngày hôm nay sinh nhật tối nay về. Anh Kiệt trường học có chút việc, giáo sư để hắn lưu lại hỗ trợ. Hãn Văn đã về đến nhà ." Diệp Tu thắt chặt dây an toàn, phát động xe thuận miệng còn trêu đùa một câu, "Chúng ta tiểu Khâu Phi vẫn là rất quan tâm ca ca mà."
Diệp Tu dưỡng phụ là chân chính nhà từ thiện, thêm vào Diệp Tu cùng Khâu Phi còn nhận nuôi ba cái đứa nhỏ.
Khâu Phi là cái cuối cùng Diệp Tu dưỡng phụ lĩnh trở về.
Lĩnh lúc trở lại nho nhỏ một con, không biết ở cô nhi viện có phải là bị bắt nạt đối mọi người có rất lớn phòng bị, cùng chỉ tiểu con nhím tự.
Diệp Tu làm to lớn nhất ca ca, dùng đã lâu thời điểm mới để hắn đồng ý thân cận mình.
Không biết là không phải là bởi vì khí tràng không hợp, bốn cái người bạn nhỏ tổng không chơi được đồng thời, ngược lại yêu thích dán so với bọn họ lớn hơn mấy tuổi ca ca.
Liền Kiều Nhất Phàm tính cách như vậy ôn hòa hài tử đều không thích cùng cái khác ba cái chơi.
Mới bắt đầu Diệp Tu hơi hơi phiền não rồi một hồi, sau đó nghĩ bọn họ lớn rồi liền biết huynh hữu đệ cung , cũng sẽ không quản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
AléatoireTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.