(all Diệp) Mật Thất Chạy Trốn Chi Ngũ Diệp Hung Linh

496 10 2
                                    

[all diệp ] mật thất đại chạy trốn chi "Ngũ diệp" hung linh (1)

by quý vực

* đã thất liên đã lâu

* cái này văn khó sinh tối Đại Lý do là hiện tại ta chỉ có buổi tối có thời gian viết văn nhưng buổi tối ta viết sợ sệt _(:з" ∠)_

*all diệp thang để, có điều nên thiên nội dung vở kịch, cùng khuông tức phát đường các ngươi như thế nghĩ kỹ (

Thứ mười mùa giải Diệp Tu không lại bài xích ở màn huỳnh quang thượng ló mặt, cái này thay đổi để Phùng chủ tịch hận không thể ngửa mặt lên trời thét dài ba tiếng, một thư mấy năm qua dấu ở ngực hờn dỗi.

Ôm đại kim khối nhưng không thể đề hiện hờn dỗi.

Sau đó điên cuồng cho Diệp Tu nhét đại ngôn, hận không thể bên người tất cả mọi thứ đều ấn hắn bức ảnh.

Nào đó nhật tám giờ, Diệp Tu che kín mình áo khoác ngồi ở xe buýt xếp sau, ngáp một cái tiếp một chỗ đánh, đột nhiên nhận ra được "Chân nhân tú" cùng "Đại ngôn" khác nhau.

Trong xe hơi lạnh mở đến đủ, hắn nhắm hai mắt xoa xoa mí mắt, giảm bớt nhãn cầu bởi vì thức đêm mà hơi khô sáp cảm giác, càng làm tay thu về quần áo phía dưới, cùng tọa phía trước nhất tài xế tiếp lời: "Sư phụ, chúng ta cùng đi cái nào a?"

Tài xế khẳng định là sẽ không nói, một bên tiết mục tổ trợ lý tiểu tỷ tỷ ở màn ảnh ở ngoài hai tay giao nhau, ra hiệu Diệp Tu vấn đề này không có trả lời.

Diệp Tu một lần nữa ngáp một cái, qua loa nói: "Được, thay cái vấn đề, lớn như vậy cái xe cũng không thể ca một người chứ? Những người khác đâu?"

Vừa dứt lời, phảng phất là vì chế tạo xung đột, xe buýt môn từ từ mở ra, người tới sau khi cũng không nói lời nào, liền hướng sau xe đi, mang theo một thân thô bạo lại khí thế áp bách đứng ở Diệp Tu trước mặt.

Mở ra mí mắt thấy rõ người tới, Diệp Tu vui vẻ, tay còn thu ở áo khoác trung, liền dùng chân nhỏ đi va chân của hắn: "Tọa phía trước nhi, ta không cho ngươi để."

Đẳng người kia thật cõng lấy hắn ngồi xong , hắn lại tham thân thể đến gần: "Này, lão Hàn, ngươi cũng chưa tỉnh ngủ a?"

Hàn Văn Thanh nghiêng đầu lại, đảo qua Diệp Tu trước mắt già không lấn át được vành mắt đen, nhăn lại lông mày: "Ngươi nghĩ ta cùng ngươi tự, mỗi ngày thức đêm?"

Diệp Tu "Xì" một tiếng: "Nếu như đánh Vinh Quang ta liền tinh thần ."

Hai người không dinh dưỡng đối thoại còn không tiến hành vài câu, cửa xe lại mở ra, người kia thấy rõ xe người phía sau mở miệng chào hỏi: "Các tiền bối tốt."

"Tiểu Tiếu làm đến rất sớm a." So với chỉ gật gật đầu Hàn Văn Thanh, Diệp Tu liền có vẻ hơi hoạt bát , có điều nghe xong hắn, Tiếu Thì Khâm lộ ra một nụ cười khổ: "Tiền bối đừng đánh thú ta ."

Này hai tôn đại thần đều ở trên xe , nói hắn làm đến sớm, không phải nháo hắn đâu sao?

Tiếu Thì Khâm đánh giá hiện ở trên xe không gian, đi tới dựa vào cửa xe này chếch một người chỗ ngồi ngồi xong.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ