(Diệp Hoàng) Thiên Đạo

98 1 0
                                    


[ diệp hoàng ] thiên đạo 01

byYvette

Não động khá lớn

01

Dấn thân vào mềm nhũn bạch vân chồng bên trong, chỉ cần đưa tay hướng về vân chồng bên trong trảo, gạch cua xíu mại, thịt bò bánh cuốn, Hoàng Thiếu Thiên cười ha hả xem trong tay hai phân nóng hổi đồ ăn không thể chờ đợi được nữa liền muốn cắn xuống một cái, không muốn lại đột nhiên đất trời rung chuyển, đáng thương đám mây run lên ba run dần dần sụp đổ, nương theo mà đến chính là ầm ầm vang vọng hai chữ, đòi mạng bình thường vang vọng ở toàn bộ trong không gian.

Cuối cùng bạch vân môn rốt cục khí hắn mà đi, cho hắn một cái khe trở lại nhân gian.

"... Hoàng thiếu, ngươi đây là muốn hù chết người sao?" Phụng mệnh đem Hoàng Thiếu Thiên từ trong chăn đào móc ra Trịnh Hiên vuốt trái tim nhỏ, bị đột nhiên mở mắt ngủ thần doạ đi hai, ba hồn, chậm rãi từ thượng phô cái khác cầu thang leo xuống đi." Đừng quên ngày hôm nay muốn ra ngoài a."

"..."

Vốn là đã giơ lên sự phẫn nộ gối vô cùng đáng thương trở lại trên giường, Hoàng Thiếu Thiên đem đầu chôn trở lại khóc thét. Đúng là hẹn sáng nay ra ngoài đạp thanh, liền mấy cái hệ bằng hữu vẫn là hắn chủ ước, nhưng trời mới biết thượng giáo sư hội đột phát đến phân án lệ phân tích, nhịn ba ngày không ngủ thật vất vả nằm bình, không 8 giờ lại nổi , này bi thương a.

Nguyên nhân chính phải nói đến năm nay đến phiên Lam Vũ đại học tổ chức học thuật thi đua.

Do Vi Thảo, Nghĩa Trảm, Phách Đồ, gào thét, Yên Vũ, Luân Hồi, Hưng Hân, Hư Không, Lam Vũ, Bách Hoa cùng với Lôi Đình 11 trường đại học liên hợp tạo thành Vinh Quang khoa học tự nhiên học thuật thi đua liên minh, hàng năm thay phiên tổ chức 12 tràng học thuật thi đua, thông thường lấy nguyệt phân khu phân chuyên nghiệp lĩnh vực, do phòng nghiên cứu trở lên thạc sĩ, Nghiên cứu sinh tham dự thi đua.

Tháng 9 vật lý thi đua thì Chu Trạch Giai cùng Vương Kiệt Hi đại biểu dự thi, hắn dẫn bọn họ đi ăn một đống. Tháng 10 thiên văn thi đua Vương Kiệt Hi song thạc sĩ biến thái lại tới nữa rồi một lần, từ chối gần đây lại cuống một vòng G thị mỹ thực địa đồ. Tháng 11 đến phiên quang học thi đua, chọn chuẩn tháng ngày chuẩn bị nghênh tiếp Trương Giai Nhạc cùng Tôn Triết Bình lại đây đại cật đặc cật, ngày hôm qua thi đua mới vừa kết thúc có sau trận đấu trao giải cùng giao lưu món ăn tự không thời gian tiếp kiến, lúc này mới chọn lựa ngày hôm nay.

Nhưng hắn thật sự con mắt đều sắp không mở ra được a... Muốn là như thế nghĩ, hắn cùng hai cái bạn tốt cũng hơn một năm không thấy, trong chăn lại làm một phen vô dụng giãy dụa sau vẫn là ngoan ngoãn lăn xuống giường rửa mặt .

Hồn vía lên mây xoạt Nha Tẩy mặt sau mới cảm giác tỉnh táo một điểm, nhìn trong gương mình thực sự là không nói ra được tiều tụy, vành mắt đen đều nhô ra . Hoàng Thiếu Thiên một bên thay quần áo một bên suy nghĩ mình gần nhất sinh hoạt.

Ngoại trừ ba ngày tới nay cản này chết tiệt án lệ phân tích ở ngoài cuộc sống của hắn hình thức luôn luôn khỏe mạnh tự hạn chế, tuy rằng không xưng được có bao nhiêu ngủ sớm dậy sớm (dù sao thạc sĩ vẫn là học sinh một phần tử), nhưng bởi vì có cố định cầu lông quen thuộc vì lẽ đó thể lực cũng không tệ lắm, từ nhỏ đến lớn không sinh quá mấy lần bệnh.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ