(Diệp Lam) Đại Khái Kiếp Trước Tạo Nghiệt Tiểu Bảo Mẫu

104 1 0
                                    

[ diệp lam ] đại khái kiếp trước tạo nghiệt tiểu bảo mẫu "

Tác giả lof ID: Não động nhất thời thoải mái


1

Diệp Tu kỳ thực là bị quật bộc lộ, bộc lộ thời điểm hắn chính mình cũng không biết hắn cùng tuyệt sắc tiểu bảo mẫu ở người bình thường trong mắt là thật · người yêu quan hệ, mà quật hắn chính là hắn này uy vũ · ái quốc · cùng lý tâm tràn lan (chỉ đối tiểu bảo mẫu) cha già.

Vinh Quang thi đấu theo lời mời kết thúc sau đó, Trung Quốc đội thuận lợi bắt được quán quân, điện tử thi đấu ở lần lượt quán quân sau khi rốt cục khiến mọi người thừa nhận sự tồn tại của nó, Diệp Tu cha già chính là một người trong đó, cầm quán quân nhẫn về đến nhà Diệp Tu, liền như vậy lại một lần nữa bị quét đi ra cửa eSports tổng cục đi nhậm chức . Đau đớn thê thảm giáo huấn nói cho eSports tổng cục muốn ra thành tích hay là muốn thật sự hiểu rõ điện tử thi đấu người đến làm việc, huống hồ Vinh Quang thi đấu theo lời mời sẽ trở thành một hạng thường quy tái sự, hàng năm đều muốn tổ chức, cũng không thể mỗi lần đều lâm thời đem All-Star phủi đi một lần liền lên trận không phải, hay là muốn để người chuyên nghiệp đến mà. Hướng ngang quét quét qua, tuổi tác, kỹ thuật, kinh nghiệm cùng với tư lịch đẳng mọi phương diện đều cân nhắc đi vào sau đó, Diệp Tu lấy xông lên trước phiếu đề cử bị coi như người số một tuyển báo lên, Diệp lão phụ thân là cái tương đương ái quốc, vừa nghe mình vô học con lớn nhất có cơ hội vì nước làm vẻ vang, lúc này đánh nhịp không thành vấn đề liền hắn.

Cho nên khi Diệp Tu chân trước lấy hành lý cùng nhẫn khi về nhà, chân sau liền bị trong nhà chờ mấy vị lão Phật gia nhấc lên đến kéo đi eSports tổng cục đưa tin . Diệp Tu trong lòng khổ, nhưng là hắn không nói ra được, dưới tình huống bình thường này cố sự hướng đi là Diệp Tu tiền nhiệm tổng cục Vinh Quang bộ Môn chủ mặc cho, cưới vợ môn đăng hộ đối bạch phú đẹp, nhi nữ song toàn, sau đó happy ending, căn bản không có tiểu bảo mẫu chuyện gì. Dùng Diệp Tu cuống thuốc lá xin thề, như thế chuyện tốt đẹp sẽ phát sinh ở trên người hắn sao? Hội sao? Ha ha [ mỉm cười. Cực phẩmG]

Năm thứ hai thi đấu theo lời mời ở lần trước quán quân quốc gia tổ chức, Trung Quốc thuận lý thành chương làm đệ nhị giới thi đấu theo lời mời nước chủ nhà gia, địa điểm chọn lựa chính là thành phố S, mỗi cái chiến đội đều đem không tuyển chọn đội tuyển Quốc Gia đội viên cùng phòng công tác coi như người tình nguyện ghi danh, có thể bồi luyện đội tuyển Quốc Gia là một lần rất tốt tôi luyện kỹ thuật cơ hội, nhà ai chiến đội cũng không thể bỏ qua . Còn phòng công tác tự nhiên là vì các đội lợi ích phục vụ, cung cấp một tay tư liệu phóng tới internet cũng là một loại không sai tuyên truyền phương thức, dù sao chiến đội dựa vào nhà đầu tư vận doanh, nhà đầu tư xem fans số lượng đến cân nhắc đầu tư kim ngạch, thuận tiện người quen làm theo đội bảo mẫu dù sao cũng tốt hơn không quen rèn luyện không phải (ngộ).

Tiểu bảo mẫu phi thường may mắn cùng Xuân Dịch Lão, Hệ Chu vinh ưng Lam Khê Các bảo mẫu tổ ba người theo đội xuất chinh, thu được một lần đáng quý cùng Du Phong Điện, thiên nam tinh, Tam Giới Lục Đạo đẳng mấy đại công hội hội trưởng diện cơ cơ hội. Tiểu bảo mẫu thu được thông báo thời điểm cả người cũng không tốt , Bút Ngôn Phi giá cánh tay ở Lam Hà trên bả vai, đặc biệt hai đứa hảo đặc biệt trào phúng đến rồi một câu: "Ôi, tuyến hạ PK cơ hội a, Lam Hà tuyệt đối đừng bỏ qua a, còn có thể nhìn thấy ngươi thần tượng Hoàng thiếu đây, nhớ tới giúp ta muốn Trương Giai Nhạc kí tên a." Tiểu bảo mẫu đem Bút Ngôn Phi tay vỗ bỏ trả lời một câu: "Ngươi cút đi, muốn kí tên ngươi mình báo danh a, ta vị trí tặng cho ngươi, hơn nữa ngươi làm sao không muốn Trịnh Hiên kí tên, như thế là đạn dược chuyên gia."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ