[ Chu Diệp ] nhân duyên tỏa
by một bình không có lương
Ta vốn là cho rằng khả năng mãi mãi cũng chẳng muốn chuyển nó trở về , mà, nhân duyên tế hội, bấm chỉ tính toán, nên hiểu rõ trận này nhân quả.
Viết ở mặt trước:
Chương hồi tiêu đề đều là từ một thơ bên trong ra, ngoài ra bài này hết thảy vè cùng đối cú đều là tác giả hóa dùng câu thơ bịa chuyện, nhìn là tốt rồi
Lúc đó nhìn thấy này thơ thời điểm, khoảng chừng cố sự này cũng đã có hết thảy khởi, thừa, chuyển, hợp nhân quả tuần hoàn, không đành lòng xóa đi, vì vậy ghi nhớ làm bài:
Kiếp hỏa chưa từng liệu một bụi. Nghiêng người biển người lại tân trang.
Nhàn bằng thốn nghiễn mài lung thế, túy chiết phồn hoa điểm khám xuân.
—— " chá cô thiên "[ thanh ] văn duyên thức
Bản thượng kiếp hỏa chưa từng liệu một bụi
"Diêm Vương hạ kiếm thiếp, tiểu quỷ tiếp không được."
Về một kiếp hỏa liệu bụi
Này Tam Giới Lục Đạo, tầng chín mươi chín thiên. Ai không biết được này "Diêm Vương hạ kiếm thiếp, tiểu quỷ tiếp không được" chu Quỷ Vương?
Quỷ Vương chi nổi danh, với này tam giới bên trong, cùng này "Mâu ra kinh thiên phá, hỏa lưu thoáng như tiên", được khen là Tam Giới Lục Đạo người số một Diệp Chân quân Diệp Tu có thể có thể sánh ngang.
Mà này thường nói: Ninh nhạ Long Vương miếu, không vào Luân Hồi môn.
Này Quỷ Vương chính là lấy nhân thân tu quỷ pháp đến vận may lớn giả, này Sinh Tử Luân Hồi trăm ngàn năm qua không có người hiểu thấu đáo chi đạo, gọi hắn một bước vào tu hành có điều ngàn năm tiểu tử vắt mũi chưa sạch ngộ .
Tiện sát thật lớn một làn sóng người.
Quỷ Vương thị chu, thượng chủ âm thủy chi trạch, hạ chủ dương mộc chi giai, này dòng họ tên càng cũng ám hợp hắn Luân Hồi Đạo.
Không thể không gọi người tán một tiếng nhân tạo hóa!
Theo lý thuyết này vốn là thiếu niên thiên tài, thiên tư ngang dọc thiên kiêu dật sự, có thể một mực, chu Quỷ Vương hắn tu không phải những khác, mà là cái gọi là ba tà sáu sát phương pháp bên trong một tà pháp, quỷ pháp.
Mà không phải ban đầu liền tu quỷ, mà là trên đường chuyển hóa, mạnh mẽ đem người thân chuyển thành quỷ pháp âm thân.
Gần như tà ma ngoại đạo .
Sao nhận được những cái được gọi là chính thống tu sĩ tiếp đãi đây?
Càng càng có đồn đại xưng, này Chu Trạch Giai không chuyện ác nào không làm, lạnh tình lạnh tính, cùng vậy có ân cho hắn, trời quang trăng sáng đã là đắc đạo thành tiên Diệp Chân quân cũng có thể trở mặt thành thù!
Quả thật nghiệp chướng!
—— trích từ thế gian giới ngày đêm thành tân thoại bản " song kiệt ký "
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.