[ diệp nhạc ABO] người phản bội
by arusati
Su MMary
Vẫn cựu văn lưu trữ... Không nghĩ tới trường thiên bên trong ta duy nhất viết xong chính là diệp nhạc
Chapter 1
Trương Giai Nhạc nằm ở trên giường, trong phòng tắm truyền ra tiếng nước. hắn hiện tại trong óc rất chạy xe không, tư duy nổi giữa không trung chuyển loạn.
Diệp Tu lần thứ nhất lâm thời đánh dấu hắn là ở thế giới thi đấu theo lời mời sau khi, Trung Quốc đội đạt được quán quân. Trương Giai Nhạc nhìn cái viên này quán quân nhẫn, trong lòng có chút cảm khái, có điều hắn cũng không nghĩ tới lại cảm khái có thể cảm khái ra thời kỳ động dục đến. Toán tốt tháng ngày đánh mặt của hắn, Diệp Tu làm dẫn đầu ở Zurich ban đêm chạy đông chạy tây đi tìm ức chế tề. Ai biết bởi nước ngoài thông lệ, bọn họ có thể cung cấp ức chế tề đều là mức độ thấp nhất, cái kia tọa chẩn ca đêm Y sư quay về Diệp Tu lấy lòng khuôn mặt tươi cười nhìn trái nhìn phải, vẫn cứ nghĩa chính ngôn từ đối cho bọn họ phê đặc cấp ức chế tề hành vi nói rồi NO, còn căn dặn Diệp Tu chăm sóc tốt mình Omega. Chỗ nào đến sự tình a, Diệp Tu nghĩ, mình một lòng chỉ yêu Vinh Quang, nếu như sẽ có một ngày nó hóa thân hình người, quản nó là cái nào giới tính mình tuyệt đối hào không hàm hồ. Trương Giai Nhạc không nhỏ , nhiều năm như vậy ức chế tề dùng chỉ nhiều không ít, đề xướng giới tính bình đẳng liên minh bên trong Omega sống được cũng rất tốt, nhưng tiền đề là hoặc là bọn họ vốn là không lắm mẫn cảm, hoặc là đã bị đánh dấu; như Trương Giai Nhạc như vậy để Diệp Tu quên giới tính tuyển thủ, nhưng dựa vào ức chế tề ở cùng thiên tính liều chết, kết luận đưa ra đến: Quản nó thật tốt ức chế tề, dùng có thêm luôn có điểm kháng dược tính, trước thứ bảy mùa giải thời điểm Diệp Tu đã nghĩ quá nhắc nhở Trương Giai Nhạc, bị hắn một trận xem thường. Bại bởi đối diện tin tức tố ta trung có ngươi ngươi trung có ta tổ hợp sau, hắn ngược lại cũng không não, chỉ là bất đắc dĩ nhìn thể dục quán trần nhà cười cười. Nơi đó cách mặt đất thượng rất cao rất xa , nhưng đáng tiếc luôn có một đỉnh trở ngại hắn bay ra ngoài. Sau đó Trương Giai Nhạc xuất ngũ , Diệp Tu việc của mình tình cũng nhiều, gặp mặt thời điểm không nhiều, Trương Giai Nhạc trên người mùi vị nhàn nhạt, để Diệp Tu vẫn cho là người này đã giải quyết được rồi vấn đề cá nhân. Ai biết trái lại là dùng càng đột nhiên dược, khiến cho ngày hôm nay phản phệ mình.
Trương Giai Nhạc oa ở giường chân, cả người cuộn thành một đoàn. Khách sạn tầng lầu này bị Trung Quốc đội bao , Diệp Tu vừa ra thang máy liền bị một luồng sền sệt tin tức tố vây quanh, Beta cùng Omega lưu ở trong phòng chăm sóc Trương Giai Nhạc, cái khác Alpha tự động lảng tránh nhưng cũng không tốt lắm thụ. Tô Mộc Tranh cái thứ nhất đứng lên đến nhìn Diệp Tu, Diệp Tu liền yên đều không điêu, tình thế rất nghiêm trọng."Không có." Các đội viên cúi đầu, Trương Giai Nhạc toàn thân nóng đến kỳ cục, quả thực muốn đem cả phòng lượng nước sấy khô. Thật không hổ là K thị người, tin tức tố đều là hoa mùi vị. Diệp Tu trong đầu lúc này còn có thể bính ra vài câu trào phúng, Dụ Văn Châu cũng trạm lên nhìn Diệp Tu, hắn là đội trưởng, cũng là Beta, lúc này ở lại Trương Giai Nhạc bên người bồi tiếp hắn vô cùng thích hợp."Muốn liên lạc với đại sứ quán sao?" Đầu óc xoay chuyển nhanh người đã cân nhắc đến rất xa, Diệp Tu đầu óc chuyển cũng không chậm, nhưng hắn suy nghĩ phương hướng rõ ràng không giống nhau. hắn ở trong óc quá một lần đội tuyển Quốc Gia thành viên danh sách. Chu Trạch Giai, Tôn Tường, Đường Hạo, Sở Vân Tú là Alpha, Dụ Văn Châu, Tiếu Thì Khâm, Trương Tân Kiệt, Lý Hiên là Beta, Vương Kiệt Hi, Hoàng Thiếu Thiên, Tô Mộc Tranh, Phương Duệ là Omega; này mấy cái Alpha cảm tình trạng thái hắn không rõ ràng, hiện tại hỏi cũng không kịp, hắn nhìn một chút lưu ở người trong phòng, cảm thấy không khí có chút oi bức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.