(Diệp Vương) Miss Jessica

63 0 0
                                    

[ Diệp Vương ]Miss Jessica- so với bản

by Thái Dương chiếu vào lục tường sơn

Trên đất tinh

Yến tử a, ngươi ở cao cao bầu trời nói cho ta

Những kia trên đất tinh tinh môn

Bây giờ bọn chúng đều ở nơi nào?

—— Nakajima Miyuki " trên đất tinh "

Diệp Tu đem xe đứng ở thành phố "B" triều dương khu nào đó khu dân cư cửa lớn, quay về cạnh cửa thượng nhãn hiệu cùng trong tay tờ giấy nhìn một chút.

Ân, không sai, Vương Kiệt Hi là ở nơi này.

Hắn hướng về bảo an hỏi thăm lầu số năm phương hướng, một đường hát lên lái qua.

Vương Kiệt Hi một người trụ. Ba thất hai thính nhà ở thành phố "B" không coi là nhỏ, này đoạn đường cũng thực tại không sai, ngoài ra còn có hai nơi nhà không có như thế thuận tiện, cũng là bày đặt không đi trụ.

Cho Diệp Tu Khai Môn chính là một con Scotland mục dương khuyển. Cẩu đương nhiên sẽ không Khai Môn, Vương Kiệt Hi kéo Khai Môn sau cẩu liền hưng phấn lao ra ngoài, Diệp Tu bị loại cỡ lớn khuyển vây chặt, cả kinh rút lui một bước suýt chút nữa suất té ngã.

"Ai ——"Hắn một tay theo ngực một tay trộm chó đầu, "Ngươi nuôi chó a, cũng không nói trước một tiếng, dọa ta một hồi."

Vương Kiệt Hi hai tay ôm ở trước ngực, bán ỷ bán dựa vào đứng Huyền Quan bên tường, có nhiều hứng thú mà nhìn hắn vẫn chưa hết sợ hãi dáng dấp: "Ngươi đột nhiên chạy đến tìm ta, ta đương nhiên cũng đến quà đáp lễ một phần kinh hỉ."

Diệp Tu đóng cửa lại, đổi Vương Kiệt Hi chuẩn bị kỹ càng dép, đem mang đến túi laptop để ở một bên. Tô Mục vẫn vây quanh hắn xoay quanh, hắn thẳng thắn ngồi chồm hỗm xuống ôm ôm cẩu cái cổ, ở nó lỗ tai mặt sau dùng sức sờ mấy cái, nó mới hài lòng trở lại chủ nhân bên chân.

"Ta cũng là phụng mệnh mà đến, lão Phùng sai khiến ta có thể không có chút nào nhẹ dạ." Nhận thức nhiều năm như vậy, Diệp Tu từ trước đến giờ không có giả vờ khách sáo quen thuộc, vào cửa liền hướng trên ghế salông ngồi xuống, "Ngươi này con Tô Mục tên gì?"

Vương Kiệt Hi bĩu môi, nói ta không nói cho ngươi.

"Được, dễ giận như vậy, ta còn có thể đem ngươi gia cẩu quải không được."

"Mới vừa phao, Thiết Quan Âm." Vương Kiệt Hi cho hắn rót trà đưa tới, "Vô sự bất đăng tam bảo điện, ta đều xuất ngũ , Phùng chủ tịch còn muốn để ta làm cái gì?"

"Đội tuyển Quốc Gia nha. Này quốc tế liên tái không phải hai năm một lần sao, lại quá hai tháng lại nên bắt đầu thi đấu . Lão Phùng ghi nhớ để chúng ta những này xuất ngũ tay chân lẩm cẩm phát huy nhiệt lượng thừa đây, năm nay lại tân bỏ thêm cái huấn luyện viên vị trí."

Vương Kiệt Hi kéo ghế ngồi vào Diệp Tu đối diện, Tô Mục liền nằm nhoài hắn bên chân. hắn hơi hướng về tả ngoẹo cổ nhìn Diệp Tu, rồi lại như là căn bản không ở nhìn hắn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ