[all diệp ] bảy tông tội + đây là một cái gì quỷ thế giới
[all diệp ] bảy tông tội
by lê thịnh
* không có logic.
*ooc cùng bug cùng tồn tại
* ngạo mạn nói, ta đem thần linh lừa gạt tiến vào thuộc về hắn pháo đài cổ.
* đột nhiên phát hiện mình lại ở nỗ lực viết các loại phong cách
"Là ai sáng tạo chúng ta?"
"Là ai giao cho chúng ta sinh mệnh?"
"Hắn xem ra ăn thật ngon."
"Hắn dài đến thật là đẹp mắt."
"Rất nhớ, rất nhớ, rất nhớ đem hắn mang về."
"Hắn bị người mắng sao? hắn bởi vì ta bị người mắng , nghĩ... Giết bọn họ."
"Ta nghĩ đi hướng về thế giới của hắn , ta nghĩ ôm một cái hắn."
"Hắn là chúng ta người sáng tạo, hắn là thần linh, là chúng ta... Thần linh, chúc cho chúng ta."
"Thiên Chúa giáo có bảy tông tội, ngạo mạn, đố kị, nổi giận, lười biếng, tham lam, bạo thực, sắc * muốn.
Bọn họ hóa là thực thể, đi khắp trên thế gian, đầu độc thế nhân..."
Diệp Tu là một tên đại thần tác gia, xong xuôi quá bảy bản series tiểu thuyết, lấy bảy tông tội làm chủ giác.
Đây là cuối cùng một quyển viết sắc * muốn.
Bìa ngoài là có màu xanh sẫm đuôi rắn nhân thân nam nhân, ngồi ở cao cao vương tọa bên trên bễ nghễ mọi người.
Tên của hắn gọi ——
Dụ Văn Châu.
"Diệp Tu, ngươi làm sao ?" Đối diện biên tập lộ ra lo lắng vẻ mặt đến, "Ngươi sắc mặt không tốt lắm."
Từ tháng trước bắt đầu, Diệp Tu bắt đầu làm một ít rất giấc mơ kỳ quái, nói ra khó có thể mở miệng, hắn ở trong mơ bị hắn dưới ngòi bút nhân vật an ủi .
Ngay ở tối hôm qua, ép ở trên người hắn tướng mạo xuất chúng thanh niên cắn cằm của hắn nói, ngày mai tìm đến ngươi.
Đó là... Ngạo mạn.
...
Mỗi một lần tỉnh lại người trong mộng đều trở nên rất mơ hồ, thế nhưng mỗi một câu nói, Diệp Tu đều nhớ rõ rõ ràng ràng.
Hắn thậm chí hoài nghi là không phải mình một người trụ quá lâu xuất hiện cái gì ảo giác , hắn thậm chí hẹn trước tâm lý thầy thuốc chuẩn bị ngày hôm nay cùng biên tập nói qua ra thư công việc đi xem một chút.
Nghe thấy biên tập câu hỏi hắn mới phục hồi tinh thần lại nói không có chuyện gì.
"Thật sự không có chuyện gì sao? Nhưng là ngươi vành mắt đen thật nặng." Biên tập nói, "Nếu không phải đi bệnh viện nhìn một chút?"
"Chỉ là không nghỉ ngơi tốt." Diệp Tu ánh mắt lóe lên, uống một hớp cà phê, có chút hững hờ nhìn ngoài cửa sổ lui tới xe cộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.