[ Diệp Phương ] chúng ta một đường về phía trước
by Arlylia
Su MMary
Là cái khanh.
1
Tám tháng trung thời điểm chính đuổi tới thất tịch, Vinh Quang chính thức cũng đặc biệt ứng cảnh đưa ra hoạt động. Có điều Vinh Quang du hí là toàn thế giới đồng bộ, loại này dân tộc tính ngày lễ ra hoạt động cũng không phải đặc biệt chính thức, đúng là Bộ văn hóa rất coi trọng, cho rằng đây là liên minh hướng về quốc tế mở rộng thời cơ.
Trong phòng huấn luyện Diệp Tu quét mắt chính thức nói rõ, tình nhân đối giới, tình nhân trang phục, thất tịch đồng tâm tỏa, phía trước hai cái thuộc tính thường thường, cái cuối cùng liền dứt khoát là quải sức, hi hữu vật liệu cao cấp tranh lắp một cái đều không tiễn, nhiệm vụ này lập tức bị hắn đưa về vô bổ.
"Chúng ta không làm a?" Tô Mộc Tranh nháy mắt mấy cái.
"Không có gì hay làm đi, " Diệp Tu lại nhìn một lần, xác định cái này không có làm ý nghĩa, "Ngày hôm nay liền như thường lệ."
Đường Nhu lập tức ngẩng đầu liếc mắt nhìn phòng huấn luyện cửa Trần Quả, Trần lão bản một mặt do dự, đến nửa ngày mới chậm rì rì nói, "Ừm... Được rồi, các ngươi huấn luyện."
Diệp Tu nhìn một chút mấy cái muội tử vi diệu vẻ mặt, càng làm nhiệm vụ nói rõ nhảy ra đến đọc một lần, vẫn là không tìm được chỗ đặc biệt nào, hơi cảm không rõ, "Làm sao ?"
"Vậy ta ngày hôm nay xin nghỉ một ngày, " Tô Mộc Tranh cười hì hì nhấc tay, "Tối hôm qua cùng Tú Tú hẹn xoạt cái đồng tâm tỏa."
Đường Nhu cũng nói, "Quả Quả cũng rất muốn, ta trước tiên cùng nàng quét trở lại."
"Ấu trĩ! Quá ngây thơ rồi!" Ngụy Sâm nhìn ra lắc đầu liên tục.
"Chính là! Quá ngây thơ rồi!" Bánh bao vỗ bàn rất có đồng cảm, cảm khái xong vừa nghiêng đầu, "Lão đại lão đại! Cái này là làm được việc gì a?"
"Limited không trói chặt phối sức, " An Văn Dật đẩy một cái kính mắt, "Vẻ ngoài thiết kế không sai, hơn nữa có người nói có thể tự định nghĩa khắc chữ, tồn tại nhất định thăng trị không gian."
"Tín vật đính ước lựa chọn hàng đầu!" Trần Quả lúc này cũng hào hứng ở phòng huấn luyện mở ra đài không máy vi tính, "Trên diễn đàn thật nhiều nữ hài tử cầu đây!"
"Các ngươi nữ nhân chính là yêu thích những thứ vô dụng này, không có chút nào nội hàm." Ngụy Sâm lập tức đối này biểu đạt sâu sắc khinh bỉ, sau đó quả đoán đổ bộ võng du.
Diệp Tu triệt để không nói gì, "Được rồi được rồi, ngày hôm nay tự do hoạt động, đều muốn làm gì làm gì đi thôi."
Sắp tới buổi trưa Tô Mộc Tranh nơi đó trước tiên bùng nổ ra một trận hoan hô, "Cuối cùng cũng coi như xong xong rồi!"
"Nhanh như vậy!" Trần Quả cùng Đường Nhu cũng thán phục, các nàng tiến độ mới làm được 78% đây.
Cái này thất tịch độ khó của nhiệm vụ không thấp, không chỉ có rườm rà hơn nữa tùy cơ tính cao, một cái nhiệm vụ liên hạ xuống tốn thời gian tương đối dài, là lấy Diệp Tu ở xem nhiệm vụ nói rõ thời điểm mới cảm thấy tính giới so với quá thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.