[ diệp lam ] ngư Long Vũ "
Tác giả lof ID: Claude · Triệu
1
"Thiếu Thiên, không phải tổng la hét cùng ta luận bàn sao? Người đâu?"
Diệp Tu đứng ngư tộc Thủy Tinh cung trung, đánh giá chung quanh, nhưng không tìm được Dụ Hoàng 2 người bóng người.
Diệp Tu là một cái Thanh Long, đã sống mấy ngàn tuổi, tiên lực vô biên, hoan hỷ nhất ngao du tứ hải, kết giao tiên hữu, ngư tộc thủ lĩnh Dụ Văn Châu cùng Hoàng Thiếu Thiên chính là hắn tri giao. Ngày này hắn tâm huyết dâng trào, hứng thú quá độ, đi tới ngư tộc Vương Thành Khê Sơn thành, nhưng không thấy hai vị bạn thân.
"Thượng tiên, hai vị thủ lĩnh đến cam tuyền cung Lam Khê Các đi tới." Một cái tiểu Kim điêu vội vã tới thi lễ, "Hôm nay có một viên ngư trứng ấp, bọn họ quá khứ hộ pháp."
"Một viên ngư trứng, cũng đáng giá thận trọng như thế?" Diệp Tu kỳ quái. Ngư tộc tối thiện sinh dưỡng, có lúc một con cá đều sẽ có mấy triệu cái ngư trứng ấp, nơi nào cần phải thủ lĩnh chăm sóc, hắn cũng chăm sóc không tới a.
"Thượng tiên không biết, đây là trăm năm qua bộ tộc ta tối có linh khí một viên lý trứng ." Tiểu Kim điêu mặt mày hớn hở, "Rất có thể có thể tương lai hóa Long Đằng vân! Bộ tộc ta cá nhỏ sinh ra, đều cần cha mẹ chăm sóc, có điều cái này trứng không cha không mẹ, vẫn nuôi dưỡng ở Lam Khê linh trong ao, Hoàng thiếu bình thường liền rất quan tâm, ngày hôm nay lại muốn phá trứng, đương nhiên phải bảo vệ."
Diệp Tu hiểu rõ.
Ngư trong tộc có thật nhiều chi nhánh, nhưng chỉ có cá chép một nhánh, trời sinh liền có Tiên duyên quan tâm, nếu có thể dược đến Long Môn, liền có Hóa Long cơ hội. Dụ Văn Châu cùng Hoàng Thiếu Thiên bản thể yêu thân đều không phải cá chép, bọn họ tu chính là Tiên Đạo, cũng không khiêu Long Môn cơ duyên, trước mắt trong tộc lại có một đáng để mong chờ hạt giống tốt, tự nhiên là nhiều hơn coi trọng.
Diệp Tu cùng ngư tộc đã sớm quen biết, liền gọi tiểu Kim điêu dẫn đường, hướng về cam tuyền cung đến.
"Ồ Lão Diệp đến rồi!" Hoàng Thiếu Thiên chính nằm nhoài trên lan can nhìn xuống, cảm giác được ẩn Ẩn Long khí, liền ngẩng đầu nhìn một chút, chỉ hỏi thăm một chút, lại vùi đầu nhìn xuống.
Dụ Văn Châu lại đây hành lễ, Diệp Tu không khỏi trào phúng: "Thiếu Thiên ngày ngày thấy ta chính là luận bàn, ngày hôm nay ta đưa tới cửa, nhưng không để ý tới người, cũng không thoại lao ."
"Cuồn cuộn lăn đừng quấy rầy ta xem Tiểu Lam thoát xác."
"Tiểu Lam?"
"Con cá này trứng vẫn nuôi dưỡng ở Lam Khê, chúng ta cho hắn đặt tên gọi 'Lam Hà' ." Dụ Văn Châu phụng dâng trà thơm, "Diệp Thần vừa đến, cũng là này cá nhỏ phúc khí. hắn hôm nay phá trứng, ngươi vừa vặn giá lâm, chẳng lẽ không lưu chút gì lễ ra mắt? Một cái tiên khí liền đủ hắn tiêu thụ mấy chục năm ."
"Gặp mặt liền doạ dẫm, Dụ Văn Châu ngươi tâm thật bẩn a." Diệp Tu nói cũng đến gần nhìn xuống. Nhưng thấy một trì Bích Thủy mấy có thể thấy được để, ở trong một cây thủy tiên dáng ngọc yêu kiều. Hoa sen chưa mở ra, chỉ là cái nho nhỏ hồng nhạt nụ hoa, mà bích lục lá sen dường như thiển bàn, trung tâm tồn một vũng thủy, ngâm một viên nắm đấm to bằng, gần như trong suốt ngư trứng, lại như một hạt đại trân châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.