(all Diệp) Thần Thâu Bán Mình Kế + Bị Ta Liêu Quá Người...

560 5 5
                                    

[all diệp ] thần thâu bán mình kế thượng

by đại Bạch Triển tử

Hàng trước báo động trước.

Dụ Hoàng Diệp hí phân khá nhiều.

Có ooc, đương nhiên ooc quy ta, đẹp đẽ vậy thì quy nguyên .

Trung hoà hạ không biết lúc nào chương mới, thỉnh cẩn thận quan sát, hoặc nằm quan sát.

Bối cảnh là Cổ Phong, không ngại chứ?

Chú ý cũng vô dụng, bởi vì ta không có cách nào sửa lại.

Được rồi, này bắt đầu xem văn đi.

———— đường phân cách ————

Sở đình tiết trời đầu hạ nhiệt khiến người ta không nhấc lên được tinh thần, thêm nữa này trên đường rộn rộn ràng ràng bách tính, muộn lòng người bên trong khó chịu.

"Khoát, này nơi quái quỷ gì như thế nhiệt, ta nói Lão Diệp không đến nỗi ba lão phu không phải là để lộ như vậy điểm tin tức, liền cần phải để ta theo đồng thời đến." Ngụy Sâm hữu tay nhấc nhấc trước ngực vạt áo, trong tay cây quạt dùng sức triều trên mặt của chính mình hô , nhưng không cảm giác được một tia mát mẻ.

"Đáng đời, liền ngươi thành sự không đủ bại sự có thừa, ai bảo ngươi xen mồm cùng Yên Vũ lâu người nói ta đối Hòa Thị Bích cảm thấy hứng thú, ngươi nên vui mừng Mộc Tranh cùng này Yên Vũ lâu sở Lâu chủ vừa gặp mà đã như quen, không phải vậy ngươi hai trưởng dạng gì cũng phải bị Yên Vũ lâu bán không còn một mống." Diệp Tu đưa tay đoạt lấy Ngụy Sâm trong tay cây quạt, quay về mình đập hai lần, lại ném cho hắn, "Này cái gì cây quạt a, chẳng có tác dụng gì có, ca nhanh nhiệt chết rồi."

"Thôi đi ngài, sở đình chỗ này nhiệt Yêu Tinh đều quen, ngươi còn cần phải muốn tới, không phải là khối Hòa Thị Bích sao, lại không phải chưa từng thấy." Ngụy Sâm cầm lại cây quạt, ánh mắt vô hình lên án hắn cướp cây quạt hành vi.

Diệp Tu không nói lời nào, hiển nhiên là nhiệt không nghĩ thông miệng, chăn sa che khuất nửa tấm mặt, chỉ lộ ra một đôi móc nghiêng Đan Phượng, hai mắt vô thần nhìn chằm chằm Ngụy Sâm, Ngụy Sâm bị hắn xem trong lòng tê dại một hồi.

"Aha, vậy có cái quán trà chúng ta đi chỗ đó ngồi nghỉ ngơi biết, chờ thêm chút canh giờ giải nhiệt lại đi khỏe không?"

Diệp Tu không đáp, vẫn xử ở này chết nhìn chòng chọc hắn xem.

Dưới mặt trời chói chang hai người lẫn nhau đối diện, cuối cùng trận này không hề có một tiếng động chiến đấu ở lấy Ngụy Sâm tự chủ đầu hàng sau mà kết thúc.

"Hành hành hành, ngươi đi nghỉ ngơi, ta đi mua mộc xe, được chưa?" Nhìn thấy Ngụy Sâm lựa chọn đầu hàng, Diệp Tu lúc này mới cười híp mắt triều quán trà đi đến, lưu lại Ngụy Sâm một người đứng dưới mặt trời chói chang cảm thụ người chen người bản thổ nhiệt tình.

Sở đình ven biển, một khi quá giờ Dậu, nhiệt ý thoáng tản đi, gió biển liền thổi lại đây, còn có thể nhìn thấy trên trời Hồng Hà đan xen.

"Chờ chút theo kế hoạch hành động, lại xấu ta sự, trở lại liền hủy đi ngươi này phá trận, ngươi đừng không tin, ta nói được là làm được."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ