(Diệp Hoàng) Sai Lầm Triển Khai

102 1 0
                                    

[ diệp hoàng ] sai lầm triển khai (01)

by một não động

01

Những chuyện tương tự ở trong tiểu thuyết hẳn là siêu cấp được hoan nghênh đoạn, hai cái tố chưa quen biết người bởi các loại nguyên nhân ma xui quỷ khiến ở trên giường lăn lộn cả đêm, bởi vậy kết duyên thông qua nữa các loại đau khổ tu thành chính quả —— cũng là rất nhiều máu chó kịch truyền hình Tập 1- trọng điểm nội dung vở kịch.

Hoàng Thiếu Thiên khi còn bé không yêu làm bài tập dựa vào uống nước đi nhà cầu cơ hội tới nơi lưu không chạy ra phòng khách, đang lười biếng sau khi đảo qua hai mắt Hoàng mẫu xem kịch truyền hình... Thật giống lúc đó nhìn thấy chính là loại này khuôn sáo cũ nội dung vở kịch, không có lý do thần triển khai, còn trẻ vô tri Hoàng Thiếu Thiên người bạn nhỏ từng ở trong lòng đối này tiến hành mãnh liệt thổ tào công kích, cho rằng này hoàn toàn chính là biên kịch vì là tập hợp cp cường bài nội dung vở kịch mà! Trong cuộc sống hiện thực nơi nào có trùng hợp như vậy sự? Cũng kiên định cho rằng loại này cố sự logic hoàn toàn không có, nội dung vở kịch vẫn không có áo O mạn đặc sắc.

Khả năng là chửi đến quá ác, biên kịch chi thần tự có nhận biết, vì lẽ đó từ trên trời giáng xuống cho hắn báo ứng, trừng phạt hắn thiết thân thể sẽ mình khi còn bé vì đó xem thường cái gọi là thần triển khai.

Hơn nữa triển khai so đã từng nhìn thấy lại ly kỳ một tầng, cùng hắn tiêu sái lăn cả đêm không phải cái gì rất hữu duyên phân người xa lạ, mà là cái cùng hắn thục đến không thể lại thục đại người quen, hắn hai nếu như hai khối bò bít tết, vậy thì là đã thục đến không thể vào khẩu chưng khô trình độ.

Thật muốn tra cứu kỹ càng, không làm được ở bên người đồng thời đá thi đấu đội hữu đều không có tên kia cùng Hoàng Thiếu Thiên thục, ít nhất Tiểu Hoàng đồng học mỗi ngày quay về tên kia khung chít chát đánh ra tự liền xa xa đạt đến những người khác.

Trở lên loại loại điều kiện liệt đi ra, không cần nói tỉ mỉ, phàm là là cái tiến vào nghề nghiệp quyển, nghe nói qua mấy vị đại thần đại danh người, đều có thể bởi vậy đoán ra "Tên kia "Thân phận.

Gia Thế ba quan vương, trong truyền thuyết Vinh Quang chân chính thần bí vương giả, Diệp Thu.

Đương nhiên, bất kể là cái làm sao thần bí người, trần truồng lỏa đồ cùng giường cùng gối nằm thời điểm, cái gì đại thần khí chất cái gì vương giả lự kính kỳ thực đều là phù vân.

Cũng may những thứ đó ở trong mắt người khác khả năng có, nhưng ở Hoàng Thiếu Thiên trong mắt, đại khái suất là không có, dù cho vừa bắt đầu từng tồn tại, sau đó biết được cái tên này bộ mặt thật sau khi, cũng đã bị ngược đến nát trống trơn, hiện tại có chỉ có làm là kẻ địch nhìn chăm chú! Cùng làm người khiêu chiến bất khuất khiêu chiến tinh thần, vân vân.

Nhưng Tiểu Hoàng đồng chí là cái rất chính phái người khiêu chiến, tương quan khiêu chiến mãi mãi cũng là ở Vinh Quang thượng, chân nhân PK phương diện này... Tuy rằng hắn cũng nghĩ, nhưng lấy tính cách của hắn cùng hành vi tác phong, càng nghiêng về là mua giết người, hoặc là chém xong người sau khi mình tiêu sái phất tay rời đi phương thức, tuyệt đối tuyệt đối sẽ không là ngay mặt ước giá.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ