[all diệp ] vùng cấm
by
Một xuyên yên thảo ★
1
Dụ Văn Châu toàn mở màu bạc chạm trổ lấy tay, cửa phòng không hề có một tiếng động hướng vào phía trong mở ra, tầm nhìn từ từ trống trải, ngồi ở bố nghệ sa phát thượng người kia, dường như một bức bị chậm rãi vạch trần màn sân khấu tranh sơn dầu, không hề bảo lưu bày ra ở hắn bên trong tầm mắt.
Cùng thí kính ngày đó như thế, hắn ăn mặc đơn giản, sạch sẽ. Xám nhạt V lĩnh áo lông vừa đúng lộ ra ba phần tư xương quai xanh, màu đen quần thường bao vây một đôi thon dài thẳng tắp chân. Bởi vì tư thế ngồi nguyên nhân, ống quần nơi hiện ra một đoạn nhỏ bông miệt. hắn trên chân giẫm không nên ở mùa này xuyên đơn bạc thấp bang giày vải thường, hài diện có vẽ tay xiêu xiêu vẹo vẹo vẽ xấu, hẳn là xuất từ bản thân hoặc người thân cận tay.
Dụ Văn Châu bất động thanh sắc đánh giá cái này sắp cũng bị hắn tay lấy tay giáo mấy tháng người mới. Người mới một con nhỏ vụn mềm mại màu đen tóc ngắn, không có nhiễm bất kỳ tạp sắc, tịnh đến như chảy xuôi mặc. hắn ngũ quan không tính kinh diễm, chỉ có thể nói không có tính chất công kích, dù cho là ở hắn mặt không hề cảm xúc thời điểm, cũng sẽ không cho người hờ hững cảm giác. hắn xem ra chưa bao giờ đi qua phòng tập thể hình, cơ bắp không đủ đột xuất, quấn ở trong quần áo thân thể cũng thiên về thon gầy. Có điều cặp kia bị áo lông ống tay bán che khuất tay xác thực hấp tình, móng tay êm dịu no đủ, lộ ra khỏe mạnh màu hồng nhạt, mười ngón thon dài, khớp xương nhưng không có bình thường nam tử đột xuất, ngón tay cùng bàn tay tỉ lệ cũng rất hoàn mỹ, là một đôi bất luận bày ra cái gì tư thế đều rất vui tai vui mắt tay.
Người mới đứng lên đến, chủ động đi tới Dụ Văn Châu trước mặt, bước chân không nhanh không chậm, sắc mặt bình tĩnh, chỉ có ở hai người cách nhau một bước xa thì mới trán ra nhợt nhạt mỉm cười, đúng mực, tự nhiên lại vừa đúng.
"Chào ngài, ta là Diệp Tu." Người mới duỗi ra một con mới vừa bị Dụ Văn Châu ở đáy lòng thầm khen đẹp đẽ tay.
Dụ Văn Châu tầm mắt ở cái tay kia thượng dừng lại bán giây, rất nhanh thu hồi, lại cùng Diệp Tu bốn mắt nhìn nhau, khóe miệng câu đến thích hợp góc độ, lộ ra một hắn am hiểu nhất, thân thiết lại không thân mật mỉm cười: "Xin chào, ta là Dụ Văn Châu."
Hắn nắm chặt con kia mới để cho hắn tâm linh chập chờn tay, thoáng nắm chặt.
"Dụ tiên sinh." Diệp Tu một gật đầu, kêu người.
Dụ Văn Châu đáp một tiếng, lại nghĩ tới cái gì tự dặn dò: "Trong âm thầm gọi ta Văn Châu là tốt rồi, có điều ở công ty, phải gọi tiền bối."
Dụ Văn Châu định quy củ.
"Được rồi, tiền bối." Diệp Tu thuận theo kêu một tiếng.
Dụ Văn Châu hài lòng cười cười, lại vỗ vỗ Diệp Tu vai nói: "Không cần câu nệ như vậy, ta cùng ngươi tuổi xấp xỉ, chỉ có điều sớm vào thứ mấy năm. So với trong công ty những người khác, ta tính nhẫn nại tốt nhất, nếu không cao tầng cũng sẽ không tổng đem mang người mới nhiệm vụ giao cho ta. Chỉ cần ngươi dựa theo ta dạy cho ngươi đi làm, không vi phạm, không quá phận, ta sẽ không loạn phát tỳ khí."