(Diệp Chu) Lai Quy

59 0 0
                                    


[ diệp chu ] quy thuận 01

by nhạn tung

# tiếu hướng

Là @ chuyên ăn tiểu khả ái điểm văn

———————————

Mười năm trước.

"Ngày 27 tháng 5 nam bộ chiến khu tuyên bố lâm thời cấm hàng thông cáo..." Trong tin tức nữ chủ trì Nhân tự chính khang viên ghi nhớ bản thảo, trên màn ảnh cho thấy Nam Hải địa đồ, cũng đánh dấu cấm hàng khu phạm vi.

Diệp Tu cầm mới vừa nhặt được vũ Mao Cầu nhẹ nhàng từ nóc nhà nhảy xuống, vừa vặn nghe được này một đoạn, không tự chủ bĩu môi. Mấy ngày nữa chính là hắn sinh nhật , vốn định ba ba thật vất vả có thể ở nhà cho hắn cùng Diệp Thu quá một lần sinh nhật, không nghĩ tới lại đuổi tới nhiệm vụ khẩn cấp. Tuy rằng nội dung bảo mật, nhưng hắn chính là có một loại cảm giác, lần này cấm hàng là nhân tại sao chuyện rất trọng yếu, mà cha của hắn diệp nghi bình liền tham dự trong đó.

Nhưng là biết rồi có thể thế nào đây? Diệp Tu buồn bực ngán ngẩm đỉnh vũ Mao Cầu, cân nhắc đi sát vách tìm Vương Kiệt Hi chơi. Diệp Thu là sẽ không cùng hắn hồ đồ, bởi vì phải chuẩn bị trung khảo; Vương Kiệt Hi so với hắn tiểu hai tuổi, chính là tinh lực quá thừa nhưng còn không cái gì đầu óc tuổi, rất dễ dàng dao động.

Diệp Tu quyết định chủ ý muốn chạy tới Vương gia đi thuyết phục Vương Kiệt Hi với hắn đến quán Internet mở hắc, nhưng là còn không tìm thấy cạnh cửa liền nghe thấy một già nua mà thanh âm quen thuộc: "Lại muốn thượng đi đâu? !"

Xuất sư bất lợi. Diệp Tu rục cổ lại, nhắm mắt quay lại đến xem gia gia hắn: "Ta cái kia. . . Muốn đi đối diện mua bình nước có ga."

Diệp hằng chỉ tiếc mài sắt không nên kim mà nhìn hắn cái này Đại Tôn tử: "Ngươi đi mua nước có ga tiền đều không nắm sao? Còn muốn mông ta đây, trở về nhà đợi đi! Nhìn nhân gia tiểu Thu nhiều nghe lời!"

Nghe lời? Diệp Tu một mặt không thể tưởng tượng nổi nhìn về phía hắn cùng Diệp Thu gian phòng, phát hiện người sau chính nằm nhoài phía trước cửa sổ trùng hắn làm mặt quỷ."Ta lại không cần cuộc thi."

"Không cuộc thi cũng trở về đi học tập đi, đừng lần sau ngươi chiêm thúc thúc hỏi ngươi bài tập ngươi lại không trả lời được."

"Ồ." Diệp Tu tính toán tháng ngày cũng là gần đủ rồi, liền ngoan ngoãn hướng về trong phòng đi.

Diệp hằng thấy thế mới hơi yên lòng một chút, đi bộ ra ngoài chuẩn bị cho đám nhãi con mua điểm đồ ăn vặt, từ sáng đến tối quan ở nhà xác thực khó chịu, đến ủy lạo một hồi.

Nhà hắn đời đời thiên chất hơn người, đến tôn bối càng là xuất hiện Diệp Tu như vậy có có thể nói siêu năng lực thiên tài. Vốn là tháp ý tứ là muốn đem Diệp Tu trực tiếp mang đi, nhưng người nhà họ Diệp đều không đồng ý, mới đem Diệp Tu để ở nhà nuôi lớn. Chỉ là Diệp Tu vẫn như cũ muốn dựa theo tháp phương án tiến hành huấn luyện, mỗi cách một quãng thời gian còn muốn đi làm kiểm tra vì là nghiên cứu cung cấp số liệu, sau khi trưởng thành tự nhiên cũng là nên vì tháp hiệu lực. Cho dù Diệp gia đã hết sức làm cho Diệp Tu có bình thường tuổi ấu thơ, diệp bền lòng bên trong vẫn cảm thấy oan ức bảo bối của hắn tôn tử. Khoảng chừng người lão tính tình cũng sẽ biến, hắn cũng không nữa là năm đó một cước đem nhi tử đá tới bộ | đội nghiêm phụ .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ