(Tường Diệp) Tường Ca Giúp Đỡ

185 8 0
                                    


[ Tường Diệp ] Tường ca giúp đỡ

HarleyPear

Su MMary:

Dành trước một hồi, ở lof phát quá, bị bình cái lung ta lung tung

Work Text:

by nửa cái lê!

*

Vinh Quang đại Lục mỗ cái không đáng chú ý bên trong góc, một trận chiến đấu chính tiếp cận kết thúc.

"Chân tâm cùng ngươi nói một câu. ngươi bộ dáng này, không muốn đánh Vinh Quang , đi chơi Super Mario hoặc là tiểu ong mật đi, luôn có một khoản thích hợp ngươi."

Một thân hoa Hồng Liễu lục tán nhân giơ tay, đem Thiên Cơ Tán kèn kẹt hai lần thu hoạch trường thương, một pháo oanh đến mọi người vây đánh đối tượng ngực.

"Ngươi... !" Này chiến pháp vốn là giãy dụa ở tử vong tuyến thượng, không biết là thụ thương đả kích càng to lớn hơn vẫn là đồ bỏ đi thoại đả kích càng lớn, hơn ai vững vàng sau bay ngược ra ngoài, cũng không còn đứng lên đến, thậm chí đều không đi phục sinh.

Vẫn ở dòm ngó bình Trần Quả mặt mày hớn hở, hưng phấn lại hả giận, "Ha ha ha, ta nói ngươi, có cần hay không như thế cay nghiệt a? Super Mario, Tôn Tường khẳng định tức chết rồi."

"Ta là nói thật sự." Diệp Tu lẳng lặng mà nói, "Liền Hồn Đấu La đều không thích hợp hắn, cái kia còn có đánh kép đây!"

"Ngươi..." Trần Quả lúc này mới phát hiện, rõ ràng là dùng một nhánh rau trộn đội ngũ diệt sạch Gia Thế chủ lực đội, Diệp Tu biểu hiện nhưng có chút dị thường, hoàn toàn không gặp hài lòng...

Ưu thương? Trần Quả vội vã lắc lắc đầu, nhất định là mình chớp mắt phương thức không đúng! nàng đang muốn nói thêm gì nữa, Diệp Tu cũng đã đứng dậy, "Ta đi đánh điếu thuốc, giúp ta đem hào lui đi."

Hắn đột ngột rời đi bóng lưng, càng để Trần Quả cảm thấy một tia hốt hoảng...

Diệp Tu không giống như ngày thường đi Thiên đài, trên thực tế, Trần Quả cảm giác rất nhạy cảm, hắn cũng không phải nghiện thuốc lá phạm vào. Trên người nhịn chừng mấy ngày táo ý từng trận kéo tới, hắn hơi có chút hạ va trở về phòng, một đầu cắm ở trên giường, thở ra một cái nóng bỏng khí tức.

Hắn giơ tay lên thí cái trán, sốt nhẹ trạng thái đã kéo dài chừng mấy ngày. Thân thể ở toả nhiệt, trong lòng cũng từng trận chột dạ, hắn lại không có thể chịu trụ, chăm chú nhíu lại lông mày, nhấc chân hai ba lần đem quần đạp đi, u ám đóng kín tiểu phòng chứa đồ trung chỉ một thoáng tuôn ra một áng đỏ.

"..."

Tia sáng chói mắt tản đi, Diệp Tu thở dài một hơi, cuối cùng cũng coi như tùng mau một chút. hắn ngồi dậy, đánh giá mình hạ thân thay thế được hai chân, cao gầy trôi chảy màu đỏ vàng đuôi cá, tự nhủ: "Cũng không phải rất khó nhịn mà."

Hắn đuôi nhẹ nhàng đánh sự cấy phô, động tác gian vảy tỏa ra ánh sáng lung linh, mặc dù là nằm ở khô hanh trên giường, toàn bộ đuôi cá nhưng vẫn như cũ duy trì trơn bóng. H thị đầu xuân sau nhiệt độ cùng độ ẩm đều rất hợp lòng người, hắn đuôi liền càng ngày càng rực rỡ cảm động, trạng thái như thế này hội vẫn duy trì đến mãi cho đến sớm hạ, chính là hắn chủng tộc đặc tính... Một trong.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ