(all Diệp) Bình Hành Các Bằng Hữu Đến Gặp Gỡ

1.6K 44 14
                                    

[all diệp ] bình hành các bằng hữu đến gặp gỡ (1)

by hưng & hân

Đầu tiên, bình hành cùng nguyên cùng tiến lên tràng.

Thứ yếu, không phải xem thể, là điện ảnh loại, xem như là cái không đứng đắn xem thể.

Đệ tam, thời không song song bị Mary Sue tập kích, nguyên chính đang thế yêu tái.

Đệ tứ, phiền phức các vị mình đi phiên trước nhứ đi, ta sẽ không làm hợp tập.

Đệ ngũ, bình hành có *, nguyên chính là nguyên danh.

... . . Bắt đầu rồi...

"Ta đi, ta chỉ là ăn cái bữa trưa chạy thế nào này đến rồi?"

Đây là Hoàng Thiếu Thiên *.

Bởi vì Bách Linh Hoa (Mary Sue) không thích thoại lao, Hoàng Thiếu Thiên * liền cương quyết đem tính cách của chính mình thay đổi .

"Ta chỉ là muốn đi nhà cầu."

Trương Giai Nhạc *.

Bang này đại thần môn, hiện tại đang đứng ở một cái trước đại môn diện, nhìn qua... bọn họ thật giống ở người nào đó biệt thự trong hành lang.

"Được rồi được rồi."

Vương Kiệt Hi * không nhìn nổi , sử dụng tuyệt chiêu, đại hẹp hòi nhìn chăm chú, thành công khiến những người này câm miệng.

"..."

Một bên không nói gì Dụ Văn Châu * kéo dài cửa lớn.

Trong phòng ngồi rất nhiều người.

Kỳ thực cũng không coi là nhiều, cũng là đại khái 8 cái. (một... Hai... Ba... Đếm không hết , 55. )

Có điều...

Nhìn quen mắt.

Có mấy vị quay đầu lại nhìn Trần Quả *, lại nhìn Trần Quả, bách mặt mông bức.

Mà Vi Thảo Vương Kiệt Hi *, Cao Anh Kiệt *, Kiều Nhất Phàm *3 người nhưng là một mặt kinh ngạc nhìn Kiều Nhất Phàm.

Lúc này Kiều Nhất Phàm, tuy rằng sử dụng trận quỷ, nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Mà khí thế cũng cùng Kiều Nhất Phàm * rất khác nhau, nếu như nói Kiều Nhất Phàm * có chút nhu nhược, như vậy Kiều Nhất Phàm chính là tương đối cứng rắn.

Những người khác * cũng kinh ngạc này này vẻn vẹn 8 người, lại có không thua với hào môn chiến đội khí thế, thậm chí càng cao hơn.

Trần Quả nhìn này quần có chút mơ hồ đại thần, nói rằng:

"Yêu, đến rồi. Tìm địa phương ngồi trước."

Trần Quả * lúc này là thật sự mộng ở, loại này khẩu khí nàng mình làm sao có khả năng không hiểu đây?

Đây là đối giữa bằng hữu khẩu khí.

Tuy nói Trần Quả * là cái như quen thuộc, nhưng đối với những đại thần này môn... Không có cái ba, năm ngày căn bản không dám nói thế với.

Những người khác * cũng là một mặt mộng nhìn Trần Quả *: chúng ta nhận thức ngươi sao?

"Mời ngồi."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ