[ diệp lam ] tương tư thành cục "
Tác giả lof ID: Cô loan ỷ miên sương
[ một ]
Ta là một con quỷ, quanh năm bồi hồi ở Vong Xuyên hà bên nhìn Hoàng Tuyền lăn lăn đi, nhìn bên chân Bỉ Ngạn hoa mở ra lại bại, thất bại lại mở, vừa bắt đầu ta cho rằng thật sự như trước nghe nói như vậy, một ngàn năm hoa nở, một ngàn năm điêu tàn. Quả thật ta ở này trên cầu Nại Hà không biết Kim Tịch Hà Tịch bồi hồi, mục vị trí cùng đều chỉ có một mảnh mờ nhạt màu sắc, chỉ có này Bỉ Ngạn hoa mở đỏ tươi lại nhiệt liệt, nhưng ta cũng không nhận vì là mình liền đúng là ở đây phát ra mấy ngàn năm ngốc.
Ta không biết mình là ai, họ tên vì sao, từ đâu đến muốn đi đâu, không biết gì cả.
Ta xem qua muôn hình muôn vẻ Quỷ Hồn ở trước mắt bồi hồi mà qua, mặc kệ có lại kiên định ý chí, chỉ cần bị trút xuống đầu cầu này bát Mạnh bà thang, nên cái gì đều sẽ không lại nhớ tới.
Ta hỏi qua nàng trong này đều có cái gì, tại sao uống vào là có thể quên trước kia chuyện cũ?
Nàng yểu thang chê ta vướng bận, xem thường nhìn ta một chút, "Nếu là chén thuốc, vậy thì là thế tục dược liệu , chỉ có điều này thủy, là Vong Xuyên thủy, nó có thể làm người vong tình thôi."
"Thế gian hết thảy đều là tình ái ràng buộc, không có những này, cũng có điều là một bộ xác không."
"Có thể..." Ta có chút do dự, "Cũng không phải hết thảy Quỷ Hồn đều đồng ý đi lãng quên khi còn sống ký ức đi."
"Đây là quy củ!"Nàng phất tay một cái để ta dời, "Không có ai có thể trốn tránh, không muốn uống hạ, ta tự có biện pháp."
"Mang theo trí nhớ kiếp trước đầu thai hồn phách, là không tồn tại."
"Ta nghe bọn họ nói, nhìn này mạn châu sa hoa liền có thể nhớ tới trước kia chuyện cũ, tại sao ta vẫn là cái gì đều không nhớ ra được?" Ta có chút đau đầu, "Xem ra cũng không phải hết thảy đồn đại đều là thật sự."
"Vì lẽ đó ngươi là cái quái thai." Mạnh bà liếc ta một chút, "Cái gì đều không nhớ rõ nhìn mạn châu sa hoa đều không có tác dụng, khi còn sống a, sợ không phải cái kẻ ngu si."
"..." Ta bị nàng nói á khẩu không trả lời được, còn giống như có chút đạo lý.
Tại sao ta cái gì đều không nhớ ra được đây, ai, quyết định hay là không đi nghĩ đến, ngược lại cũng không có cách nào có thể nhớ lại đến.
Lại như không biết này Vong Xuyên thủy lúc nào sẽ đình chỉ lưu động, Bỉ Ngạn hoa lúc nào sẽ thường mở bất bại như thế.
Ngươi hỏi ta tại sao không đi đầu thai sao? Căn cứ Mạnh bà lời giải thích, chính là ta có không phù hợp bọn họ quy củ địa phương vì lẽ đó bị ngưng lại .
[ hai ]
Ta lấy vì là mình liền sẽ như vậy không có việc gì quá xuống, đờ ra cũng là một ngày, đi dạo cũng là một ngày, mãi đến tận ngày đó có cái tự xưng là quỷ quân người xuất hiện ở trước mặt ta, ta mới phát hiện nguyên lai Âm Gian còn có nhân vật số một như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.