[ diệp hoàng ] cho đối thủ một mất một còn niệm ác chú không cẩn thận cho hắn thay đổi phủng hoa hồng làm sao bây giờ? (thượng)
by mễ Q
TIPS: HP paro/@ điềm thất 7 lão sư điểm siêu đáng yêu ngạnh / sư diệp x xà hoàng / học bá x học tra
Hết thảy đều là từ này phủng xui xẻo hoa hồng bắt đầu.
"Là như vậy, Thiếu Thiên, chúng ta hiện tại có thể từ hai cái không giống góc độ đến xem chuyện lần này."
Dụ Văn Châu liền ngồi đối diện hắn tứ trụ trên giường, cố gắng duy trì là một người cấp trưởng và bạn tốt nên có thân thiết vẻ mặt. Nhưng là Hoàng Thiếu Thiên cho chuyện này gia tăng rồi không nhỏ độ khó, bởi vì Hoàng Thiếu Thiên đem đầu của mình muộn ở một cái gối dưới đáy, đồng thời từ tư thái của hắn đến xem, hắn phảng phất chính nỗ lực ở không cần biến hình chú tình huống đem thân thể mình những bộ vị khác cũng nhét vào. Mà nghe được Dụ Văn Châu vừa nói như thế, Hoàng Thiếu Thiên động tác ngừng lại.
Dụ Văn Châu biết hắn đang nghe, vì lẽ đó hắn tiếp tục nói: "Đúng, từ một góc độ đến xem, ngươi có thể có thể cảm giác được lúng túng, xấu hổ cùng nghi hoặc..."
Hoàng Thiếu Thiên giọng buồn buồn từ gối dưới đáy truyền ra, tiếp nhận Dụ Văn Châu câu chuyện: ". . . Mà từ một góc độ khác đến xem, ta cũng lại không ngẩng đầu lên được làm người , ta cũng lại không nên rời đi tấm này giường , ta này năm học thời gian còn lại liền ở đây quá rồi!"
Sự tình nguyên vốn có thể vô cùng đơn giản.
Này năm học khai giảng, hắn liền Hogwarts tốc hành đều còn không hạ phải biết rồi Diệp Tu được tuyển Gryffindor nam sinh hội học sinh chủ tịch tin tức. Liên quan với điểm này Hoàng Thiếu Thiên trước sau nghĩ mãi mà không ra, là, hắn Diệp Tu là Gryffindor lớp số một, thế nhưng nếu như giáo Trường Chân cân nhắc đến Diệp Tu so với luyện tập ma chú, hoàn thành luận văn càng nóng lòng với nghiên cứu trong trường học lối đi bí mật sự thực này, nam sinh hội học sinh chủ tịch cũng nên là hắn cái kia tuy rằng thành tích kém hắn một ít nhưng muốn rõ ràng bình thường, quy củ rất nhiều sinh đôi đệ đệ đến làm. Đáng tiếc hắn là thật sự không hoa mắt, vì lẽ đó Hogwarts tốc hành cũng không xuống hắn liền tức giận bất bình đi tìm Diệp Tu đánh bản năm học chiếc thứ nhất, làm hại hắn bỏ qua nghênh tân tiệc tối trước bán đoạn, bởi vì sau đó Trịnh Hiên cùng Tống Hiểu không thể không hợp lực đem mềm nhũn như là một đoàn bọt biển hắn đào móc ra, sau đó đưa đến Pomfrey phu nhân nơi nào đây.
Từ đó về sau Hoàng Thiếu Thiên liền không ngừng không nghỉ bắt đầu tìm cách hắn báo thù kế hoạch , nhưng đáng tiếc kẻ địch quá giảo hoạt, hơn một tuần lễ hạ xuống, hắn cừu không báo thành, ngược lại là bị Diệp Tu dựa vào các loại lý do chụp rơi mất Slytherin hơn ba mươi phân —— vì lẽ đó là ai nói Slytherin ra tâm tạng tới, đây là trần trụi phiến diện, bởi vì Hogwarts hiện nay to lớn nhất trái tim rõ ràng ở Gryffindor!
Mãi đến tận đêm nay Hoàng Thiếu Thiên mới thật vất vả ở thuốc phép khóa phòng học ở ngoài trên hành lang ngăn chặn hắn, thừa dịp kẻ địch bị hắn đột nhiên nhảy ra hô to một tiếng phân thần công phu, Hoàng Thiếu Thiên rút ra ma trượng, niệm nổi lên cái kia hắn từ sát vách Vương Kiệt Hi chỗ ấy học trộm đến cường lực ác chú —— nhưng mà không biết có phải là Hoàng Thiếu Thiên xem xóa thần chú, phịch một tiếng nổ vang sau, hắn ma trượng nhọn cũng không có phóng ra ra ác chú, mà là biến ra một bó hoa hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.