(all Diệp) Trọng Sinh + Vinh Quang Đại Yết Mật

999 31 14
                                    

[ Diệp Tu sinh hạ ] sống lại

Sóng nhiệt, hò hét, cuồng hoan.

Chật chội không gian để không khí đều nổi lên đến rồi, giữa người và người tiếng kêu gào ở chật ních người trong không gian kẽ hở sinh tồn, các nam nhân trên người thường có mùi mồ hôi ở trong không khí bốc hơi, tràn ngập ở cái này hắc ám trong không gian.

Nhưng trong không gian có một bó quang, đến từ toàn quán Internet cũng có thể quan sát đến màn ảnh lớn, phía trên kia chính trực bá " Vinh Quang " đệ tam mùa giải tổng trận chung kết, Đấu Thần mũi mâu cắt ra không khí, dĩ nhiên thật giống đưa tới một tia gió mát.

Quán Internet bên trong Đại lão gia bởi vì này một thao tác chấn động ở tại chỗ, sau đó bùng nổ ra có thể nhấc lên nóc nhà kêu to.

"Mẹ nhà hắn! hắn mẹ!" Đứng phía trước nhất nam nhân nhảy lên, kích động liên tục, "Giết ngược lại! Một chọi hai! Là một chọi hai!"

"Mẹ! Ta không có mắt à còn cần ngươi nói!" Bên cạnh nam nhân tức giận trả lời, sau đó mới ý thức tới trước mắt mình hoàn toàn mơ hồ.

"Là quán quân!"

"Gia Thế! Ba liền quan! ! !"

"Quán quân! ! ! Gia Thế là quán quân! ! !"

Nho nhỏ quán Internet bên trong đầy rẫy liên tiếp hoan hô cùng hò hét, nước mắt cùng vui cười đều thoải mái biểu diễn ở trên mặt của mỗi người, bọn họ lẫn nhau ôm ấp, dùng sức đánh đồng bạn phía sau lưng, vừa mấy tiếng hưng phấn cùng căng thẳng trút xuống mà ra, đều hóa thành đối mình yêu thích nhất chiến đội tối vô thượng tự hào.

Trong màn ảnh cùng ngoài màn hình vui mừng gọi đem toàn bộ mùa hè đều nhen lửa , cái kia không nữa sẽ bị vượt qua vương triều vào thời khắc ấy khánh thành, trở thành tháp hải đăng, trở thành đảo biệt lập, trở thành vĩnh viễn đỉnh cao.

Mà duy nhất một ngồi lên rồi thần tọa người ở trong chiến đấu đánh lời nói dí dỏm còn lưu ở trên màn ảnh, nói, "Nhân vật chính tới rồi!"

AM. 11: 27

"Ngươi xác thực đã dạy ta rất nhiều."

AM. 11: 28

"... Nhưng ngươi quên dạy ta làm sao đi từ bỏ."

Gỡ xuống tai nghe, đứng lên, Khâu Phi rời đi phòng huấn luyện, trực tiếp đi tới cuối hành lang cửa phòng làm việc trước.

Đẩy Khai Môn, trong phòng làm việc âm thanh toàn bộ im bặt đi, tất cả mọi người đều kinh ngạc nhìn cái này khách không mời mà đến.

Những này cũng không ảnh hưởng Khâu Phi, hắn ánh mắt không có phân cho bất kỳ người nào khác, hết thảy sắc bén đều đâm hướng về phía tọa trên ghế làm việc này cái người đàn ông trung niên , liên đới ngữ khí đều băng lạnh lẽo lạnh: "Nhất Diệp Chi Thu không cho phép cho hắn."

Trong phòng làm việc người đều sắc mặt phức tạp, có chút tức giận, lại không dám phát hỏa tự.

Người đàn ông trung niên miễn cưỡng nhếch đến khóe miệng, lộ ra một nụ cười so với khóc còn khó coi hơn: "Khâu đội trưởng, đến cùng ngươi là Gia Thế ông chủ vẫn là ta là đây?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ