Kiếp trước, Thẩm Thiên Lăng là ảnh đế nổi tiếng.
Tương lai sáng lạn, fan nhiều vô số, đáng tiếc vận khí quá kém. Tại buổi lễ trao giải thưởng, ảnh đế xui xẻo của chúng ta ngoài ý muốn bị trần nhà sập đè trúng. Sau đó lại trọng sinh thành tiểu công tử của một đại môn phái tiếng tăm lừng lẫy trên giang hồ -- Nhật Nguyệt sơn trang.
Chuyện này thật sự là phi thường đau khổ.
Càng đau khổ hơn chính là, hắn còn được an bài một vị hôn phu không bình thường.
Vị hôn phu này nói ra thì có vẻ hơi kỳ lạ! Vừa nghe thấy tin này, Thẩm Thiên Lăng giống như bị sét đánh trúng đầu! Vì sao không phải là hôn thê, cho dù không phải là em gái đáng yêu dáng vẻ mảnh mai hay đỏ mặt thẹn thùng, thì cho dù là tỷ tỷ ngực bự tóc quăn cũng được nha!
"Lăng Nhi." Cung chủ Truy Ảnh Cung - Tần Thiếu Vũ dáng vẻ thâm tình mà chân thực, "Chúng ta khi nào thì thành thân?"
"Thành cái đầu của ngươi!" Thẩm Thiên Lăng hung hăng siết tay thành nắm đấm, hạ quyết tâm phải tìm cơ hội xuyên trở về.
Nhưng cái gọi là chuyện đời khó lường là hai người một đường giằng co từ Giang Nam đến Nam Hải, không chỉ không tìm được phương pháp xuyên trở về, ngược lại thật sự đúng là... Thành thân.
Cho nên mới nói sáng chiều gần gũi bên nhau gì đó, thật sự dễ dàng nảy sinh tình cảm thật biết không!
"Phu nhân còn muốn trở về không?" Đêm động phòng, Tần Thiếu Vũ ghé vào lỗ tai Thẩm Thiên Lăng cười khẽ.
"Ngươi câm miệng lại cho ta." Thẩm tiểu thụ giận. Ngay tại thời điểm này ngươi không cần hỏi mấy vấn đề kia a!
Tay ngươi đang sờ chỗ nào đó hả?!!!
Quả nhiên là tên phiền phức mà.
Đặc biệt là loại mặt dày không biết xấu hổ!
Trong mắt các môn phái trong giang hồ, Truy Ảnh Cung là môn phái tồn tại dưới dạng vừa chính nghĩa lại vừa vô sỉ.
Tiêu diệt Ma Giáo, trừng phạt cái ác bảo vệ cái yếu, điều này quả thật xem như là hành vi chính nghĩa. Nhưng là sau khi tiêu diệt Ma Giáo xong, lập tức phái người đến các môn phái thu tiền.... Đây là cái tình huống gì a ???
"Phí an ủi." Ám vệ Truy Ảnh Cung khóc lóc kể lễ.
"Tại các vị không biết đó thôi, cung chủ nhà ta hắn đáng thương lắm. Vì phải giữ gìn cho võ lâm được an ổn, hắn cùng giáo chủ Ma Giáo chiến đấu kịch liệt ba ngày ba đêm, nhận không ít kinh hách, đến bây giờ còn nằm ở trên giường không dậy nổi. Chúng ta đến gom chút tiền mua cho hắn một con gà mái nấu canh uống tẩm bổ a."
Chưởng môn các phái đành phải âm thầm một bên nước mắt tuôn dào dạt một bên phải móc ngân lượng ra đưa cho đám ám vệ, thuận tiện oán thầm trong bụng rằng 'Khắp giang hồ này Tần cung chủ nhà các ngươi chính là tên cường hào ác bá đê tiện nhất a, đừng tưởng rằng một bên khóc lóc một bên kể lễ là chúng ta sẽ tin.'
Chuyện như vậy còn có rất nhiều. Cho nên cứ như thế tiếp tục vài lần nữa, tất cả mọi người cũng đã có kinh nghiệm. Một khi trên giang hồ xảy ra chuyện, thì lập tức tụ tập lại thương lượng với nhau "Vấn đề này phải giải quyết như thế nào? Phải lừa Tần cung chủ ra sao mới không để cho hắn biết, mắc công hắn lại phái người đến thu tiền!!", chứ không còn giống như lúc trước cứ luôn đùn đẩy cho nhau. Trong khoảng thời gian ngắn, các bang nhóm, phe phái đều đồng tâm hiệp lực. Đây là lần đầu tiên trên giang hồ xuất hiện hình ảnh hòa bình, phồn vinh mà trước đây chưa từng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...