Chương 150: Có ý muốn che dấu ngược lại càng dễ bị phát hiện!!!

2.7K 108 42
                                    

"Có muốn đi xem không?" Tần Thiếu Vũ hỏi.

Thẩm Thiên Lăng quyết đoán lắc đầu.

"Vì sao?" Tần Thiếu Vũ bị hắn chọc cười, "Lúc trước ngươi không phải thích nhất là xem náo nhiệt sao."

Không cần đem ta nói đến bát quái như vậy a ! Tuy thật sự là đúng. Thẩm Thiên Lăng nhu nhu mũi, kiên định nói, "Chỉ là không muốn đi !"

Tần Thiếu Vũ phản ứng kịp, "Chứ không phải là sợ ta bị người khác đoạt đi sao?"

"Đẹp chết ngươi." Thẩm tiểu thụ kéo lấy lỗ tai hắn, "Loại chuyện luận võ chọn rể này vừa nghe liền biết rất là nhàm chán, cho nên không được phép đi !" Tuy rằng hai người đã thành thân, nhưng chuyện đều có vạn nhất a ! Phải biết muội tử trong giang hồ nhưng là rất không biết ngượng ngùng, vì để tránh phiền toái, vẫn là chờ ở khách điếm thì tốt hơn.

"Cũng được." Thẩm Thiên Lăng không muốn đi, Tần Thiếu Vũ tất nhiên cũng đối với chuyện này không có hứng thú, "Vậy chúng ta liền ở khách điếm ngủ cả ngày."

Cả ngày đều ngủ gì đó, ám vệ bên cạnh nghe được thẳng thừng nhe răng. Cung chủ quả thực vô sỉ.

May mắn phu nhân là đến từ Thần Giới a, bằng không sao có thể chịu được.

Giống như lời Tần Thiếu Vũ nói, bánh bao bên trong thành này thật sự là rất ngon. Bề mặt mềm mại trắng nõn, hương vị thịt nồng đậm ngon miệng, ngay cả tố hãm cũng rất là ngon. Thẩm Thiên Lăng vừa ăn vừa nói, "Đáng tiếc Diệp đại ca không ở đây, bằng không hắn nhất định sẽ thích."

"Thịt trong nhân bánh là không thể mang theo, bất quá ngược lại là có thể mang chút thịt khô." Tần Thiếu Vũ nói, "Đến thời điểm đó dùng nước rửa một phát, vẫn có thể băm thịt làm bánh bao như thường."

Thẩm Thiên Lăng giật mình, "Ngươi còn biết cả chuyện này?" Đã nói nam nhân của mình quả thực toàn năng.

"Buổi sáng vừa nghe lão bản nói." Tần Thiếu Vũ nói, "Đoán ngươi sẽ thích ăn, cho nên hỏi trước một chút."

'Đản đản' Thẩm Thiên Lăng có một chút cảm động, thậm chí cảm thấy ngay cả giả trang phu tử XX cũng không phải không thể, thậm chí còn có thể XX hai lần !

Không sai, làm người khống chế phía sau màn của Truy Ảnh cung, Thẩm công tử chính là có nguyên tắc như thế.

Các ngươi hơi cảm thụ một chút đi.

Điểm tâm ăn được một nửa, dưới lầu đột nhiên liền truyền đến một trận thanh âm ồn ào, tựa hồ tiến vào không ít người. Ám vệ xuống lầu xem xét một vòng, trở về nói, "Không có chuyện gì, hai môn phái giang hồ đến đây cũng muốn trụ ở khách điếm, khách phòng không đủ, cho nên dẫn đến tranh chấp một chút mà thôi."

"Tiểu thư Lý chưởng môn lớn lên rất xinh đẹp sao?" Thẩm Thiên Lăng hỏi, "Nếu không sao lại có nhiều người đến như vậy."

"Ngược lại cũng không phải có người đến để luận võ, cũng có người đến xem náo nhiệt." Ám vệ nói, "Người trong giang hồ thích nhất là loại náo nhiệt này, thứ nhất là không nguy hiểm, thứ hai còn có thể tìm chút việc vui, thứ ba đến cũng để kết giao bằng hữu."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ