"Thật ra thì vùng cực Bắc, vẫn có một truyền thuyết." Kim lão bản giải thích, "Nghe nói những dã nhân kia toàn thân trắng muốt, chạy trên mặt tuyết tựa như bay."
"Những da lông thương nhân kia có từng nói tỉ mĩ, bị bắt cóc đến tột cùng là xảy ra chuyện gì không." Thẩm Thiên Lăng hỏi, "Dã nhân kia vẫn luôn ẩn nấp chờ tại cực Bắc tuyết nguyên còn chưa tính, nếu là ngày nào đó chạy đến trong thành trấn thôn xóm, dân chúng chẳng phải là sẽ chịu thiệt sao?"
"Chuyện này ta cũng không biết." Kim lão bản lắc đầu, "Lúc ấy trong điếm có rất nhiều người, ta cũng nghe thấy náo nhiệt, sau khi thu hàng xong, những da lông phiến tử kia liền vội vã rời đi, nghe nói lại muốn đến Cực Bắc tuyết nguyên đánh hùng."
"Chuyện xảy ra lúc nào?" Thẩm Thiên Lăng lại hỏi.
"Chính là vài ngày trước khi mấy vị tới nơi này." Kim lão bản nói, "Vừa qua đêm trừ tịch không bao lâu."
"Những áo choàng lông thú này bao nhiêu tiền?" Tần Thiếu Vũ tiện tay cầm lên một cái.
Kim lão bản thần thần thao thao, hướng mọi người nói một giá tiền.
"Mắc như vậy?" Thẩm Thiên Lăng có chút giật mình.
"Mắc tiền mới đáng giá." Tần Thiếu Vũ nhìn hắn từ trên xuống dưới, trêu ghẹo nói, "Có cái này, Lăng nhi về sau cũng không cần lạnh đến đau thắt lưng."
Thẩm Thiên Lăng :......
Lại nữa !
Trêu ghẹo ta trước mặt mọi người rất có ý tứ sao !
Rất có ý tứ sao !
Sở thích của ngươi quả thật rất kì quặc!
"Xác thực là rất xứng đáng với giá tiền này." Thẩm Thiên Phong cũng gật đầu, từ trong ngực lấy ngân phiếu ra nói, "Vừa vặn ở đây có ba con, ta cũng mua."
"Rất tốt!" Lão bản vui vẻ ra mặt, vội vàng giúp mọi người gói kỹ càng, gọi tiểu nhị mang hàng đưa đến khách điếm.
"Kim lão bản bình thường cũng áp hàng như vậy?" Diệp Cẩn thuận miệng hỏi một câu. Những áo choàng lông thú này phải gọi là giá trị Liên Thành, vật này đối với dân chúng tầm thường có khả năng là gánh nặng, nếu là lần này chúng ta không tới Đông Bắc, chỉ sợ hắn hơn nửa năm cũng không thể bán được, đọng lại tiền hàng như thế, thực không giống như là người lão luyện có nhiều sinh ý trong tay.
"Vậy cũng không phải, cũng chỉ có duy nhất một lần này." Cầm được rất nhiều bạc trong tay, Kim lão bản thoại hộp cũng mở ra, cười hắc hắc nói, "Thực không dám giấu diếm, là nghe nói chư vị đã xuất phát đến Đông Bắc, ta mới quyết định thu mua cái nhóm da lông này. Thẩm công tử thân thể yếu ớt, Tần cung chủ tất nhiên không có khả năng mặc kệ hắn chịu lạnh được, Truy Ảnh Cung tài đại khí thô, còn có Nhật Nguyệt sơn trang cùng Thất Tuyệt quốc, hàng này không có khả năng bán không được."
"Kim lão bản quả thật là người làm ăn lớn." Mộ Hàn Dạ sờ cằm một cái, "Trách không được có thể phú giáp nhất phương."
"Liên quan tới tin đồn chúng ta muốn tới Đông Bắc sao, truyền ra lúc nào?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.
"Đại khái là nửa tháng trước." Kim lão bản nói, "Mọi người đều nói, Thẩm công tử sau khi ở Vương Thành đón năm mới xong, liền muốn đến Đông Bắc giúp Hoàng thượng làm việc. Ta còn cố ý tìm người quen biết hỏi lại một lần, xác định tin đồn không sai sau đó mới bắt đầu tích trữ da lông thượng hạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...