Chương 31: Bí mật Bích Tuyền Tỳ!

3.9K 163 157
                                    

"Lăng Nhi." Tần Thiếu Vũ nói, "Vị này chính là tiền bối Nhậm Tiêu Dao, minh chủ võ lâm hiện giờ, ta lúc trước có nhắc qua với ngươi, còn nhớ không?"

"Tất nhiên." Sau khi ý thức được đối phương là cao thủ bài danh đệ nhất trên giang hồ, Thẩm tiểu thụ nhanh chóng từ bỏ ý nghĩ vừa lóe lên của mình, nhu thuận gì đó! Quả thật có tâm cơ.

"Hắn nói ta thế nào?" Nhậm Tiêu Dao hỏi Thẩm Thiên Lăng.

"Nói tiền bối tu vi võ học mặc dù Độc Bộ Thiên Hạ, không chút mảy may cuồng ngạo, trạch tâm nhân hậu hạo nhiên chính khí, là anh hùng hào kiệt nhất nhì trong võ lâm." Thẩm Thiên Lăng nói vô cùng lưu loát, nhanh chóng lấy một đoạn lời kịch từng diễn kiếp trước. Kỳ thật nam nhân của hắn vốn dĩ nói là 'Tuy rằng Nhậm Tiêu Dao võ công thiên hạ đệ nhất, nhưng cả ngày không làm được việc gì đàng hoàng, cho nên mọi người trong giang hồ mới muốn để Thiên Phong tiếp nhận chức vụ minh chủ của hắn, để tránh về sau có chuyện lớn lại tìm không ra người', nhưng điều này nhất định không thể nói!

Tần Thiếu Vũ sờ sờ cằm, vẻ mặt phi thường bình tĩnh.

Nhậm Tiêu Dao lắc đầu, "Xảo ngôn lệnh sắc (nói dối ba hoa, màu mè), quả thực giống nương ngươi."

Thẩm Thiên Lăng:...

Là khách sáo, bộ nghe không hiểu sao! Ta mà nói thật ngươi nhất định sẽ tức giận, nếu có đánh nhau thì nam nhân của ta nhất định không thể đánh thắng ngươi.

Quả thực phiền phức.

Hơn nữa sao ngươi lại biết nương ta.

Cha ta có biết chuyện này không!

"Trong phòng còn ẩn dấu một người?" Nhậm Tiêu Dao khẽ nhíu mày.

"Sao lại nói là ẩn dấu." Tần Thiếu Vũ cười cười, "Là khách đường xa đến."

Nhậm Tiêu Dao nói, "Hình như là một cao thủ."

Vừa dứt lời, Mộ Hàn Dạ liền cười bước ra cửa, "Tiền bối khen trật rồi, tại hạ tư chất bình thường, sao có thể nói là cao thủ."

"Thì ra là Thất Tuyệt Vương." Nhậm Tiêu Dao đưa tay giúp hắn bắt mạch, "Không tệ, so với hai năm trước tốt hơn rất nhiều."

"Đa tạ tiền bối." Mộ Hàn Dạ thái độ rất cung kính, thấy Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng tựa hồ có chút khó hiểu, vì thế chủ động giải thích, "Mấy năm trước Nhậm tiền bối điều tra án kiện đã từng tới Thất Tuyệt quốc của ta, lúc ấy dạy ta một bộ pháp đả thông kinh mạch."

Hoàng Đại Tiên được ám vệ mang đến, đứng trên nóc nhà, ánh mắt phi thường tuyệt vọng.

Lúc nảy nghe nói có người xâm nhập lên núi, trong lòng còn mừng rỡ một phen, nhất định cho là sẽ có một hồi chiến đấu kịch liệt, như vậy bản thân có thể thừa dịp rối loạn mà đào tẩu. Kết quả còn chưa chạy được hai bước, vừa vặn gặp được thủ vệ Truy Ảnh Cung vừa luyện võ xong, nghênh diện chậm rãi hướng đến đây hơn trăm người.

Quả thực bi kịch.

"Người này là ai?" Nhậm Tiêu Dao chỉ lên nóc nhà.

Mộ Hàn Dạ hào phóng nói, "Vương hậu của ta, gọi là Hoàng Viễn."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ