Tuyết lang = sói tuyết
*******
Đợi đến khi hai người rời khỏi địa cung, vội vàng chạy đến tìm Mộ Hàn Dạ là lúc, chỉ thấy hắn đang cùng Đao Hồn đứng cùng một chỗ, đối diện một một cái đầm nước nhỏ, không biết đang nhìn cái gì.
Vì thế Thẩm Thiên Lăng càng hiếu kì hơn, kéo Tần Thiếu Vũ chạy qua vài bước, chỉ thấy bên dưới đầm nước chính là một khối thi thể đang nằm ngưỡng mặt lên. Không chỉ đứt tay đứt chân, hơn nữa sắc mặt phát tím, rất là dữ tợn khủng bố.
Thẩm tiểu thụ dạ dày nhất thời sóng gầm biển cuộn. Tuy mấy năm nay khi hắn hành tẩu giang hồ, cũng coi như gặp qua không ít trường hợp lớn. Nhưng nếu là thấy được cảnh quá kích thích, Tần Thiếu Vũ cũng sẽ che mắt hắn trước tiên. Sủng nịch hay bảo hộ cũng thế, tóm lại còn chưa bao giờ đối mặt với hình ảnh trực tiếp gần gũi như thế.
Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ lưng hắn, sau đó bất mãn nhìn Mộ Hàn Dạ, "Mộ huynh nếu thích, ta lấy băng đóng lại đặt ở trước giường ngươi, thế nào?"
Mộ Hàn Dạ nghĩ nghĩ, lâm vào do dự.
Thẩm Thiên Lăng cơ hồ muốn quỳ lạy hắn, chuyện này còn phải suy nghĩ ? Là người thì một câu cự tuyệt đi ! Lấy ngoạn ý như vậy đặt ở trong phòng ngủ, rất dễ dàng đi tiểu đêm a !
"Vẫn là bỏ đi." Mộ Hàn Dạ sờ sờ cằm, tuy rất chờ mong vương hậu nhà mình hoa dung thất sắc nhào đến ôm ấp, nhưng ngẫm lại dựa theo trình độ can đảm của hắn phỏng chừng khả năng cũng không lớn, đành phải tiếc nuối từ bỏ.
"Là trang phục phản quân ăn mặc ngày đó." Tần Thiếu Vũ nói.
"Thật sao?" Thẩm Thiên Lăng vừa rồi còn chưa nhìn kĩ, nghe vậy theo bản năng liền muốn quay đầy nhìn một cái, nhưng ngẫm lại bộ dáng kia...... Hay là thôi đi.
"Cho nên ta mới nói là thứ tốt." Nói, Mộ Hàn Dạ cũng thu lại vẻ trêu đùa, "Ta đã ở bốn phía xem xét qua, nhìn trạng thái thi thể, tám phần là từ phía trên ngã xuống."
"Hẳn là ngày đó ở hạp cốc sau khi phóng xong khói mê, phản quân đầu tiên là thông qua thủ thuật che mắt cùng biến mất ở trước mặt chúng ta, rồi sau đó liền muốn chạy về quân doanh, nhưng không dự đoán được khi đi qua núi, một người trong đó không cẩn thận trượt chân, cho nên té xuống, một đường lăn tới nơi này." Đao Hồn nói, "Đây là giải thích hợp lý nhất ta có thể nghĩ được."
Tần Thiếu Vũ nhướng mày, "Xuẩn thành như vậy, xác thực cùng một tiêu chuẩn với chủ tử."
"Trước đem người lấy lên đi." Mộ Hàn Dạ nói, "Mang về đưa cho Diệp cốc chủ."
Thẩm Thiên Lăng:......
Đại ca ta nhất định sẽ liều mạng với ngươi.
"Tuy khả năng không lớn, bất quá cho Diệp Cẩn xem thử cũng tốt." Tần Thiếu Vũ nói, "Nói không chừng thật sự có thể vì vậy mà tìm được giải dược."
"Không thì Tần cung chủ cùng Thẩm công tử một đường đem thi thể mang về trước đi." Đao Hồn nói, "Người còn lại tiếp tục tìm kiếm nhiệt tuyền dưới đất. Hiện tại trong địa cung lại có thêm một băng hồ, nếu là có thể dùng nhiệt tuyền đem hòa tan trước, lại đào ra một cái đường thoát nước, việc coi như cũng làm được một nửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...