Chương 146: Hai quân giao chiến!!!

2.3K 107 130
                                    

"Tiểu vương gia tìm công tử nhà ta có chuyện gì?" Ám vệ thấy hắn nhìn trái nhìn phải hỏi đông hỏi tây, thế nhưng nửa ngày cũng không nói ý chính, vì thế trắng trợn mở miệng hỏi.

"Không, không có gì." Đại khái là vì thái độ của ám vệ không được tốt, cho nên Mộ Liệt Diễm vội vàng đứng lên, "Vậy ta đi trước."

Thẩm Thiên Lăng không hiểu gì hết, người này đến tột cùng là đến đây làm gì?

Mộ Liệt Diễm vội vã chạy đến cửa, đột nhiên lại dừng bước, xoay người hướng Thẩm Thiên Lăng vái đầu, "Đa tạ công tử."

"Chíp !" Cục bông uy phong lẫm lẫm ngồi xổm trên một cành cây thấp, dùng ánh mắt bễ nghễ thương sinh linh tinh 'Người phàm các ngươi không cần hướng trẫm hành lễ'.

Thẩm Thiên Lăng cũng sửng sốt một chút, vừa mới chuẩn bị mở miệng hỏi, Mộ Liệt Diễm cũng đã bước nhanh ra khỏi tiểu viện, bởi vì cước bộ quá nhanh, thậm chí suýt chút nữa còn bị ngã nhào một cái.

Ám vệ hai mặt nhìn nhau, còn tưởng rằng hắn là thừa dịp cung chủ không ở đây, liền đến đây động oai cân não gì đó, là quên chưa uống thuốc sao?

"Đại khái là vì ta ngày đó ở trước mặt An Bình vương nói giúp hắn." Thẩm Thiên Lăng nói.

Ám vệ chấn kinh, "Nhìn không ra, hắn còn có lúc hiểu chuyện như thế."

"Nói không chừng tương lai sẽ cố gắng học." Thẩm Thiên Lăng thuận miệng nói, thuận tay ôm cục bông nhu nhu, trong đầu đều là Tần Thiếu Vũ, cũng không có tâm tư tiếp tục nghĩ đến Mộ Liệt Diễm.

Đại khái là vì trong lòng có chuyện lo nghĩ, cho nên thời gian cũng trôi qua thong thả hơn. Thẳng đến lúc dùng cơm chiều, cuối cùng mới thấy hắn trở về.

"Thế nào rồi?" Thẩm Thiên Lăng đứng lên.

"Chíp !" Cục bông cũng mở ra cánh nhỏ, đôi mắt tiểu hắc đậu sáng long lanh - Muốn ôm một cái.

"Cái gì thế nào?" Tần Thiếu Vũ vươn tay nhu nhu đầu con trai, đẩy cửa bước vào phòng.

Cục bông 'chíp chíp' kháng nghị, bởi vì đầu được nhu thời gian có chút ngắn !

Còn có thể là cái gì. Thẩm Thiên Lăng cũng bước theo vào, tùy tay đóng cửa phòng.

Cục bông vặn vặn vẹo vẹo cũng chạy tới được cửa, nhưng lại bị vô tình nhốt ở ngoài, vì thế toàn bộ điểu rất ngốc. Ám vệ vội vàng lao xuống đem nó ôm vào trong lòng, thuận tiện ở trong lòng thở dài, nhìn biểu tình vừa rồi của cung chủ, tựa hồ tâm tình không tốt a...... Đóng cửa lại gì đó, chúng ta hoàn toàn sẽ không nghĩ nhiều.

Thẩm Thiên Lăng giúp hắn rót chén trà nóng, "Có bỏ thêm bạch cúc cùng đường phèn."

Tần Thiếu Vũ bật cười, "Sao ngươi biết ta hôm nay nhất định sẽ thượng hoả?"

"Ngươi suy nghĩ nhiều, ta chỉ là cảm thấy nơi này không có lá trà ngon mà thôi." Thẩm Thiên Lăng ngồi bên cạnh hắn, "Nói chuyện suốt một ngày, cũng phải nói cho ta biết kết quả."

"Chúng ta không đi." Tần Thiếu Vũ đem chén trà đặt lên bàn.

Ngược lại cũng là chuyện như trong dự kiến. Thẩm Thiên Lăng nói, "Không đi cũng tốt, người của chúng ta đối với đại mạc cũng không quen thuộc, đi cũng không nhất định có thể giúp đỡ được nhiều. Nơi này là địa bàn của Thất Tuyệt vương, hơn nữa Chu Sa cô nương đã nghiên cứu chế tạo ra giải dược khói mê, giải quyết Diêm La binh hẳn là dư dả."

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ