Mọi người ở địa đạo tiếp tục tìm một trận, chỉ cảm thấy tiếng nước chảy càng lúc càng rõ ràng, hiển nhiên là ở gần đây. Nhưng dù có thế nào cũng không tìm được đến tột cùng là ở đâu, mặt đất khô ráo, trên vách tường cũng không có bất cứ rêu xanh gì, thật sự không giống là nơi dòng nước có thể chảy qua.
Đại khái là bởi vì lắng nghe quá mức chuyên tâm, một đường tìm xuống, đại đa số mọi người cũng có chút choáng đầu hoa mắt. Tần Thiếu Vũ quyết định rất nhanh, để mọi người dựa theo kí hiệu lúc đầu rời khỏi địa cung trước, để tránh ở quá lâu sẽ xảy ra chuyện.
"Sao rồi?" Liên Thành Cô Nguyệt như trước canh giữ ở lối vào.
"Không tìm được." Tần Thiếu Vũ lắc đầu, đem tình hình trong địa cung đại khái nói một lần.
"Có thể nghe được tiếng nước, lại tìm không thấy ngọn nguồn?" Liên Thành Cô Nguyệt nhíu mày.
"Đúng." Tần Thiếu Vũ nói, "Hơn nữa nơi gần tiếng nước chảy cực kỳ khô ráo, không giống như là bộ dáng có nước."
"Hẳn không phải là cái yêu trận gì đi?" Liên Thành Cô Nguyệt nói.
"Không giống." Đao Hồn lắc đầu, "Tổ tiên tuy am hiểu các loại bát quái mê trận, nhưng trăm khoanh vẫn quanh một đốm, cho dù là trận pháp chưa bao giờ gặp qua, ta cũng không có khả năng hoàn toàn không có cảm giác."
"Vậy thì kỳ quái." Liên Thành Cô Nguyệt nói, "Không thì tìm nơi tiếng nước rõ ràng nhất, nhìn bốn phía thử xem?"
"Nếu đào tạc lung tung, có thể phá hủy trận pháp Bạch Đế thiết xuống năm đó hay không?" Mộ Hàn Dạ có điều băn khoăn.
Đao Hồn quả nhiên gật đầu, "Sẽ."
"Hậu quả thì sao?" Mộ Hàn Dạ hỏi.
Đao Hồn nói, "Nếu không phải vạn bất đắc dĩ, vẫn là không cần đào tường. Bát quái trận pháp tinh diệu đến cực điểm, phần lớn rút giây động rừng, nếu là phá hủy một chỗ trong đó, chỉ sợ người bên trong sẽ có nguy hiểm."
Lời vừa nói ra, tất cả mọi người ở hiện trường lâm vào trầm mặc, cái gì cũng không được, chẳng lẽ cũng chỉ có thể ở đây lo lắng suông?
Mặt trời đã nhô lên giữa không trung. Tìm từ sáng sớm, mọi người cũng có chút mệt. Vì thế Liên Thành Cô Nguyệt liền để cho các tướng sĩ ăn vài thứ nghỉ ngơi một lát trước, còn mình thì cùng đám người Đao Hồn tiếp tục thương nghị bước kế hoạch tiếp theo.
"Đầu còn choáng không?" Tần Thiếu Vũ hỏi Thẩm Thiên Lăng.
"Đi ra ngoài thì đỡ hơn rồi." Thẩm Thiên Lăng nói, "Bên trong rất tối lại rất buồn chán, ở lâu liền sẽ nghẹn."
Tần Thiếu Vũ tháo túi nước xuống, "Uống hai ngụm."
"Là cái gì vậy?" Thẩm Thiên Lăng uống xong sau đó chậc lưỡi, "Có chút ngọt."
"Dùng rượu trái cây cùng mã nãi làm ra." Tần Thiếu Vũ cười cười, "Sẽ không say, có thể ấm thân thể."
"Ngươi còn thích uống thứ này?" Thẩm tiểu thụ ngoài ý muốn, thật sự là thập phần giống thiếu nữ mộng mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...