Cẩm y nam tử kia chính là chưởng môn Hồng Hoa cốc, tên là Lý Mục, trong giang hồ tuy nói cũng có chút địa vị, nhưng tuyệt đối không tính là đại nhân vật, thậm chí còn có chút đáng khinh. Cho nên lần này nghe Ngân Lạc Tuyết nói hắn thế nhưng thích Ngâm Vô Sương, mọi người đều nhịn không được liền yên lặng đốt cho hắn vô số ngọn nến.
Bên trong Võ lâm, người ôm ý tưởng đối Vô Tuyết môn chủ tuy rằng không thiếu, nhưng tuyệt đại đa số đều có thể phân rõ chênh lệch giữa hiện thực cùng ảo mộng, nhiều nhất thì bị cự tuyệt qua một lần sau đó thì sẽ hết hy vọng, đem quý mến chuyển thành ngưỡng mộ, giống Lý Mục mặt dày mày dạn đuổi tới Đông Bắc không đi, tiện lợi còn chưa thấy được, cũng khó trách Ngâm Lạc Tuyết sắc mặt nhìn hắn không hoà nhã.
"Chư vị đi đường mệt nhọc, ta đã hạ bao khách điếm tốt nhất trong thành." Lý Mục nhiệt tình nói, "Xin mời bên này."
Ngâm Lạc Tuyết nghe vậy trong lòng càng phiền, lại ngại mặt mũi Thẩm Thiên Phong xen mồm không tốt, đành phải nhanh chân, tận lực cùng hắn cách xa một khoảng.
"Tâm ý của Lý chưởng môn ta sẽ nhận, bất quá chúng ta đến đây là có chuyện quan trọng." Thẩm Thiên Phong nói, "Chỉ sợ không tiện ở cùng người ngoài."
Lý Mục còn chưa kịp nói chuyện, Tần Thiếu Vũ liền ở một bên nhướng mày nói, "Nếu khách điếm tốt nhất đã bị Lý chưởng môn hạ bao, vậy chúng ta đành phải tìm chỗ ở một lần nữa."
"Tần cung chủ đừng nên nói giỡn." Lý Mục nghe vậy cuống quít vẫy tay, "Khách điếm vốn dĩ chính là bao cho chư vị, Hồng Hoa Cốc người đến cũng chỉ có năm người, nếu là không tiện ở cùng người khác, chúng ta chuyển đi là được."
"Như thế thì đa tạ." Thẩm Thiên Phong cười cười, "Bạc chúng ta sẽ trả cho Lý chưởng môn một xu cũng không thiếu."
"Không cần không cần, đây là phúc khí của tại hạ." Lý Mục vỗ mông ngựa đến thập phần không biết ngượng, "Không biết chư vị buổi tối có an bài? Nếu là không có --"
"Tự nhiên có." Diệp Cẩn đánh gãy lời hắn, liếc mắt nhìn nói, "Lý chưởng môn đến Đông Bắc làm gì?"
"Nghe nói Ngâm môn chủ bị thương, cho nên đến đây thăm hỏi." Nói, Lý Mục kìm lòng không được liếc mắt nhìn Ngâm Lạc Tuyết.
"Gặp được không?" Diệp Cẩn hỏi.
Lý Mục lắc đầu, nghĩ nghĩ lại gật đầu.
Thẩm Thiên Lăng nhìn đến hồ đồ, "Đến tột cùng là có hay là không?"
"Có đến Vô Tuyết môn, thế nhưng không gặp được Ngâm môn chủ." Lý Mục tiếc nuối thở dài, "Thân thể hắn không tốt, cho nên chưa từng gặp khách."
Vật cát tường giang hồ rất muốn nói chân tướng sự thật cho hắn, không phải thân thể không tốt, mà là căn bản không muốn gặp.
Nghe qua chính là một đoạn bi kịch.
"Một khi đã như vậy, vậy Lý chưởng môn vẫn là nên trở về sớm một chút đi." Diệp Cẩn phái người, "Chúng ta còn có việc phải làm."
Lý Mục thập phần lưu luyến không rời, bởi vì dựa theo suy nghĩ ban đầu của hắn, hắn là muốn trước tiên cùng đám người Thẩm Thiên Phong ở cùng một chỗ, sau đó lại tìm cơ hội đến gặp Ngâm Vô Sương. Bên trong giang hồ, ai ai cũng biết Vô Tuyết môn cùng Truy Ảnh cung có khúc mắc, lần này Tần Thiếu Vũ tự mình mang Thẩm Thiên Lăng đến, nói không chừng sau khi Ngâm môn chủ nhìn thấy sẽ lại tổn thương, vậy chính mình thừa dịp mà nhảy vào cũng không phải không có khả năng. Đáng tiếc bàn tính tuy là tính đến khôn khéo, hiện thực lại thủy chung không đẹp như mộng tưởng, Diệp Cẩn đã nói đến mức này, Lý Mục đành phải cáo từ trước, trở về khách điếm thu thập đồ đạc nhường chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...