Chương 134: Mơ ước ai cũng không cần mơ ước Thẩm tiểu thụ!!!

2.8K 91 129
                                    

Mơ ước ai cũng không cần mơ ước Thẩm tiểu thụ - Bởi vì Tần cung chủ phi thường ăn dấm!!!

*******

Mà trên thực tế, Mộ Hàn Dạ cũng xác thực sẽ không cho hắn có cơ hội nói chuyện. Trực tiếp đem người chặn ngang ôm lấy đặt lên trên giường, mưa rền gió cuộn bắt đầu hôn, Hoàng Đại Tiên chỉ cảm thấy đầu ong ong vang, không đợi cho hắn kịp phản ứng, phía sau cũng đã truyền đến một trận đau nhói, vì thế nhíu mày kêu lên một tiếng, giãy dụa muốn né ra.

Nếu đổi lại là lúc trước, Mộ Hàn Dạ tất nhiên đối với hắn một mực ôn nhu. Nhưng lần này lại là ngoại lệ, đại khái là bởi vì mấy ngày nay thật sự là có chút áp lực, hoặc là bởi vì tư thế vừa rồi của Hoàng Đại Tiên quá mức mê người, tóm lại dã tính trong người cũng tăng thêm vài phần, cùng ngày thường không đồng dạng, hai tay nắm lấy vòng eo tinh tế kia, thậm chí ngay cả thời gian khuếch trương cũng không kiên nhẫn làm, cúi người liền đem hắn triệt để chiếm hữu.

Hoàng Đại Tiên bị đau kêu lên một tiếng, ngay cả hốc mắt cũng phiếm hồng. Mộ Hàn Dạ cúi đầu hôn lên cánh môi mềm mại kia, ánh mắt ôn nhu như nước.

Hoàng Đại Tiên hai tay vô lực nắm lấy ống tay áo của hắn, cầu xin nói, "Nhẹ một chút."

"Làm đau ngươi sao?" Mộ Hàn Dạ cắn cắn vành tai hắn.

Hoàng Đại Tiên sắc mặt đỏ bừng, quay mặt đi không tiếp tục nhìn hắn nữa.

Đợi cho người dưới thân dần dần trầm tĩnh lại, Mộ Hàn Dạ mới ngồi dậy, bắt đầu chậm rãi động tác. Hoàng Đại Tiên cắn mu bàn tay, nhưng tiếng rên rỉ vẫn là tràn ra khóe môi. Chính mình đang lỏa thể nằm ở trên giường, dùng tư thế xấu hổ nhất bị xâm lược chiếm lấy, hắn lại áo mũ chỉnh tề không nhanh không chậm. Đối lập quá mức cường liệt, thân thể cũng bắt đầu run rẩy đỏ lên, toàn thân giống như bị vứt vào trong biển, cả giác quan đều bị bao phủ, chỉ còn lại cơn khoái cảm kéo dài không dứt, đem bản thân cùng hắn cùng nhau tiến vào vực sâu vô tận.

Bên trong phòng tình dục phô bày giữa trời đất, Hoàng Đại Tiên hai tay vô lực ôm chặt người phía trên, thanh âm khàn khàn khóc không thành tiếng, vốn dĩ muốn cự tuyệt đẩy ra, thân thể lại theo bản năng tham luyến càng nhiệt tình hơn, hai chân gắt gao quấn chặt thắt lưng hắn. Bên trong giường, long bào thêu tơ vàng được đôi chân dài trắng nõn ửng hồng quấn quanh làm tăng thêm vài phần nhan sắc yêu dị. Mộ Hàn Dạ ôm lấy thân thể tinh tế kia, chỉ hận không thể đem người một ngụm nuốt vào. Điên cuồng dây dưa, những băn khoăn lo lắng cùng lý trí của bản thân đã không còn tồn tại nữa, chỉ còn lại dục niệm nguyên thủy nhất, giống như thuốc phiện tùy ý lan tràn vô tận.

Thẳng đến thời điểm sau nửa đêm, trận hoan ái này mới chấm dứt. Trong không khí, hơi thở tràn đầy ái muội, giường cũng bị loạn thành một đoàn, hai người ai cũng không muốn động, chỉ là yên lặng ôm lấy nhau, chỉ mong thời gian có thể ngừng lại, đem hình ảnh cùng sự tình này đều dừng ở trong mắt.

Bên ngoài gió nhẹ từng trận, cánh hoa nhẹ nhàng lay động, tỏa ra mùi hương thơm ngát.

Đại khái là bởi vì đêm qua Mộ Hàn Dạ gây sức ép quá mức ác liệt, cho nên buổi sáng ngày hôm sau, trên trán Hoàng Đại Tiên có chút nóng lên, hai má cũng phiếm ửng hồng.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ