Chương 135: Sớm biết vậy đã không đến a !!!

2.3K 86 33
                                    

Sớm biết vậy đã không đến a !!! Thật sự là pho thường chịu thiệt !!!

***********

Bên trong Ngự Thư phòng, Mộ Hàn Dạ đang lật xem tấu chương, sau khi nghe tin khẽ nhíu mày, "Quỷ nháo?"

"An Bình vương không có nói qua việc này sao?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

Mộ Hàn Dạ lắc đầu, "Không có."

Một lời vừa ra, tất cả mọi người bên trong phòng lâm vào trầm mặc. Nếu lời của Ngô Sơn nói không sai, vậy thương lộ Tây Vực bị ngăn cấm chỉ sợ đã được vài ngày. Một việc lớn như vậy, An Bình vương thế nhưng chưa từng bẩm báo, mặc kệ từ phương diện nào cũng nói không thông.

Mộ Hàn Dạ sắc mặt như trong dự kiến âm trầm xuống, phái nội thị đi tuyên triệu Mộ Liệt Diễm.

"Ngoan, đi đến phía sau bình phong chờ." Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ Thẩm Thiên Lăng.

Thẩm tiểu thụ nghẹn họng không nói gì, nam nhân của mình ăn dấm chua quả thực không nói đạo lý.

Biểu tình của phu nhân thật sự là khiến tâm người ta đau a...... Ám vệ hung tàn xắn tay áo lên, tùy thời chuẩn bị tư thế xông lên cùng cung chủ đánh nhau, thập phần trung thành và tận tâm.

Tần Thiếu Vũ lạnh lùng quét mắt nhìn mọi người.

Nương a!!!! Hù chết người. Vật biểu tượng giang hồ ầm ầm chấn động, lập tức bắt đầu lấy tay làm quạt, tỏ vẻ trong Ngự Thư Phòng quả thực nóng a, xắn tay áo lên cũng không thấy mát mẻ, chúng ta đều rất muốn ở trần.

Thẩm Thiên Lăng dở khóc dở cười, xoay người đi ra phía sau bình phong -- Tuy nhìn không thấy bên ngoài, bất quá nhưng cái gì cũng có thể nghe được, cũng không hề gì.

"Vương huynh." Một lát sau, Mộ Liệt Diễm cùng nội thị đến Ngự Thư phòng, vừa đẩy cửa ra thấy bên trong đứng đầy người, khó tránh khỏi bị kinh ngạc một chút.

Mộ Hàn Dạ ngồi trên long ỷ, không nói một lời nhìn hắn.

Mộ Liệt Diễm tim đập như đánh trống, sắc mặt cũng trắng bệch, cảm thấy cả người đều không tốt. Loại ánh mắt này, đừng nói là thật sự tính toán đem chính mình đưa đến Sở quốc ngồi tù a.

"Thương lộ Tây Vực là tình huống gì?" Một lát sau, Mộ Hàn Dạ rốt cuộc mở miệng.

"Thương, thương lộ Tây Vực?" Mộ Liệt Diễm nghe vậy sửng sốt, trong đầu nhanh chóng chợt lóe lên lời Tần Thiếu Vũ nói lúc trước, muốn đưa 'hoàng thân quốc thích không có tác dụng gì' đến Sở quốc làm con tin. Cho nên hiện tại đương nhiên tưởng rằng nhất định là Mộ Hàn Dạ đang khảo nghiệm học thức của mình như thế nào, có dùng được hay không.

Nhưng...... Thật sự là vô dụng a ! Mộ Liệt Diễm trán đổ đầy mồ hôi, miệng ấp úng, nửa ngày cũng không nói được một câu hoàn chỉnh.

Nhưng bộ dáng này của hắn, dừng ở trong mắt Mộ Hàn Dạ hiển nhiên có một tầng ý tứ khác, chỉ cho là thương lộ Tây Vực thực sự có tà môn, vì thế giận tím mặt đập bàn hét, "Nói !"

Mọi người trong phòng cũng không dự đoán được phản ứng của hắn sẽ lớn như vậy, đều bị kinh ngạc một chút, ngay cả Thẩm Thiên Lăng ở phía sau bình phong cũng suýt nữa bị nước trà làm sặc. Mộ Liệt Diễm lại càng không cần nói, chỉ cảm thấy đầu óc trống rỗng, đầu gối như nhũn ra, 'đùng' nột tiếng liền quỳ gối xuống đất, hoàn toàn không biết tất cả những chuyện này đến tột cùng là vì cái gì.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ