Chương 53: Là bằng hữu thì phải kết giao!

3.2K 141 133
                                    

"Loại thời điểm này ngươi còn có tâm tình hôn môi?" Thẩm Thiên Lăng mãnh liệt kháng nghị.

Giây kế tiếp, hắn liền bị Tần Thiếu Vũ ôm lấy đặt ở trên bàn, "Chuyện hôn nhẹ tất nhiên phải thường xuyên làm, nếu không nhân sinh còn đâu là thú vị nữa."

Thẩm Thiên Lăng nhéo mặt hắn, "Trước khi gặp ta, ngươi chẳng lẽ không mục tiêu nhân sinh khác?"

"Không có." Tần Thiếu Vũ một giây do dự cũng không có, "Cuộc đời này của ta chỉ cầu mỗi ngày có thể cùng Lăng Nhi hôn nhẹ hai mươi lần, những thứ khác đều không quan trọng."

Thẩm Thiên Lăng :......

Thiếu hiệp ngươi thắng.

Tần Thiếu Vũ hôn lên cánh môi của hắn, thuần thục tìm đến đầu lưỡi trơn mềm mà dây dưa.

Thẩm Thiên Lăng ở trong lòng liều mạng kháng nghị, lại còn hôn lưỡi!

"Tần huynh, chúng ta tới ——" cửa thư phòng bị đẩy ra, Mộ Hàn Dạ nói được một nửa liền im bặt, Hoàng Đại Tiên đứng ở bên cạnh hắn, hiển nhiên cũng có chút giật mình.

"Chúng ta đi nhầm phòng." Mộ Hàn Dạ nhanh chóng theo đường cũ trở về, không quên đem theo Hoàng Đại Tiên.

Cửa phòng được khóa lại lần nữa, Thẩm Thiên Lăng thật vất vả mới đẩy được Tần Thiếu Vũ ra, cả giận nói, "Làm gì!" Có người tới còn không buông ra.

"Ta cố ý." Tần Thiếu Vũ ngữ điệu ôn nhu, dùng ngón cái lau đi một chút thủy quang dính bên miệng hắn.

"Sao?" Thẩm Thiên Lăng mới đầu có chút không hiểu, bất quá suy nghĩ hai giây liền phản ứng kịp, "Ngươi đã sớm nghe được tiếng bước chân Mộ Hàn Dạ đi về phía bên này, sợ không kịp giấu Bích Tuyền Tỳ cùng Huyền Hải Ngọc. Huống hồ dựa vào trình độ khôn khéo của hắn, cho dù cứ giấu đi, nhưng nếu bị hắn thấy chúng ta không có việc gì mà ngồi ở thư phòng, nhất định sẽ hoài nghi, cho nên dứt khoát dùng ta che lại hai món đồ, để cho hắn tưởng chúng ta ở thân thiết, chủ động rời đi?"

Tần Thiếu Vũ thở dài.

"Thở dài cái gì?" Thẩm Thiên Lăng không hiểu, "Ta đoán sai?"

"Đã đoán đúng rồi, chẳng qua là cần gì thông minh như vậy." Tần Thiếu Vũ nhéo mũi hắn, "Ta còn đang chờ ngươi tức giận."

Thẩm Thiên Lăng 囧囧, "Ngươi sao lại mong ta tức giận?"

"Lăng Nhi tức giận tương đối khả ái." Tần Thiếu Vũ nói, "Hơn nữa nếu như ngươi tức giận, ta có thể ôm ngươi cọ cọ để dụ dỗ ngươi."

Thẩm Thiên Lăng giận, "Sở thích kì quặc."

Tần Thiếu Vũ vẻ mặt vô tội.

"Nói chính sự." Thẩm Thiên Lăng từ trên bàn nhảy xuống, cầm lấy hai thứ cẩn thận nghiên cứu.

Trên đường nhỏ ngoài viện, Mộ Hàn Dạ vừa đi, vừa ân ân mong đợi nhìn người bên cạnh, "A Hoàng vừa rồi nhìn thấy Tần huynh cùng Thẩm công tử đang làm gì?"

Hoàng Đại Tiên cảnh giác lắc đầu, "Không có."

"Thật không?" Đáy mắt Mộ Hàn Dạ tràn đầy vui sướng, giống như mở ra cánh cửa thế giới mới.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ