Ba ngày sau, đoàn người của Tần Thiếu Vũ quả nhiên rời khỏi Bái Kiếm Sơn Trang, tiếp tục một đường đi về phía Bắc.
Vì bảo đảm mọi việc hết thảy thuận lợi, lần này Phong Vân Liệt cố ý mang theo một đại đội nhân mã, đưa bọn họ trùng trùng điệp điệp hộ tống xuất thành, lại cùng nhau đi qua một ngọn núi, mới cáo từ quay trở về Bái Kiếm Sơn Trang.
"Phỏng chừng hắn hiện đang cao hứng đến muốn ca hát." Thẩm Thiên Lăng nghiêm túc đoán.
Tần Thiếu Vũ bật cười, bẻ đôi một nửa điểm tâm đưa cho hắn.
"Không ăn." Thẩm Thiên Lăng lắc đầu, "Ngồi ở trong xe ngựa không thể cử động, ăn xong sẽ tích mỡ."
"Vậy thì càng nên ăn." Tần Thiếu Vũ xoa khuôn mặt y, "Ước gì béo thêm một chút, mềm mại nâng lên cũng thoải mái."
"Sao ngươi không tự mình béo lên!" Thẩm Thiên Lăng thổ tào, không cần đem sở thích quái dị của ngươi tùy tùy tiện tiện áp đặt lên trên đầu người khác.
"Bởi vì ngươi không chịu niết bụng nhỏ của ta." Tần Thiếu Vũ nói, "Nếu ngươi cũng niết, ta đây liền ăn cho ngươi coi."
Thẩm Thiên Lăng: ...
Càng ngày càng hết thuốc chữa.
"Cho ta bóp bụng một chút." Tần Thiếu Vũ đưa ra yêu cầu.
"Không cần nháo." Thẩm Thiên Lăng cầm hai tay hắn bỏ ra khỏi bụng mình, "Nói chính sự."
"Chính sự gì?" Tần Thiếu Vũ hỏi lại.
"Tất nhiên là chuyện Bái Kiếm Sơn Trang." Thẩm Thiên Lăng nói, "Ngươi lúc nào mới vòng trở lại mật thám?"
"Ít nhất phải chờ hai ba ngày." Tần Thiếu Vũ nói, "Nơi này dù sao cũng là địa bàn của Phong Vân Liệt, khó bảo đảm không có người của hắn theo dõi, chúng ta trước phải đi xa một chút."
"Ngươi đi cùng đại ca sao?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.
"Tất nhiên không phải." Tần Thiếu Vũ nói, "Ta và ngươi."
"Ta?" Thẩm Thiên Lăng giật mình.
"Không sai, ngươi." Tần Thiếu Vũ nhéo mũi hắn, "Hay là không muốn đi?"
"Tất nhiên là muốn, nhưng ta không có võ công." Thẩm Thiên Lăng rất có tự giác.
"Không võ công thì sao, cũng không phải lần đầu tiên theo ta ra ngoài mật thám." Tần Thiếu Vũ nói, "Vốn dĩ một mình ta là đủ, chỉ là ta muốn mang ngươi theo."
"Vậy cũng được." Thẩm Thiên Lăng hưng trí bừng bừng, hiển nhiên cũng rất muốn tham dự.
Vào ban đêm, sau khi mọi người trụ lại một tòa dịch quán, Tần Thiếu Vũ liền cùng Thẩm Thiên Phong nói chuyện này.
"Mang theo Lăng nhi cùng đi?" Thẩm Thiên Phong như trong dự kiến nhíu mày.
"Tất nhiên, bằng không chẳng lẽ còn phải mang ngươi theo?" Tần Thiếu Vũ trên mặt tràn ngập biểu tình 'Huynh đệ như quần áo phu nhân như tay chân, cái này quan trọng hơn tất nhiên nghĩ cũng không cần nghĩ'.
"Phong Vân Liệt võ công bình thường, Bái Kiếm Sơn Trang phòng bị cũng không tính là nghiêm mật ——" Dựa theo ý tứ của Thẩm Thiên Phong, kế tiếp vốn muốn nói là 'Ngươi ta tùy tiện một người đi là được, vì sao nhất định phải đi hai người', nhưng nói còn chưa nói xong, Tần Thiếu Vũ liền ngắt lời nói, "Cho nên đừng nói là mang theo một mình Lăng nhi, cho dù là mười người cũng hoàn toàn không thành vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...