"Không biết Thất Tuyệt vương lần này có tìm được Vương hậu chưa?" Sở Uyên hỏi hắn.
"Tìm được thì thế nào." Mộ Hàn Dạ vẻ mặt phiền muộn, "Coi như là có thể tìm được người, cũng không tìm được tâm a."
Sở Uyên kinh ngạc, xem tình hình này, Hoàng hậu hắn là bỏ trốn theo người khác ?
"Bất quá cũng không sao." Sở Uyên còn chưa mở miệng, Mộ Hàn Dạ rất nhanh liền tự an ủi bản thân.
Sở Uyên gật đầu, thuận miệng an ủi, "Trung Nguyên chúng ta có câu, gọi là thiên nhai hà xử vô phương thảo (trên thế gian nơi nào mà không có hoa cỏ)."
"A Hoàng nhà ta không phải là cỏ." Mộ Hàn Dạ lắc đầu, "Hắn là một đóa đại mẫu đơn nở rộ."
Sở Uyên biểu tình rất phức tạp.
"Ta nhất định có thể khiến cho hắn toàn tâm toàn ý yêu ta." Mộ Hàn Dạ nắm quyền, tình thế bắt buộc.
Sở Uyên khách sáo, "Thất tuyệt vương quả nhiên thật tâm đối với Vương hậu."
Mộ Hàn Dạ nghe vậy đột nhiên ngửa mặt lên trời cười to.
Sở Uyên :......
"Ta cũng cho là như thế." Sau một lúc lâu, Mộ Hàn Dạ nghiêm túc nói, "Sở hoàng cùng ta thật sự là tri kỷ."
Sở Uyên cảm giác mình đời này cũng sẽ không muốn một tri kỷ như vậy.
"Sở hoàng có muốn nghe ta cùng A Hoàng nhà ta yêu nhau thế nào không ? Thập phần triền miên a." Mộ Hàn Dạ tha thiết mong chờ, "Nói không chừng còn có thể cho chút đề nghị."
Sở Uyên lắc đầu nói, "Đây là chuyện nhà của Thất Tuyệt Vương, trẫm không nên can thiệp mới đúng."
"Vậy Sở hoàng có muốn gặp A Hoàng một chút không?" Mộ Hàn Dạ chưa từ bỏ ý định.
Sở Uyên vẫn như cũ cự tuyệt, "Trong phong tục của người Hán, trừ phi là lễ mừng long trọng, bằng không Hoàng hậu không nên dễ dàng ra hậu cung."
Mộ Hàn Dạ đáy mắt thất vọng, "Vậy cũng không thể làm gì khác hơn là đợi khi đến vương đô, ta sẽ mang A Hoàng nhà ta tới gặp Sở hoàng, thuận tiện kể chuyện tình yêu oanh oanh liệt liệt của ta cùng với hắn."
Sở Uyên nói, "Vậy bây giờ không ngại nói chuyện chính sự trước chứ? Trẫm ——"
"A Hoàng nhà ta bộ dáng cực kì đẹp." Mộ Hàn Dạ không kìm lòng được nói, "Thật giống như là hồ ly tinh."
"Thất Tuyệt Vương!" Sở Uyên thanh âm mang theo vài phần ngoan lệ.
Mộ Hàn Dạ thức thời giơ tay, "Được rồi, ta bảo đảm sau này sẽ không dễ dàng nhắc tới A Hoàng nữa."
Vẻ mặt Sở Uyên hòa hoãn lại một chút, "Không biết Thất Tuyệt Vương có từng lui tới cùng Bì Cổ Tam?"
"Không có." Mộ Hàn Dạ lắc đầu, "Bất quá ngược lại hắn chủ động tới đi tìm ta mấy lần."
Sở uyên đối với việc này cũng không bất ngờ, dù sao La Sát Vương vẫn luôn đối với ngàn dặm ốc thổ Trung Nguyên như hổ rình mồi, mà hắn nếu muốn suất binh tấn công vào Sở quốc, Thất Tuyệt Vương không thể nghi ngờ xem như là một chướng ngại lớn, lại không thể cường ngạnh xuất binh quét sạch, bởi vì như vậy tất nhiên sẽ kinh động Sở quốc, đối với La Sát quốc trăm hại mà không một lợi, cho nên chỉ có dùng ích lợi cám dỗ lôi kéo, tranh thủ đem Mộ Hàn Dạ thu mua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...