Mà giống như lời ám vệ nói, hôm nay Diệp Cẩn tâm tình đúng là không tốt, ngay cả cơm trưa cũng chỉ có ăn vài miếng, lại tức giận chui trở về trong chăn, tiếp tục dưỡng thương.
Thẩm Thiên Phong thấy không khả thi, lúc trễ một chút đến phòng bếp tự tay nấu một chén cháo, bưng ngồi ở mép giường, "Tiểu Cẩn."
"Đau..." Diệp Cẩn từ trong chăn lộ ra hai con mắt, khí phách bừng bừng căm tức nhìn hắn.
"Đau cũng nên ăn một chút." Thẩm Thiên Phong ôm lấy hắn "Nghe lời, ăn xong ta giúp ngươi bôi thuốc."
"Không biết xấu hổ!" Diệp Cẩn một tay nắm được cái miệng hắn, biểu tình rất là hung hãn, đáng tiếc trời sanh chính là mắt hoa đào, trong con ngươi ngập nước mông lung, hơn nữa khóe mắt một viên thiển sắc lệ chí, ngược lại càng làm cho người khác muốn ôm vào trong ngực đau xót.
Kỳ thật nghiêm khắc ý nghĩa mà nói, tối hôm qua hoàn toàn là bởi vì Diệp Cẩn chưa có kinh nghiệm 'cắm' vào, lại hết lần này tới lần khác muốn chủ động một phen, cho nên mới đem bản thân mình làm bị thương, dẫn đến hôm nay ở trên giường úp sấp cả ngày. Bất quá Thẩm Thiên Phong hiển nhiên sẽ không ngu xuẩn trốn tránh loại trách nhiệm này, sau khi để cho hắn thư thái nép vào ngực mình, liền bưng chén lên, "Ăn một chút có được hay không!"
"Không muốn!" Diệp Cẩn ngậm thật chặt khóe miệng.
"Chính tay ta nấu." Thẩm Thiên Phong nói.
"...... vậy ta cũng không ăn." Diệp Cẩn thái độ có chút mềm nhũn, bất quá vẫn là rất không được tự nhiên, "Đau muốn chết."
"Lần sau sẽ không." Thẩm Thiên Phong múc một muỗng cháo, ôn nhu đưa tới bên miệng hắn, "Nghe lời, nếu không cháo sẽ nguội."
Diệp Cẩn không cam tâm không muốn há miệng, nuốt xuống sau đánh giá, "Khó ăn."
"Hiện tại trước ăn đỡ." Thẩm Thiên Phong tiếp tục đút hắn ăn cháo, "Đợi đến ngày sau trở về, ta liền đến tửu lâu bái sư."
"Tiền đồ." Diệp Cẩn ở trong ngực hắn đổi một tư thế, sau khi ăn được một chút liền hỏi, "Hôm nay bên ngoài có xảy ra chuyện gì không?"
"Cũng thật là có một chuyện lớn." Thẩm Thiên Phong nói, "Hoàng thượng cho truyền Triệu Càn, đem chuyện làm rõ."
"Đuổi chút, bất quá cũng không coi là ngoài ý muốn." Diệp Cẩn nói, "Như vậy cũng tốt, đao sắc chém loạn ma."
"Trừ Lưu Nhất Thủy, tảng đá lớn trong lòng Hoàng thượng cũng buông xuống." Thẩm Thiên Phong nói, "Ngươi cũng không cần mỗi ngày vì thế mà ưu tâm nữa."
"Ta ưu tâm hắn làm gì!" Diệp Cẩn nghe vậy giận dữ, suy nghĩ một chút lại trừng mắt nhìn Thẩm Thiên Phong một cái, "Cư nhiên ăn dấm của hắn, ngươi có thể có tiền đồ một chút không."
"Ở trước mặt ngươi, ta từ trước đến nay vẫn luôn không có tiền đồ." Thẩm Thiên Phong đút hắn ăn xong một hớp cháo cuối cùng, "Ăn thêm một chút thức ăn thanh đạm có được hay không? Ta giúp ngươi nấu một ít."
"Không ăn." Diệp Cẩn nằm xuống trở lại, "Giúp ta ấn thắt lưng." Ngủ một ngày vừa đau vừa xót nhúc nhích cũng rất khó khăn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan San
RandomTác giả: Ngữ Tiếu Lan San Thể loại: Cổ trang, xuyên không, giang hồ, hài hước, nhiều cp, HE Edit: Lạc Vũ Nhân vật: Tần Thiếu Vũ x Thẩm Thiên Lăng, Thẩm Thiên Phong x Diệp Cẩn, Mộ Hàn Dạ x Hoàng Đại Tiên. Văn Án Từ khi xuyên không đến chốn giang hồ n...