Chương 174: Thất tuyệt vương thập phần dũng mãnh!!!

1.9K 98 19
                                    

Tuy nói thời gian đã rất muộn, nhưng suy bụng ta ra bụng người, ai cũng có thể ngầm hiểu được Mộ Hàn Dạ lúc này đến tột cùng có bao nhiêu sốt ruột. Cho nên Tần Thiếu Vũ cũng sảng khoái gật đầu, "Ta cùng đi với Mộ huynh."

"Ta cũng đi !" Thẩm Thiên Lăng nhấc tay.

"Không ngủ được sao?" Tần Thiếu Vũ búng trán hắn, cười nói, "Cũng được, ta mang ngươi đi."

"Chíp !" Nhìn thấy mọi người tựa hồ có xu hướng đi ra ngoài, cục bông phi thường cơ trí, nhanh chóng mở ra cánh nhỏ nhào vào trong lòng nương nó, kiên quyết không chịu một mình một chim chờ ở nhà -- Gần đây Tuyết Lang cùng Liên Thành Cô Nguyệt trở về Bạch Tuyết sơn, cho nên nó rất nhàm chán.

"Ta cũng mang ngươi đi?" Thẩm Thiên Phong hỏi Diệp Cẩn.

"Hiện tại đi cũng vô dụng." Diệp Cẩn có chút đau đầu. Những người này như thế nào nghe gió chính là mưa.

"Vì sao vô dụng?" Mộ Hàn Dạ nhíu mày.

"Ngư vương Hồng Lý buổi tối sẽ đem chính mình nhập vào trong nước bùn, chỉ vào ban ngày mới ra ngoài kiếm ăn. Khe nước sâu không lường được, muốn tự mình tìm bắt nó cơ hồ không có khả năng, chỉ có thể đợi trời sáng." Diệp Cẩn nói, "Hơn nữa tất yếu phải bắt sống lấy máu mới được, trăm ngàn lần không thể tổn thương đến tính mạng nó, bằng không có lấy được cũng vô dụng."

"Lấy máu bằng cách nào?" Mộ Hàn Dạ hỏi.

Diệp Cẩn từ trong ngực lấy ra một bình sứ nhỏ, "Sau khi bắt được dùng châm đâm rách mào gà trên đầu, lấy cỡ nửa bình là đủ. Có thể ở trong nước sống trên trăm năm đều là thần vật, lấy máu xong liền đem thả nó trở về."

Mộ Hàn Dạ gật đầu, tiếp nhận bình sứ từ trong tay hắn, "Đa tạ."

"Vậy bây giờ còn muốn đi không?" Thẩm Thiên Lăng hỏi.

"Tất nhiên." Mộ Hàn Dạ hoàn toàn không tính toán sửa chủ ý, phân phó ảnh vệ đi chuẩn bị màn thầu dầu vừng làm mồi câu.

"Cũng không cần nhất thời sốt ruột." Hoàng Đại Tiên nhìn hắn, "Cũng đã chịu đựng được lâu như vậy, sao có thể qua một đêm liền sẽ tệ hơn". Huống hồ Diệp cốc chủ cũng nói, lúc này đi cũng vô dụng, hà tất gì phải đến bên cạnh đầm nước ngồi thủ."

"Cho dù không bắt cá, ta cũng phải đến đó thủ." Mộ Hàn Dạ rất là kiên quyết, "Miễn cho bị ai vớt đi."

"Ngược lại là sẽ không." Thẩm Thiên Lăng xen mồm, "Khe suối ở phía dưới vách núi, vừa thấy liền biết chưa bao giờ có người đến. Huống hồ cho dù là có đến, cũng không phải vì ngư vương Hồng Lý, Thất Tuyệt vương có thể yên tâm."

"Đạo lý là đạo lý, bất quá chỉ sợ ngươi khuyên không nổi Mộ huynh." Tần Thiếu Vũ vỗ vỗ bả vai của hắn, "Ở lại đây cũng là trằn trọc trăn trở một đêm, chi bằng sớm đến bên cạnh khe suối thủ một chút. Cho dù cái gì cũng không làm, cầu tâm an cũng tốt."

"Đa tạ." Mộ Hàn Dạ cùng hắn nhìn nhau cười.

Người còn lại trong viện liền cảm thấy...... Quả nhiên là huynh đệ ruột thất lạc nhiều năm a.

Giang Hồ Biến Địa Thị Thổ Hào - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ